7 plugin Accordion WordPress tốt nhất năm 2019

Accordion là kỹ thuật thiết kế web gọn gàng cho phép bạn hiển thị nội dung trong các tab có thể thu gọn. Trong bài viết này, CunghocWP sẽ giới thiệu 7 plugin accordion WordPress tốt nhất để bạn sử dụng trên trang web của mình.

Tại sao bạn cần thêm các Accordion trong WordPress?

Accordion cho phép bạn hiển thị nhiều nội dung hơn trên các bài đăng và trang mà không cần thêm các long scroll. Nếu bạn muốn thu nhỏ độ dài của một trang thì nên xem xét thêm nội dung vào một yếu tố accordion.

Bạn có thể thêm accordion theo chiều dọc hoặc ngang với văn bản bên trong mỗi tab. Khi người dùng nhấp hoặc di chuột trên tab, accordion sẽ mở rộng để hiển thị nội dung.

Accordion thường được sử dụng để thêm phần câu hỏi thường gặp (FAQs) bằng cách hiển thị các câu hỏi dưới dạng tab. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng để thêm bất kỳ loại nội dung nào mà bạn muốn lưu users scroll.

Bây giờ hãy cùng xem một số plugin accordion WordPress tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web WordPress của mình .

1. Accordion

Accordion là một plugin WordPress tiện dụng cho phép bạn thêm các accordion đẹp mắt trong các trang, bài đăng, file template và bất cứ nơi nào trên trang web bằng cách sử dụng các shortcode. Plugin này có responsive và hiển thị nội dung một cách đẹp mắt trên tất cả các thiết bị. Accordion có hỗ trợ phông chữ biểu tượng Font Awesome để bạn sử dụng các biểu tượng đẹp cho các tab accordion của mình.

Bạn có thể sử dụng plugin này để thêm accordion không giới hạn trên trang web. Bạn có thể thay đổi style accordion mở và đóng, ẩn accordion, căn chỉnh văn bản cho nội dung, vv…

2. Accordion FAQ

Accordion FAQ là một plugin accordion khác cho các trang web WordPress. Plugin này sử dụng trình dựng kéo & thả để thêm accordion ở bất cứ đâu trên blog WordPress. Bạn có thể sắp xếp các accordion và quản lý vị trí bằng cách kéo lên & xuống trong phần backend.

Accordion FAQ có nhiều template, tùy chọn màu không giới hạn, hỗ trợ biểu tượng Font Awesome, khung bootstrap cho thiết kế đáp ứng, vv… Accordion FAQ tải nhanh hơn và có lợi cho thứ hạng công cụ tìm kiếm của trang web.

3. Tab – Accordion, FAQ

Tab, Accordion and FAQ là một plugin WordPress cho phép bạn thêm các tab và accordion hoạt hình đẹp mắt trong WordPress. Bạn có thể dễ dàng thêm các phản hồi ngang, dọc, hoạt hình và các accordion khác vào các bài đăng, trang và các khu vực widget sidebar của WordPress.

Các tính năng khác bao gồm hiệu ứng chuyển tiếp, các layout khác nhau, chức năng kéo & thả để sắp xếp các tab, vv…

4. Arconix Shortcodes

Arconix Shortcodes là một plugin WordPress đa năng có các shortcode khác nhau để thêm các tab và accordion trên trang web. Plugin này hiển thị nội dung theo accordion và có cả phiên bản dành cho thiết bị di động.

Bạn có thể tạo các accordion không giới hạn và thêm vào bất cứ vị trí nào với sự trợ giúp của các shortcode. Plugin cũng đi kèm với chế độ tương thích để ngăn xung đột tên shortcode.

5. Easy Accordion

Easy Accordion là một plugin accordion WordPress khác cho phép bạn thiết lập các accordion không giới hạn và thêm vào các trang, bài đăng, khu vực widget và file template.

Nếu bạn mua phiên bản premium sẽ có các tính năng bổ sung như hệ thống shortcode nâng cao, accordion từ các danh mục WordPress và taxonomies tùy chỉnh, theme, hỗ trợ màu sắc không giới hạn, vv…

6. Shortcodes Ultimate

Shortcodes Ultimate là một plugin WordPress toàn diện đi kèm với một bộ shortcode để thêm nhiều tính năng hơn. Bạn có thể sử dụng plugin này để thêm accordion vào trang web bằng cách chèn shortcode 1 lần nhấp và xem trước trực tiếp.

Plugin có một widget tùy chỉnh để thêm accordion trong bất kỳ khu vực widget nào trên trang web WordPress. Shortcodes Ultimate rất dễ sử dụng và hoạt động trơn tru với các theme WordPress hiện đại .

7. Smooth Accordion

Smooth Accordion là một plugin accordion WordPress đơn giản. Giống như các plugin accordion khác, Smooth Accordion cho phép bạn thêm accordion trên các trang và bài đăng của mình. Smooth Accordion thêm một biểu tượng trong trình chỉnh sửa bài đăng WordPress để thêm các accordion trong bài đăng và trang của bạn ngay lập tức.

Bạn có thể tùy chỉnh màu background, thêm kiểu tùy chỉnh vào accordion và căn chỉnh nội dung một cách dễ dàng trong cài đặt plugin.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được các plugin accordion WordPress tốt nhất. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn về hiệu suất và tốc độ tối ưu của WordPress cho người mới bắt đầu.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.