Cách thêm nút đăng ký kênh Youtube trong WordPress

Bạn đang muốn có tăng thêm số lượt đăng ký trên kênh YouTube của mình? Tạo nút Đăng Ký Kênh Youtube trên blog giúp người xem web dễ dàng tìm thấy nhiều video của bạn hơn và sẽ dễ dàng đăng ký kênh Youtube hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thêm Nút Đăng Ký Kênh YouTube trong WordPress.

Phương pháp 1: Thêm thủ công Nút Đăng Ký YouTube bằng cách chèn code

Điều đầu tiên bạn cần làm là truy cập Google Developer, sau đó vào mục YouTube Subscribe Button .

Trên trang này, bạn sẽ cần nhập tên kênh YouTube của mình, chọn Layout (bố cục), theme (chủ đề) và tùy chọn Subscriber (số người đăng ký ) sẽ hiển thị, bên dưới trang sẽ hiển thị mẫu nút của bạn khi chèn lên Website trông như thế nào. Khi bạn hài lòng, chỉ cần cuộn xuống để copy code nhúng vào web.



Tiếp theo, bạn cần đăng nhập vào WordPress admin, vào phần Appearance » Widgets. Ở đó, bạn sẽ cần tạo widget mới và paste code nhúng Nút Đăng Ký YouTube vào widget như hình minh họa.

Khi bạn đã hoàn tất, đừng quên nhấn nút Save các thay đổi của bạn và mở trang web để xem Nút Đăng Ký YouTube hiển thị như thế nào.


Phương pháp 2: Sử dụng Plugin để thêm nút đăng ký YouTube (YouTube Subscribe Bar)

Một cách khác để thêm Nút Đăng Ký YouTube trên web là thêm nó bên dưới mỗi video YouTube. Điều này tăng lượng truy cập kênh và có thể giúp bạn tăng đáng kể số người đăng ký kênh youtube của bạn.

Trước tiên, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin YouTube Subscribe Bar.

Khi kích hoạt plugin, bạn cần vào phần Settings » YouTube Subscribe Bar để thêm ID chanel YouTube ( ID kênh Youtube). Bạn cũng sẽ cần chọn kiểu button layout (bố cục nút đăng ký), button theme (chủ đề nút đăng ký), show subcribers count (hiển thị số người đăng ký).


Plugin YouTube subscribe bar cho phép bạn chỉnh sửa tên và bố cục của nút. Bạn có thể dùng lời kêu gọi hành động Đăng Ký như “Subcribe to my youtube chanel“.

Khi bạn đã hoàn thành chỉnh sửa, đừng quên nhấp Save Changes để lưu lại cài đặt của bạn.

Plugin này sẽ tự động hiển thị biểu tượng YouTube Subscribe bar (thanh đăng ký Youtube) của bạn bên dưới mỗi video YouTube trên web của bạn. YouTube Subscribe bar (thanh đăng ký Youtube) sẽ xuất hiện trên các video từ kênh của bạn và cả các kênh của bên thứ ba. Do đó, bạn có thể chia sẻ nội dung video hữu ích trên trang web của mình và nhận được nhiều người đăng ký hơn trên kênh YouTube.

Lưu ý: Plugin YouTube Subscribe bar chỉ hoạt động với video oEmbed (oEmbed cho phép bạn dán một URL của YouTube video trên một bài đăng blog nào đó và để WordPress embed nó một cách tự động) và không hoạt động đối với các video được nhúng qua iFrame.

Chúng tôi hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ dễ dàng thêm Nút Đăng ký YouTube trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách theo dõi sự tham gia của người dùng trên trang web WordPress của bạn.

Nếu bạn thích bài viết này, thì vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook.