9 Plugin Facebook tốt nhất để phát triển blog của bạn

Bạn đang tìm kiếm các plugin Facebook tốt nhất cho WordPress? Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển blog và thêm nhiều lượt truy cập từ các plugin Facebook tốt nhất.

1. Bộ đếm lượt chia sẻ

Lượt chia sẻ là một trong những phương tiện truyền thông xã hội cho WordPress tốt nhất. Bạn có thể dễ dàng thêm các nút chia sẻ công khai vào các bài đăng WordPress của mình bao gồm cả nút chia sẻ Facebook.

Tốc độ và hiệu suất đã được tối ưu hóa và có thể hiển thị chính xác số lượng chia sẻ trên Facebook, Twitter, LinkedIn, v.v. Mặt khác, bạn được phép chọn một kiểu dáng nhất định cho trang web của mình với nhiều kiểu nút đi kèm với nó.

2. Bảng tin Facebook tùy chỉnh

Bảng tin Facebook tùy chỉnh giúp trang web WordPress của bạn có thể hiển thị các bài đăng của mình từ trang Facebook. Bảng tin Facebook tùy chỉnh phản hồi nhanh, thân thiện SEO và có thể chỉnh sửa theo ý mình. Thậm chí bạn có thể dùng một shortcode để tìm nhiều nguồn cấp dữ liệu từ các trang Facebook khác nhau và hiển thị chúng ở bất cứ đâu trên trang web của bạn.

Bạn có thể tạo một trang mới cho bảng tin Facebook của bạn hoặc hiển thị nó trong sidebar trong blog của bạn. Plugin được tối ưu hóa về tốc độ và giúp dễ dàng thay đổi màu sắc / kiểu nguồn cấp dữ liệu của bạn từ vị trí WordPress admin. Để được hướng dẫn chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách tạo nguồn cấp dữ liệu Facebook tùy chỉnh trong WordPress .

3. Pixel Cat – Facebook Pixel

Pixel Cat Facebook Pixel cho phép bạn thêm Facebook retargeting vào trang web WordPress của bạn. Pixel này giúp người dùng Facebook đã truy cập trang web của bạn nhìn thấy quảng cáo tương tự. Để tìm hiểu thêm, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách cài đặt Facebook retargeting pixel  trong WordPress.

Bên cạnh việc giúp dễ dàng cài đặt pixel Facebook trong WordPress, plugin này cũng giúp bạn theo dõi khách hàng của WooCommerce và hiển thị cho họ quảng cáo tốt hơn trong nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ.

4. Nhận xét trên Facebook

Plugin Facebook Reviews cho phép bạn hiển thị các đánh giá trang Facebook trên trang web WordPress của bạn. Kèm theo một tiện ích dễ sử dụng cho phép bạn kết nối trang web với trang Facebook của bạn và hiển thị các đánh giá của người dùng Facebook.

Từ đó, trang web của bạn có được minh chứng xã hội và tạo được niềm tin vào thương hiệu của bạn. Vậy dù phiên bản miễn phí hoạt động tốt, nhưng bạn cần phiên bản pro để hiển thị các đánh giá ở format Schema.org rich snippets .

5. Widget Facebook

Plugin widget Facebook cho phép bạn dễ dàng thêm plugin trang Facebook vào sidebar của blog. Plugin widget Facebook cực kỳ dễ sử dụng và có thể hiện thị nút Like trên Facebook ở bất cứ đâu trên trang web của bạn bằng shortcode.

Tương tự như plugin trang Facebook mặc định, widget Facebook có thể tùy chọn hiển thị hay ẩn ảnh hồ sơ, bìa trang, tùy chỉnh chiều rộng/cao và chọn ngôn ngữ.

6. Kết nối liên kết mạng xã hội

Plugin Nextend Social Connect cho phép người dùng đăng ký và đăng nhập vào trang web của bạn bằng hồ sơ mạng xã hội như đăng nhập với Facebook , Google và Twitter.

WordPress có thể đăng ký mặc định hoặc đăng nhập theo biểu mẫu. Vì vậy người dùng có thể chọn sử dụng Facebook hoặc các phương thức đăng ký mặc định. Sau đó, người dùng có thể ngắt kết nối tài khoản xã hội bất cứ lúc nào bằng cách truy cập vào trang thông tin người dùng trong quyền quản trị.

7. AccessPress Facebook Auto Post

Theo đúng nghĩa đen của tên, AccessPress Facebook Auto post cho phép bạn chia sẻ các bài viết mới lên tràng hoặc hồ sơ Facebook của bạn. Sau khi kích hoạt, bạn cần kết nối với trang cá nhân của bạn và ủy quyền cho trang web của bạn.

Bạn sẽ được phép chọn nội dung bạn muốn chia sẻ: bài đăng, trang và loại bài đăng tùy chỉnh. Bạn thậm chí có thể vô hiệu hóa chia sẻ cho một mục trước khi xuất bản nó. Để biết chi tiết hướng dẫn thiết lập, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách tự động đăng lên Facebook từ WordPress .

8. WP Embed Facebook

Plugin WP Embed Facebook giúp bạn dễ dàng nhúng các sự kiện, trang, hồ sơ và video Facebook lên trang web WordPress.

Bạn cũng có thể sử dụng nó để thêm nút thích hoặc chia sẻ trên Facebook. Ngoài ra còn có một Shortcode tiện dụng mà bạn có thể sử dụng để nhúng các mục khác nhau ở bất cứ đâu trên trang web của bạn và tài liệu thực sự tốt để giúp bạn tận dụng tối đa nó.

9. Yoast SEO

Yoast SEO là plugin WordPress SEO hoàn chỉnh có thể thêm các thẻ meta SEO, làm rất nhiều thứ khác để cải thiện trang web của bạn bao gồm các tính năng xã hội.

Bạn có thể sử dụng nó để khắc phục sự cố thumbnail của Facebook không chính xác và tự động thêm thẻ meta Facebook Open Graph vào mỗi trang trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể cho phép các công cụ tìm kiếm khám phá các hồ sơ truyền thông xã hội được liên kết với trang web của bạn.

Cuối cùng, chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn khám phá các plugin WordPress tốt nhất trên Facebook để phát triển blog của bạn. Bạn cũng có thể xem tham khảo các mẹo để hướng đến lượng truy cập trang web WordPress của mình .

Nếu bạn thích bài viết này, thì vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua Twitter và Facebook .