Top các công ty cung cấp plugin WordPress tăng trưởng hàng đầu

Chúng tôi đã quyết định làm một việc chưa từng có trước đây, đó là xem xét và đánh giá các công ty cung cấp plugin WordPress tăng trưởng hàng đầu.

Dưới đây là top 3 công ty tăng trưởng nhanh chóng dựa trên những gì họ đang cung cấp và định hướng phát triển sản phẩm trong thời gian tới của họ.

Top các công ty cung cấp plugin tăng trưởng hàng đầu

1. CaseProof nổi tiếng với MemberPress và Pretty Links

CaseProof là công ty mẹ đứng sau MemberPress, Pretty Links và Affiliate Royale .

Nếu bạn thường xuyên theo dõi cunghocwp.com, có lẽ bạn đã đọc rất nhiều bài viết có liên quan đến MemberPress. Chúng tôi tin rằng đây là plugin membership WordPress tốt nhất và giải pháp hoàn hảo để tạo trang web thành viên trong WordPress .

Caseproof cũng có hai sản phẩm liên quan đến affiliate marketing khác vô cùng đắc lực mà chúng tôi không thể nào không nhắc đến.

Đầu tiên là Pretty Links, plugin theo dõi liên kết phổ biến nhất trong WordPress (được sử dụng bởi hơn 200.000 trang web). Bạn có thể sử dụng nó để quản lý affiliate link và biến các affiliate link dài của bạn thành các liên kết ngắn dễ theo dõi hơn.

Thứ hai là Affiliate Royale. Plugin này giúp bạn tạo một chương trình affiliate đầy đủ tính năng bằng WordPress. Nó cho phép bạn thêm một chương trình giới thiệu vào các trang web thành viên được tạo bằng MemberPress của bạn và hoạt động tốt với các nhà cung cấp eCommerce phổ biến khác như WooCommerce, WishList Member,…

2. Formidable Forms

Formidable Forms là trình xây dựng form WordPress tiên tiến nhất trên thị trường. Plugin giúp bạn làm được nhiều thứ hơn là chỉ xây dựng những form cơ bản và cung cấp các giải pháp dựa trên form phức tạp như thư mục, hệ thống quản lý dữ liệu, máy tính, quizz, form sản phẩm WooCommerce,…

Bây giờ bạn có thể nghĩ, chờ đã, danh sách này không có plugin contact form WordPress của CunghocWP sao? Có chứ, chúng tôi vẫn tin rằng WPForms là plugin contact form WordPress thân thiện với người mới bắt đầu nhất trên thị trường.

Nhưng bạn thấy đấy, nói Formidable là một plugin contact form thì không chuẩn lắm. Formidable thực sự tiên tiến hơn thế. Đây là một công cụ xây dựng form WordPress tập trung vào các giải pháp thực sự. Hãy cũng xem các ví dụ bên dưới nhé.

Bạn có thể sử dụng tính năng Formidable Views để hiển thị bất kỳ dữ liệu biểu mẫu đã gửi nào ở ngay front-end của trang web của bạn để xây dựng các ứng dụng web dựa trên dữ liệu như danh sách bất động sản, danh sách việc làm, lịch sự kiện, danh bạ doanh nghiệp và những cơ sở dữ liệu có thể tìm kiếm khác.

Bạn có thể sử dụng các trường tính toán để nhanh chóng xây dựng các form tính toán như thế chấp, thanh toán, BIM,…

Bạn có thể sử dụng Formidable WooCommerce tích hợp để tạo form cấu hình sản phẩm, sau đó tự động gửi dữ liệu đến WooCommerce với biến tùy chọn giá.

Về cơ bản đội ngũ của Formidable Forms bao gồm các freelancer và developer muốn biết giấc mơ xây dựng các trang web WordPress phức tạp với chi phí thấp thành sự thật.

3. SeedProd

SeedProd là plugin WordPress nổi tiếng nhất để xây dựng các trang thông báo “sắp ra mắt” và “hiện đang bảo trì”. Hiện tại plugin này đang được sử dụng bởi hơn 800.000 trang web WordPress.

Plugin này đi kèm với hơn 50 mẫu trang web được tạo sẵn và hơn 500.000 ảnh miễn phí để giúp bạn nhanh chóng tạo ra một trang đẹp mắt thông báo đang bảo trì hoặc sắp ra mắt cho trang web của bạn.

Phiên bản pro cũng đi kèm với tích hợp email marketing cũng như các addon để tạo thanh thông báo, đồng hồ đếm ngược, trang đăng nhập tùy chỉnh, trang 404 tùy chỉnh và trang đích tùy chỉnh.

SeedProd là một sản phẩm khác mà chúng tôi đã tín nhiệm từ những ngày đầu.

Kết luận

Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện chi tiết và bắt đầu thực hiện danh sách kiểm tra của chúng tôi. Mỗi công ty trong số họ đều có một lộ trình tuyệt vời về những điều mới mẻ sẽ triển khai trong các sản phẩm của họ (tất nhiên tôi chưa thể tiết lộ).

Chúng tôi thực sự mong được chia sẻ kinh nghiệm của mình và giúp các công ty WordPress này thành công bằng cách xây dựng nhiều sản phẩm tập trung vào người dùng hơn.

Tổng cộng, chúng tôi đã đánh giá hơn 90 công ty. Đây là một quá trình tuyệt vời, nhưng cũng thực sự khó khăn. Nhưng cuối cùng chúng tôi phải chọn những công ty hàng đầu trong đó

Ban đầu chúng tôi muốn chọn 5 công ty tham gia vòng đầu tiên của chúng tôi, nhưng sau khi trò chuyện cẩn thận với những chuyên gia khác, chúng tôi quyết định giảm số lượng xuống còn 3 công ty vì chúng tôi muốn đảm bảo chị chọn lựa những công ty thật sự nổi bật.

Qua bài viết này. chúng tôi hy vọng bạn đã biết được một số plugin đắc lực và các công ty đằng sau nó. Bạn có thể tìm đọc thêm bài viết gần đây nhất của chúng tôi về các plugin phải có trên trang web WordPress.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký YouTube Channel của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.