7 theme WordPress premium đắt nhất

Bạn có muốn biết theme WordPress nào đắt nhất trên thị trường không? Một trong những độc giả của chúng tôi đã yêu cầu bài viết kỳ lạ nhưng có phần thú vị này. Thị trường theme WordPress cao cấp tràn ngập các sản phẩm với các mức giá khác nhau (chủ yếu ở mức 50 USD). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một số theme WordPress cao cấp đắt tiền nhất và lý do tại sao chúng hoàn toàn xứng đáng với mức giá đó.

Một lưu ý về các theme WordPress đắt tiền

Khi bắt đầu nghiên cứu, chúng tôi không thực sự biết mình mong đợi những gì. Mức giá trung bình cho các theme là khoảng 50 USD. Chúng tôi muốn chọn các theme có giá ít nhất là gấp đôi con số đó.

Trong nghiên cứu của chúng tôi, theme WordPress đắt nhất mà chúng tôi tìm thấy có giá 299 USD. Hiện nay có một số có giá cao hơn, nhưng chất lượng của chúng khá kém và được bán kèm với một gói sản phẩm khác.

Giới thiệu những theme này đắt tiền không có nghĩa là chúng tôi yêu cầu bạn phải sử dụng chúng. Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về việc chọn theme hoàn hảo cho WordPress .

Lý do chính để chúng tôi tin rằng các theme này có giá trị hơn là vì chúng target sâu vào một ngành và cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết để tạo ra một trang web hoàn hảo. Vì vậy, trên thực tế, bạn đang mua một theme + một loạt các plugin cao cấp.

Chúng ta hãy cùng xem xét một số theme WordPress premium ở phân khúc trên của  thị trường.

7 theme WordPress premium đắt nhất hiện nay

1. Get Noticed

Theme Get Noticed cho WordPress ra đời bởi những nỗ lực của Michael Hyatt trong việc xây dựng nền tảng của anh ấy.

Cũng giống như nhiều người dùng WordPress khác, Hyatt đã thất vọng vì sự phức tạp và hạn chế của các theme WordPress có sẵn. Anh ấy bắt đầu xây dựng một theme riêng cho trang web của mình.

Get Noticed tích hợp sẵn mọi thứ để bạn có thể tập trung vào việc tạo nội dung. Nó không gây nhầm lẫn cho người dùng với các cài đặt phức tạp. Nó có cấu trúc đơn giản và mất rất ít thời gian thiết lập ban đầu.

Tất cả mọi thứ để trở thành một blogger thành công đều ở đây. Get Noticed cung cấp chức năng của một số plugin WordPress được đóng gói kèm ngay trong theme của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cập nhật plugin, xử lý các vấn đề do plugin không tương thích và các vấn đề về bảo mật.

Get Noticed đi kèm tính năng social sharing, sự kiện, subscription form, analytics, landing page, FTC disclosure, quản lý quảng cáo, podcast, sách,…

Quan trọng nhất là mọi thứ đều có thể thiết lập mà không cần phải viết một dòng code nào, bạn cũng không cần tốn quá nhiều thời gian cài đặt chúng.

Theme này được thiết kế để làm nổi bật bộ nhân diện thương hiệu của bạn, Bạn có thể dễ dàng upload logo của riêng mình và ảnh đại diện.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của WPBeginner, Syed Balkhi , sử dụng Get Noticed trên trang web cá nhân của mình.

Giá: Giá khởi điểm 197 USD cho một trang web duy nhất.

2. Bordeaux

Bordeaux là một theme WordPress premium được thiết kế dành cho các khách sạn. Nó được phát hành kèm với tất cả những tính năng cơ bản mà bạn mong chờ ở một theme premium và hơn thế nữa.

Bordeaux có giao diện responsive hiển thị đẹp trên hầu hết các thiết bị và kích cỡ màn hình. Nó được tối ưu hóa về tốc độ, hiệu suất và SEO. Tất cả các thiết lập của theme có thể được dễ dàng cài đặt bằng một bảng điều khiển riêng.

Bên cạnh những tính năng cơ bản, Bordeaux còn đi kèm với các tính năng đặc thù của website khách sạn. Nó cho phép bạn dễ dàng tích hợp các hệ thống đặt phòng vào WordPress.

Bạn cũng có thể dễ dàng thiết kế các custom template để hiển thị các phòng kèm với giá tiền từng phòng, ý kiến nhận xét của những khách đã dùng dịch vụ, các điểm tham quan, album ảnh, blog,….Nhờ đó, website của bạn có thể nhanh chóng lấp đầy bằng các nội dung hấp dẫn.

Bordeaux tương thích với các plugin phổ biến như The Event Calendar, WooCommerce, WPForms và WPML.

Giá: 99 USD

3. Imperial

Imperial là một theme WordPress có giao diện responsive các khách sạn và trang về web du lịch. Imperial được tích hợp tất cả các tính năng thông thường của một theme premium được đóng chung vào một bộ cài đặt.

Imperial tương thích với WPML, WooCommerce, WPForms và tất cả các plugin WordPress phổ biến khác. Quan trọng nhất, nó hoạt động với các hệ thống đặt phòng khách sạn phổ biến. Bạn cũng có thể sử dụng plugin WordPress để xây dựng hệ thống đặt chỗ của riêng mình.

Imperial cũng đi kèm với các template được xây dựng sẵn cho các trang đặc thù như: các địa điểm du lịch, ý kiến nhận xét của khách hàng, album ảnh, các loại phòng và giá,… Theme này có phần blog riêng, một trang chủ được thiết kế sẵn và bảng điều khiển chứa các thiết lập cho theme.

Giá: 99 USD

4. Startup Framework

Startup Framework là một WordPress theme framework cho các nhà thiết kế, startup và các doanh nghiệp giúp họ nhanh chóng xây dựng các trang web đẹp và đầy đủ chức năng.

Theme này đi kèm với 25 mẫu được làm sẵn để có thể sử dụng ngay hoặc tham khảo về bố cục và màu sắc. Việc xây dựng các trang của riêng mình chỉ đơn giản bằng các thao tác kéo và thả các thành phần và nội dung.

Startup Framework đi kèm với hơn 100 thành phần cho phép bạn kéo và thả. Chúng bao gồm các thành phần cho phần nội dung, header, feature box, bảng giá, contact form, call to action, slider, video,….

Bạn cũng có thể thêm thành phần để có thể tạo ra các trang đẹp mắt. Startup Framework bao gồm các block cho blog, ý kiến nhận xét của người dùng, full width page, content block,….

Sử dụng content block cho phép bạn tùy biến bố cục cực kỳ dễ dàng và linh hoạt chỉnh sửa chúng khi cần.

Giá: 249 USD

5. Carrington Build

Được xây dựng dựa trên khung theme Carrington Core, Carrington Build cho phép người dùng xây dựng bố cục bằng hệ thống module linh hoạt.

Carrington Core được thiết kế cho các nhà phát triển để xây dựng các theme WordPress. Tuy nhiên, không dễ để các doanh nghiệp và người mới bắt đầu xây dựng website với theme này.

Carrington Build cho phép xây dựng website bằng thao tác kéo và thả đơn giản. Người dùng giờ đây có thể dễ dàng tạo các trang có bố cục đẹp bằng cách lắp ghép các module của nó.

Carrington Build đi kèm với một hệ thống module phong phú, bao gồm slider, shortcode, text area, call to action, ….

Carrington hoạt động với vai trò parent theme. Nó đi kèm với một child theme làm mẫu gọi là FaveBusiness. Nó cũng đi kèm với các mẫu child theme khác sử dụng các theme Twenty Ten và FaveText.

Giá: 299 USD

6. Zealot

Zealot là một theme WordPress cao cấp được xây dựng để hoạt động với plugin Aesop Story Engine.

Aesop Story Engine là một bộ công cụ cho phép bạn tạo ra nội dung hấp dẫn theo định dạng kể chuyện (storytelling). Các nhà báo, chủ website, blogger và thậm chí các doanh nghiệp có thể tạo ra các trang nội dung đẹp và chạm tới cảm xúc người đọc.

Aesop Engine có thể hoạt động với bất kỳ theme WordPress nào, nhưng có những theme được thiết kế riêng để sử dụng với plugin này.

Zealot được thiết kế bởi những người đứng sau phát triển Aesop Engine. Zealot tận dụng tối đa tất cả các thành phần của plugin này và cũng hỗ trợ các plugin bổ trợ của nó. Zealot được thiết kế đặc biệt phù hợp cho các trang web tin tức và membership.

Zealot hỗ trợ cả 2 dạng layout full-width và có sidebar. Theme này đi kèm với các công cụ tùy biến cho phép chỉnh sửa màu sắc của theme và upload logo của riêng bạn. Zealot cũng có các khu vực được thiết kế riêng để chứa widget.

Giá: 120 USD

7. Fable

Fable là một theme theo dạng storytelling khác trên WordPress được tối ưu hóa cho Aesop Story Engine. Fable thiết kế theo bố cục magazine với ảnh cover tràn trang. Thiết kế này responsive, đáp ứng cho các thiết bị di động, đồng thời hỗ trợ tất cả các tùy chọn của Aesop Story Engine và các plugin bổ trợ cho nó.

Tính năng nổi bật nhất của Fable là bố cục trang chủ của nó. Fable sử dụng ảnh featured image cho bài viết mới nhất làm hình ảnh bìa cho trang, các bài viết khác được bố cục theo dạng grid.

Nếu bạn muốn ghi đè ảnh bìa cho bài viết, bạn có thể tạo một bài viết rồi cài cho nó thành bài viết sticky, ảnh bài viết đó sẽ trở thành ảnh bìa.

Các trang đơn lẻ có bố cục với ảnh lớn, blockquote, pullquote được thiết kế độc đáo, ảnh nền đẹp mắt cùng hiệu ứng parallax.

Giá: 120 USD

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết một số trong những theme WordPress premium đắt tiền nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm checklist của chúng tôi về 15 điều bạn phải làm trước khi thay đổi theme WordPress.

Nếu thích bài viết này, bạn vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter  Facebook.