7 Plugin RSVP Dành Cho WordPress Tốt Nhất Cho Trang WordPress Của Bạn

Bạn đang tìm kiếm plugin RSVP tốt nhất cho trang web WordPress của bạn? Plugin RSVP cho phép bạn phản hồi lời mời trực tiếp trên trang web để có thể quản lý các Event của mình tốt hơn. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra một số plugin RSVP tốt nhất cho WordPress sẽ giúp việc quản lý Event của bạn dễ dàng hơn.

Tại Sao Và Khi Nào Bạn Cần

Plugin RSVP 

Quản lý các Event trên trang web của mình có thể gặp rất nhiều rắc rối. Đó là lý do tại sao hầu hết các nhà quản lý Event chuyên nghiệp khuyên bạn nên tự động hóa các tác vụ, giúp bạn có thời gian tập trung hoàn thiện các Event của mình. Chờ phản hồi RSVP và sau đó biên dịch chúng theo cách thủ công là một trong những nhiệm vụ mà bạn có thể tự động hóa. Plugin RSVP dành cho WordPress có thể giúp bạn làm điều đó và có thể giải quyết nhiều thứ còn hơn thế nữa.

Nó sẽ cho phép khách xác nhận tham dự của họ và lập danh sách khách cho bạn. Một số plugin WordPress thậm chí sẽ cho phép bạn xuất các mục sang các định dạng khác và sử dụng dữ liệu để tiếp thị qua email.

Như đã giới thiệu ở trên, hãy nhìn qua bài viết này để chúng tôi giới thiệu một số plugin RSVP WordPress tốt nhất có thể sẽ hữu ích cho các Event của bạn.

1. WPForms RSVP

WPForms là trình xây dựng Forms WordPress tốt nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn tạo các Forms đẹp mắt bằng cách sử dụng giao diện kéo thả đơn giản.

WPForms lưu trữ tất cả các Forms trống trong cơ sở dữ liệu WordPress của bạn và bạn có thể xuất chúng ở định dạng CSV. Điều này cho phép bạn dễ dàng thêm Forms RSVP vào trang web của mình một cách khá dễ dàng để khách của bạn điền thông tin của họ.

WPForms cũng cho phép bạn tự do thu thập thêm thông tin mà bạn có thể cần từ khách của mình. Bạn cũng có thể tích hợp Forms vào danh sách email của mình và thậm chí chấp nhận thanh toán bằng Stripe hoặc PayPal.

Để xem hướng dẫn chi tiết, hãy xem cách tạo Forms RSVP trong WordPress.

2. Event Tickets

Event Tickets cho phép bạn tạo Event Tickets và thêm chúng vào các bài đăng hoặc các trang trong Website WordPress của bạn. Bạn có thể thêm Tickets hoặc các tùy chọn RSVP vào bất kỳ trang hoặc bài viết nào một cách đơn giản. Chỉ cần chọn ngày cho các Event của bạn và để khách của bạn điền vào mẫu.

Nhược điểm là bạn sẽ không thể thêm bất kỳ trường bổ sung nào vào Form. Nếu bạn muốn bán Tickets và chấp nhận thanh toán, thì bạn sẽ cần phải thiết lập thêm plugin The Events Calendar đi kèm với một plugin thương mại điện tử dành cho WordPress riêng biệt.

3. RSVP And Event Management

Plugin RSVP and Plugin Event Management cung cấp một nền tảng quản lý Event mạnh mẽ cho các trang web WordPress. Điều này cũng bao gồm một hệ thống RSVP hoàn chỉnh.

Bạn có thể tạo các Event bị hạn chế bằng cách thêm mật khẩu vào Form RSVP. Bạn cũng có thể tạo Form RSVP không yêu cầu mật khẩu, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Nó có thể gửi thông báo qua email, cho phép người tham dự thêm bạn bè / gia đình và thậm chí bạn có thể thêm câu hỏi tùy chỉnh vào Form RSVP.

Phiên bản Premium của plugin này cho phép bạn chạy nhiều Event và gửi email hàng loạt cho người tham dự.

4. RSVPMaker

RSVPMaker là một plugin theo dõi Event và lập kế hoạch RSVP cho WordPress. Nó cho phép bạn thêm các Event ở bất cứ đâu trên trang web WordPress của bạn, để khách của bạn có thể RSVP.

Bạn có thể yêu cầu khách của mình đăng ký trên WordPress, tạo câu hỏi tùy chỉnh, tích hợp danh sách khách với MailChimp và chấp nhận thanh toán qua PayPal. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo lịch Event có thể tùy chỉnh được.

5. Events Made Easy

Events Made Easy là một Events WordPress và là một plugin RSVP tuy đơn giản nhưng lại rất mạnh mẽ. Nó cho phép bạn quản lý các Events từ trang web WordPress của bạn với Form RSVP và các tính năng quản lý người tham dự. 

Events Made Easy hoạt động với  Google Calendar, Google Maps và cũng có thể được đồng bộ hóa với Events trên Facebook của bạn thông qua plugin bổ trợ. Bạn cũng có thể tạo một Events định kỳ cho phép bạn tự động quản lý Events qua từng chu kỳ. Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu bạn quản lý các cuộc họp, lớp hoặc nhóm hỗ trợ.   

Nó cũng đã sẵn sàng dịch ngôn ngữ và có thể được bản địa hóa. Nó cũng được tích hợp dịch thuật để có thể chuyển các loại ngôn ngữ sang ngôn ngữ mà người dùng muốn khiến cho plugin đó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các trang web đa ngôn ngữ.

6. Meetup Widgets

Meetup.com là một nền tảng phổ biến được sử dụng bởi hàng triệu cộng đồng trực tuyến khác nhau để tổ chức các cuộc họp và Events thường niên. Nếu bạn điều hành một nhóm meetup.com, thì bạn có thể dễ dàng công khai các cuộc họp trên trang web WordPress của mình.

Điều này cho phép bạn sử dụng các công cụ quản lý Event Meetup.com, bao gồm cả tính năng RSVP trên trang web của bạn. Nhược điểm của việc sử dụng tiện ích là khách của bạn sẽ phải cung cấp tất cả thông tin cho meetup.com và bạn sẽ không thể thực hiện các chỉnh sửa đối với thông tin mà nó đã thu thập.

Nếu muốn xem thêm hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách kết nối WordPress với nhóm meetup.com của bạn.

7. Simple Calendar

Simple Calendar cho phép bạn dễ dàng thêm các Event Google Calendar của mình vào trang web WordPress. Google Calendar đi kèm với tính năng quản lý Events mạnh mẽ và có thể cho phép bạn mời tới 2.000 khách tham dự Event của bạn.

Bạn có thể sử dụng trang web của mình để công khai một Events bằng cách thêm Google Calendar vào trang web của bạn. Lịch này có thể được sử dụng cho các Event một lần hoặc định kỳ, sinh nhật, tiệc tùng, v.v.

Bạn có thể công khai một Events và cho phép mọi người xem chi tiết. Nếu bạn giữ một Event giới hạn cho khách mời, thì bạn có thể mời họ bằng cách thêm địa chỉ email của họ. Khách của bạn sẽ có thể RSVP trong ứng dụng Lịch Google của họ hoặc chỉ cần nhấp vào liên kết RSVP. Bạn có thể xem danh sách khách của bạn trong Google Calendar.

Nhược điểm của việc sử dụng Google Calendar là bạn không thể tạo Form tùy chỉnh, hỏi thông tin, tích hợp danh sách email hoặc chấp nhận thanh toán.

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy plugin WordPress RSVP hữu ích cho Events của bạn. Bạn cũng có thể muốn tham khảo thêm danh sách các plugin phải có dành cho WordPress kinh doanh.

Nếu bạn thích bài viết này, thì vui lòng theo dõi Kênh YouTube của chúng tôi để xem nhiều video hướng dẫn hơn nữa. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook.