7 cách đăng ký số điện thoại miễn cước gọi đến để phục vụ kinh doanh

Bạn muốn đăng ký một số điện thoại có đầu số 800 với tính năng miễn phí cước gọi đến để phục vụ cho nhu cầu của công ty?

Số điện thoại miễn cước gọi đến (Toll free) giúp khách hàng mới cũng như khách hàng hiện tại có thể tiếp cận với công ty một cách nhanh nhất. Nhiều khách hàng cũng thích gọi vào số điện thoại của công ty thay vì viết email vì rất mất thời gian đợi phản hồi.

*Toll free là số điện thoại đặc biệt với cước phí được tự động tính cho bên nhận cuộc gọi.

Khi bạn có một số điện thoại miễn cước gọi đến, điều đó sẽ khuyến khích khách hàng gọi trực tiếp cho bạn. Lý do xuất phát từ việc khách hàng sẽ không tốn phí điện thoại khi liên lạc với công ty. Bạn nhanh chóng có thiện cảm và giành được nhiều khách hàng mới, cũng như xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.

Trước đây, số điện thoại miễn cước gọi đến chỉ được sử dụng bởi các công ty lớn. Bây giờ, chi phí đã rẻ hơn. Vì vậy ngay cả các chủ công ty nhỏ cũng có thể sử dụng đầu số 800 miễn phí cước gọi.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chia sẻ 7 cách để dễ dàng có được đầu số 800 miễn phí cước gọi cho công ty của bạn. Bạn sẽ không cần phải cài đặt các thiết bị điện thoại đắt tiền, phải mua các thiết bị phần cứng mới hoặc thậm chí bạn sẽ không cần thuê nhân viên mới.

Nghe có vẻ hay không? Hãy cùng bắt đầu tìm hiểu nào!

Tại sao công ty của bạn cần phải có số điện thoại miễn cước gọi đến?

Số điện thoại miễn cước gọi đến (Toll free) là số điện thoại đặc biệt với cước phí được tự động tính cho bên nhận cuộc gọi, cho nên người gọi không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Toll free bắt đầu với một tiền tố có mã là 3 chữ số duy nhất. 800 thường là tiền tố được sử dụng phổ biến nhất cho các đầu số miễn phí này, nhưng bạn cũng có thể nhận được một số tiền tố miễn phí khác. Ví dụ như: 888, 877, 866, 855, 844 hoặc 833.

Các mã số của các đầu số miễn phí này được công nhận rộng rãi trên thế giới. Khách hàng dễ dàng biết được rằng họ sẽ không công ty điện thoại của họ tính phí cho cuộc gọi.

Ngoài việc được miễn phí cước, khi khách hàng được nói chuyện trực tiếp với người trực thay vì máy móc, họ sẽ cảm thấy tự nhiên hơn. Điều này góp phần tăng độ hài lòng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.

Số điện thoại miễn cước gọi đến không bị giới hạn tại bất kỳ vị trí địa lý nào. Khách hàng của bạn trên toàn thế giới có thể sử dụng cùng một số để liên lạc với bạn.

Điều này giúp công ty của bạn chuyên nghiệp hơn và tăng lên sự đáng tin của công ty . Ngoài ra, khi bạn cần quảng bá công ty thì cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn một số điện thoại dễ nhớ và sử dụng nó trong tất cả các chiến dịch  marketing. Một số công ty thậm chí còn mua số điện thoại Vanity  với tiêu chí người nào mua trước người đó nhận được số đẹp.

*(Số “vanity” là số điện thoại miễn phí cước gọi có thể đánh vần tên, một từ hoặc từ viết tắt được chọn bởi chủ thuê bao, chẳng hạn như 1-800-FLOWERS hoặc 1-888-NEW-CARS (tiếng Anh)).

Chúng thường không quá đắt và khi bạn sử dụng các dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ VoIP sẽ cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi với chi phí rẻ hơn nữa. Bạn không cần bất kì thiết bị đặc biệt nào khác, vì trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy tính hoặc thậm chí điện thoại của mình để nhận cuộc gọi.

Hãy cùng lướt qua những cách tốt nhất để đăng ký đầu số 800 miễn phí cước gọi đến cho công ty của bạn.

7 cách đăng ký số điện thoại miễn cước gọi đến để phục vụ kinh doanh

1. Nextiva

Nextiva là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại phục vụ mục đích kinh doanh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Họ sẽ cung cấp số điện thoại miễn cước gọi đến cho các công ty nhỏ một cách đơn giản và dễ nhất.

Với gói Nextiva, bạn sẽ nhận được một số điện thoại miễn cước gọi đến. Bạn cũng có thể lấy được một số mang mã vùng địa phương từ bất cứ nơi nào ở Hoa Kỳ.

Nextiva có bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng để bạn theo dõi các cuộc gọi một cách dễ dàng. Bạn có thể thiết lập lời chào của thư thoại, đặt ID người gọi cho các cuộc gọi đi, định tuyến cuộc gọi, lập ID người gọi, lưu lại nhật ký cuộc gọi, v.v. Điều này cho phép bạn quản lý hiệu quả các cuộc gọi của công ty và tận dụng tối đa hiệu quả từ chúng.

Bạn có thể nhận cuộc gọi từ khách hàng thông qua đầu số miễn cước này từ máy tính xách tay, điện thoại bàn hoặc thậm chí trên điện thoại di động bằng cách sử dụng ứng dụng. Điều này làm giảm sự phụ thuộc vào thiết bị phần cứng và bạn hoàn toàn linh hoạt khi mang theo bên mình số điện thoại của công ty.
Giá: Chỉ từ $ 20 / tháng cho một thuê bao.

2. RingCentral

RingCentral là một dịch vụ tuyệt vời khác để bạn đăng ký một số điện thoại miễn cước gọi đến cho công ty. Họ cung cấp tất cả các mã số miễn phí phổ biến, bao gồm các đầu số 800, 888, 877, 866, 855 và 844.

Bạn có thể chuyển tiếp các cuộc gọi đến một số điện thoại đang sử dụng, hoặc sử dụng một số điện thoại miễn cước gọi đến đang có với RingCentral. RingCentral cung cấp các dịch vụ cực kỳ phong phú như định tuyến cuộc gọi, hộp thư thoại, phân tích cuộc gọi, thông báo tin nhắn, bộ quy tắc trả lời khách hàng, v.v.

RingCentral đã thiết kế một bảng điều khiển cực kỳ dễ sử dụng mà bạn có thể quản lý từ trình duyệt, ứng dụng máy tính để bàn hoặc sử dụng các ứng dụng di động để nhận cuộc gọi ngay khi đang di chuyển.

Giá: chỉ từ $ 15,99 / tháng

3. Grasshopper

Grasshopper là nhà cung cấp số điện thoại ảo hàng đầu dành cho công ty nhỏ với các dịch vụ đầu số điện thoại miễn cước, số địa phương và số vanity.

Bạn sẽ nhận được tất cả các tính năng thông thường của dịch vụ VoIP như quản lý cuộc gọi, các tiện ích mở rộng, chuyển tiếp cuộc gọi, bản ghi cho thư thoại và nhiều chức năng khác. Bạn cũng có thể sử dụng số công ty của bạn để gửi và nhận tin nhắn.

Các công cụ quản lý cuộc gọi như cuộc gọi chờ, tùy chỉnh lời chào, xử lý cuộc gọi đồng thời, cho phép các công ty nhỏ dễ dàng quản lý nhiều cuộc gọi hơn với đội ngũ nhân viên hạn chế.

Giá: chỉ từ $ 26 mỗi tháng với 1 đầu số và 3 phần mở rộng kèm theo.

4. Ooma Office Phone

Ooma là một nhà cung cấp điện thoại VOIP phục vụ mục đích kinh doanh tương đối phổ biến, họ cung cấp số điện thoại miễn cước gọi đến với đầu số 1-800 có giá cả phải chăng. Bạn có thể thêm số điện thoại miễn cước gọi đến vào bất kỳ gói văn phòng nào mà Ooma có. Theo mặc định, họ sẽ chọn trước một số điện thoại miễn cước gọi đến cho bạn, nhưng bạn cũng có thể thay đổi để chọn một số điện thoại mới.

Ooma office là một platform đi kèm với tất cả các tính năng mạnh mẽ mà bạn mong đợi. Ví dụ như có nhân viên tiếp tân ảo, hỗ trợ quay số mở rộng, nhạc chờ, ứng dụng trên điện thoại di động thông minh, … Và điều tuyệt với nhất là tất cả các thiết lập đều rất dễ dàng, bạn có thể làm điều đó chỉ trong vòng vài phút.

Giá: Gói cước của họ chỉ từ 19,95 đô la mỗi tháng đi kèm với một số điện thoại miễn cước gọi đến và 500 phút miễn phí. Bạn cũng có thể mua thêm số phút với mức giá được chiết khấu tốt.

5. Phone.com

Phone.com là một lựa chọn đơn giản và dễ dàng để bạn có được một số điện thoại miễn cước. Bạn  có thể dễ dàng quản lý các cuộc gọi kinh doanh bằng máy tính hoặc ứng dụng di động.

Phone.com sẽ cung cấp một số điện thoại vanity và một số miễn phí phí cước gọi và bạn có thể sử dụng chúng với số hiện có của mình. Phone.com có tất cả các tính năng thông thường bạn có thể mong đợi từ một dịch vụ điện thoại cùng với giải pháp lưu trữ đám mây.

Giá: Các gói trả tiền mỗi phút chỉ từ $ 12,99 mỗi tháng và gói không giới hạn chỉ từ $ 29,99 mỗi tháng.

6. 8×8

8×8 là một lựa chọn khác để bạn đăng ký một số điện thoại miễn cước gọi đến cho công ty nhỏ. 8 × 8 cung cấp số điện thoại miễn cước gọi đến và các đầu số địa phương từ một số quốc gia khiến 8 × 8 trở thành một lựa chọn rất tốt nếu khách hàng mục tiêu của bạn ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

Bạn cũng sẽ có được tất cả các tính năng quản lý cuộc gọi thông thường cộng với việc 8 × 8 được tích hợp với G Suite và Office 365.

Giá: Chỉ từ $ 12 mỗi tháng cho mỗi thuê bao.

7. Vonage

Vonage  là một dịch vụ điện thoại phục vụ kinh doanh khác. Vonage cung cấp các dịch vụ bao gồm cung cấp đầu số điện thoại miễn cước gọi đến và đầu số địa phương. Bạn có thể chọn từ các mã phổ biến như 888, 877 hoặc 866 và nó sẽ gọi tới số điện thoại mà công ty bạn đang có.

Họ thiết kế một bảng điều khiển trên web rất dễ sử dụng để quản lý các cuộc gọi. Vonage có tất cả các tính năng bổ sung mà bạn mong đợi từ nhà cung cấp dịch vụ VoIP, gồm có: hộp thư thoại,  nhân viên ảo nhận cuộc gọi tự động, chuyển tiếp và định tuyến, đổ chuông cuộc gọi đồng thời trên nhiều thiết bị, v.v.

Giá: Gói di động của họ chỉ từ $ 19,99 / tháng cho mỗi thuê bao nhưng chỉ có các tính năng hạn chế. Gói cao cấp chỉ từ $ 29,99 / tháng cho mỗi thuê bao và khi dùng gói này họ sẽ mở khóa các tính năng nâng cao.

Câu hỏi thường gặp về việc đăng ký đầu số 800 miễn phí cước gọi đến

Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh, họ thường lạ lẫm với cách thức hoạt động của đầu số miễn phí cước gọi đến. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về đầu số điện thoại miễn cước gọi đến và giải thích cách chúng hoạt động.

1. Số điện thoại miễn cước gọi đến là gì?

Số điện thoại miễn cước gọi đến là số điện thoại mà một người hoặc công ty nhận cuộc gọi sẽ phải trả phí cho cuộc gọi đó thay vì người gọi. Hầu hết thì những số này được các công ty và tổ chức  sử dụng cho các dịch vụ khách hàng của họ.

Để phân biệt chúng với các số điện thoại cố định thông thường, các số miễn phí thường bắt đầu bằng các mã cụ thể như 800, 888, 877, 866, 855, 844 và 833.

Các quy tắc về số điện thoại miễn cước gọi đến được kiểm soát bởi FCC, nhưng họ sẽ không chỉ định số điện thoại cụ thể mà chỉ quản lý các vấn đề chung.

Cơ sở dữ liệu đăng ký số điện thoại miễn cước gọi đến được duy trì bởi một công ty có tên Somos, Inc. Công ty này sau đó cấp phép cho các công ty khác có tên là ReverOrss (Tổ chức có trách nhiệm) để gán số miễn phí.

Bằng sự quản lý này, đã cho phép bất kỳ chủ công ty nhỏ nào cũng có thể có được số điện thoại miễn cước gọi đến, để dùng cho trang web WordPress hoặc cửa hàng trực tuyến và phục vụ nhu cầu kinh doanh của họ.

2. Có sự khác biệt giữa số miễn phí cước gọi đến và số Vanity  không?

Số điện thoại Vanity  là thuật ngữ được sử dụng để mô tả các số điện thoại có thể đánh vần thành tên công ty hoặc các cụm từ dễ nhớ hơn, ví dụ: 800-HOA.

Nếu một số điện thoại vanity bắt đầu bằng một mã đầu số miễn cước, thì nó không khác với bất kỳ số miễn cước nào khác về chức năng và mục đích sử dụng.

3. Tôi có thể lấy một số điện thoại vanity và sau đó bán nó không?

Không, các quy định của FCC nghiêm cấm tích trữ hoặc mua số miễn cước cho mục đích bán lại chúng.

4. Tôi có thể chuyển số điện thoại miễn cước gọi đến của mình đến một công ty quản lý khác không?

Có, các số điện thoại miễn cước gọi đến có thể hiểu là số di động và bạn có thể sử dụng cùng một số đó với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ điện thoại nào bạn thích.

5. Tôi có thể nhận các cuộc gọi quốc tế theo số điện thoại miễn cước gọi đến của Hoa Kỳ không?

Vâng, bạn có thể. Tuy nhiên, khi đó người gọi sẽ không được miễn cước và họ sẽ bị công ty điện thoại của họ tính cước gọi cho một cuộc gọi quốc tế.

Hầu hết các số điện thoại miễn cước gọi đến là cuộc gọi nội hạt ở Hoa Kỳ và Canada. Khách hàng gọi từ Canada sẽ không bị tính phí cho một cuộc gọi quốc tế.

Nếu khách hàng của bạn ở các quốc gia khác nhau, thì nhiều nhà cung cấp số miễn phí được đề cập ở trên cũng cung cấp số miễn cước ở các quốc gia khác.

6. Tôi có thể chuyển tiếp các cuộc gọi miễn cước đến số hiện tại của mình không?

Có, bạn có thể chuyển tiếp các cuộc gọi miễn cước tới các số điện thoại hiện tại của mình. Nhiều công ty điện thoại ở trên cũng cho phép bạn chuyển tiếp các cuộc gọi trong nước dựa trên giờ làm việc, tính khả dụng và các yếu tố khác.

7. Làm cách nào để thêm số điện thoại miễn cước gọi đến lên trên trang web?

Bạn có thể dễ dàng thêm số điện thoại miễn cước gọi đến của mình vào bất kỳ phần mềm xây dựng trang web phổ biến nào hoặc bất kỳ nền tảng blog nào bạn muốn.

Nếu bạn sử dụng WordPress cho trang web của mình, thì bạn có thể làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách thêm nút nhấp để gọi trong WordPress.

Dịch vụ nào cung cấp đầu số miễn cước phí tốt nhất?

Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại ảo đều có dịch vụ cơ bản là chỉ định cho bạn một số điện thoại miễn cước gọi đến.

Tuy nhiên, khi sử dụng số điện thoại miễn cước thì các các công cụ quản lý cuộc gọi, chi phí và tích hợp kèm theo đều quan trọng như nhau để phát triển công ty của bạn.

Sau khi cân nhắc các yếu tố, chúng tôi tin rằng Nextiva là dịch vụ đầu số điện thoại miễn cước gọi đến tốt nhất cho các công ty nhỏ. Họ có một mức giá cạnh tranh, một bộ tính năng mở rộng và các tích hợp kèm theo để tận dụng tối đa hệ thống điện thoại này cho công ty.

Chúng tôi cũng đã sử dụng Nextiva cho việc kinh doanh riêng của chúng tôi.

RingCentral đứng thứ hai khi xếp hạng các tính năng, so sánh độ dễ sử dụng và mức đơn giản để thêm số miễn phí cước vào kế hoạch kinh doanh của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn dễ dàng đăng ký một đầu số 800 miễn phí cước gọi  cho công ty của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách nhận địa chỉ email dành cho công ty miễn phí và so sánh của chúng tôi về các dịch vụ tiếp thị email tốt nhất dành cho công ty nhỏ.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook.