8 Website Tốt Nhất Để Bạn Đặt Mua Custom Logo Cho Trang WordPress Của Bạn

Bạn có muốn có một Custom Logo cho trang web WordPress của mình không? Một Custom Logo sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu của bạn và làm cho trang web của bạn nổi bật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số nơi tốt nhất để có được Custom Logo cho trang web của bạn chỉ với một số tiền nhỏ.

Tại Sao Bạn Nên Đặt Custom Logo?

Logo là biểu tượng thương hiệu dành cho các doanh nghiệp và tổ chức. Nó được xem như một mô tả chung, khá khái quát và được xem như là gương mặt đại diện của một tổ chức kinh doanh, giá trị và sứ mệnh của tổ chức đó.

Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong cách khách hàng nhìn nhận một thương hiệu. Nhìn vào các thương hiệu có tên tuổi lớn hàng đầu, bạn có thể nhận ra hầu hết các logo của họ một cách khá dễ dàng.  Sự nhận thức thương hiệu sẽ giúp cho bạn chiếm được lòng tin của khách hàng và hơn thế nữa là sự trung thành của người dùng đối với thương hiệu của bạn.

Hầu hết các theme WordPress đều có tùy chọn tải lên custom logo. Logo này cũng có thể được sử dụng làm biểu tượng trang web hoặc favicon.

Không phải tất cả chúng ta đều là nhà thiết kế đồ họa. Bạn có thể thử tạo custom logo bằng cách sử dụng chương trình chỉnh sửa hình ảnh, nhưng nó có thể trông không được chuyên nghiệp và đẹp mắt cho lắm.

Nếu bạn muốn có một hình ảnh chuyên nghiệp và đặp mắt cho thương hiệu của bạn, thì bạn sẽ cần thuê một ai đó để tạo Custom Logo cho trang web của bạn.

Hãy nhìn qua một số website để có thể cung cấp cho bạn một Custom Logo với một số tiền phải chăng nhé.

1. 99designs

99designs một cộng đồng lớn dành riêng cho các designers và nó cũng là một thị trường cạnh tranh khá khắt khe đối với các designers. 99designs hoạt động như một người trung gian giữa bạn và designers.

Khi bạn đặt hàng, 99designs sẽ giao nó cho các designers sau đó gửi những thiết kế của họ cho bạn xem xét. Bạn có thể chọn thiết kế mà bạn thích nhất và chỉ designers đó được trả tiền. Điều này mang lại cho bạn lợi đó là có thể so sánh những ý tưởng Custom Logo khác nhau từ các nhà thiết kế có trình độ và kỹ năng khác nhau.

2. Logojoy

Bạn muốn tạo ra một Custom Logo của riêng bạn? Logojoy là một công cụ dễ sử dụng, DIY, nhà sản xuất logo dành riêng cho những người không phải là designers. Không giống như các công cụ thiết kế đồ họa dựa trên web khác, Logojoy sử dụng trí thông minh nhân tạo và thuật toán học nâng cao để tạo logo giống như một designers chuyên nghiệp tạo ra.

Trình hướng dẫn của Logojoy khá đơn giản và nó sẽ giúp bạn chọn màu sắc, hình ảnh và các từ ngữ chuẩn xác để mô tả doanh nghiệp của mình. Sau đó, nó tạo ra các thiết kế trông rất đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Gía cả thấp nhất dành cho một logo ở trang web này là 20 đô la nếu bạn chọn tệp logo có độ phân giải thấp. Gói giá cao hơn giúp bạn có các tệp logo có độ phân giải cao, hỗ trợ điện thoại, bảng màu, hướng dẫn thương hiệu và hơn thế nữa.

3. Dribble

Dribble là một cộng đồng trực tuyến dành cho các designers và các artists. Hãy nghĩ về nó như Pinterest dành cho các nhà graphic designers, artists, và illustrators chuyên nghiệp nơi họ chia sẻ tác phẩm của mình và những người dùng khác có thể like, yêu thích và chia sẻ lại nó.

Dribble không chỉ là một nguồn cảm hứng. Nó cũng hoạt động như một nền tảng để thuê các designers cho công việc tự do. Bạn có thể lựa chọn giữa các designers, kiểm tra portfolios của họ và liên hệ trực tiếp với họ để thuê họ.

Chi phí của một công việc sẽ thực sự phụ thuộc vào freelancer mà bạn tiếp cận, trình độ chuyên môn và kỹ năng của họ. Dribble có thể không phải là nơi để tìm logo tùy chỉnh rẻ nhất cho trang web của bạn, nhưng nó có thể giúp bạn có được chất lượng tốt hơn nhiều.

4. Fiverr

Fiverr là một trong những cộng đồng cho các freelancers trực tuyến lớn nhất từ khắp nơi trên thế giới. Do sự cạnh tranh giữa các freelancers, bạn có thể thuê một designers để tạo ra một thiết kế logo với số tiền ít hơn rất nhiều so với những nơi khác.

Cộng đồng Fiverr được tổ chức dựa trên phản hồi của khách hàng. Những freelancers có sự đánh giá cao của khách hàng có xu hướng tính phí cao hơn nhiều những freelancers mới hoặc những freelancers có sự đánh giá của khách hàng khá thấp.

Mặc dù logo có thể chỉ tốn một vài đô la, nhưng điều quan trọng cần biết là những freelancers này sử dụng các logo templates với hàng tấn các chỉnh sửa khác nhau để có thể hoàn thiện mẫu logo cho bạn.

5. Upwork

Tương tự như Fiverr, Upwork là một cộng đồng trực tuyến gồm các freelancers, doanh nhân và designers. Nó cho phép bạn đăng một công việc và chấp nhận đề nghị từ freelancers. Sau đó, bạn có thể xem xét và lựa chọn một trong những freelancers đó, phỏng vấn họ và thuê người bạn muốn làm việc cùng.

Upwork có một cộng đồng mạnh mẽ với các công cụ sàng lọc cho cả freelancers và khách hàng. Những freelancers có thể tham gia các bài kiểm tra trực tuyến để chứng minh trình độ và kỹ năng của họ. Upwork cũng cung cấp các phương thức thanh toán, hóa đơn khác nhau và cho phép khách hàng chỉ thanh toán cho công việc mà họ đã xác nhận.

6. DesignCrowd

DesignCrowd là một thị trường cạnh tranh khá gắt gao về mảng thiết kế và website đó cũng là một cộng đồng trực tuyến của các designers. Bạn có thể bắt đầu một dự án bằng cách điền vào bản tóm tắt dự án, chọn loại thiết kế logo mà bạn muốn và cung cấp một mô tả chi tiết để các designers xem xét.

Tiếp theo, bạn sẽ trả phí đăng bài và gửi số tiền đó đến DesignCrowd. Họ cung cấp một cam kết là sẽ hoàn lại tiền, cho phép bạn yêu cầu hoàn lại tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng dự án của bạn. Khi bạn thích một thiết kế logo custom thì bạn có thể bỏ một số tiền để mua bản thiết kế đó.

7. Freelancer

Freelancer là một cộng đồng khá lớn trên thế giới dành riêng cho các Freelancer. Bạn có thể tìm thấy các web designer, nhà phát triển, thiết kế đồ họa, âm thanh / video, các chuyên gia tiếp thị trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới với các cấp độ kỹ năng khác nhau.

Giống như nhiều trang web freelancing khác, Freelancer cho phép bạn đăng dự án Custom Logo của mình dưới dạng công việc và có thể bắt đầu xem xét các đề nghị từ các Freelancer. Bạn có thể tham khảo hồ sơ, công việc trong quá khứ, phản hồi người dùng và vị trí xếp hạng của freelancer mà bạn muốn thuê.

Một khi bạn tìm được freelancer phù hợp, bạn có thể thuê họ. Sau khi hoàn thành dự án, bạn sẽ có thể review và thanh toán khoản tiền mà bạn đã thỏa thuận với freelancer mà bạn đã thuê.

8. PeoplePerHour

PeoplePerHour là một cộng đồng gồm những freelancers và các chuyên gia trong lĩnh vực thiêt kế. Bạn có thể trả lương theo giờ (công việc giá cố định), đăng một công việc hoặc tạo một cuộc cạnh tranh. Bạn cũng có thể đọc lươt qua thiết kế của các freelancers theo categories, bạn cũng có thể xem hồ sơ và portfolios của họ.

Khi bạn đăng một công việc, bạn sẽ có quyền truy cập vào bảng điều khiển Workflow của mình. Đây là nơi bạn sẽ quản lý và xem xét công việc, giao tiếp với các freelancers và nhận hỗ trợ từ nhân viên của PeoplePerHour. Khi bạn hài lòng với thiết kế logo, bạn có thể chi trả thanh toán  cho freelancer.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm những nơi tốt nhất để đặt logo custom cho trang web của bạn. Bạn cũng có thể muốn tham khảo bài viết của chúng tôi về các ví dụ tốt nhất về cách thiết kế trang contact form.

Nếu bạn thích bài viết này, thì vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên TwitterFacebook.