7 nhà cung cấp thay thế GoDaddy trong năm 2020 (Rẻ hơn, Ổn định hơn)

GoDaddy là một trong những nhà cung cấp hosting và tên miền lớn nhất trên thế giới. Dịch vụ của họ dàn trải từ đăng ký domain, hosting, chứng chỉ SSL cho đến email hosting, công cụ xây dựng website,…

Tuy nhiên không phải lúc nào GoDaddy cũng là tốt nhất và rẻ nhất trên thị trường.

Có rất nhiều dịch vụ thay thế GoDaddy có thể đem đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn ở mức giá thấp hơn nhiều.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những dịch vụ thay thế có mức giá phải chăng hơn, ổn định hơn và có đạo đức kinh doanh tốt hơn GoDaddy.

Tại sao phải thay thế GoDaddy?

GoDaddy là một trong những nhà cung cấp tên miền và hosting phổ biến nhất. Họ điều hành một số lượng lớn tên miền được đăng ký trên thế giới.

Tuy vậy, không phải lúc nào GoDaddy cũng là lựa chọn tốt nhất để bạn xây dựng một trang web hoặc khởi động một dự án mới.

Có rất nhiều đối thủ của GoDaddy đang cung cấp dịch vụ tốt hơn với mức giá phải chăng hơn.

Với tư cách là người nắm quyền, bạn nên luôn luôn để mắt đến những lựa chọn của mình. Nếu một dịch vụ thay thế GoDaddy rẻ hơn và tốt hơn về mặt tính năng, bạn nên đưa ra một quyết định đúng đắn là thay đổi nhà cung cấp.

Qua nhiều năm, GoDaddy cũng đã từng dính dáng đến nhiều scandal đáng lên án về mặt đạo đức, và đó là lý do rất nhiều khách hàng chọn việc cố gắng tránh GoDaddy càng xa càng tốt và sử dụng dịch vụ của các đối thủ.

Những điều đó cộng lại hẳn đã đủ lý do để bạn xem qua một vài những dịch vụ thay thế GoDaddy mà chúng tôi chọn lọc ra sau đây.

1. Bluehost

Bluehost là một trong những nhà cung cấp hosting tốt nhất thị trường. Họ cung cấp dịch vụ hosting nhanh và rẻ, nên bạn có thể tin tưởng để host website mình ở đây.

Nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp hosting thay thế GoDaddy, Bluehost là lựa chọn số 1 của chúng tôi.

Họ có những gói hosting dành riêng cho WordPress, thêm vào đó, Bluehost còn là đối tác hosting chính thức được WordPress khuyên dùng trên trang chủ của mình.

Hơn thế nữa, với mỗi gói hosting của mình, bạn còn được tặng miễn phí một tên miền và một chứng chỉ SSL kèm theo. Điều này có nghĩa bạn không phải đăng ký tên miền của mình ở một nhà cung cấpkhác nữa, tất cả đều được quy về một mối.

Ưu điểm so với GoDaddy

2. Domain.com

Domain.com là sự lựa chọn thay thế GoDaddy tốt nhất khi mà thứ bạn cần là một nhà cung cấp tên miền hoặc bạn chỉ đơn giản muốn mua một chứng chỉ SSL. Công ty này là một trong những nhà cung cấp tên miền nổi tiếng nhất, với tất cả các phần mở rộng domain phổ biến (TLD).

Bạn có thể sử dụng trang tạo tên tự động của họ để tìm tên miền hay nhất cho mình. Chỉ cần đánh vào từ khóa hoặc slogan, nó sẽ tự động sinh ra những cái tên có liên quan mà domain ứng với tên đó chưa có ai đăng ký.

Domain.com có giao diện quản lý domain khá trực quan, từ đây bạn có thể quản lý các thiết lập DNS, gia hạn domain, bảo mật thông tin và các thiết lập khác.

Domain.com cũng là một lựa chọn thay thế GoDaddy khá tốt khi giá chứng chỉ SSL ở đây rẻ hơn ở GoDaddy.

Ưu điểm so với GoDaddy

3. SiteGround

SiteGround là dịch vụ thay thế GoDaddy tốt nhất dành cho những website doanh nghiệp. Họ là một trong những nhà cung cấp hosting hàng đầu và cũng nằm trong danh sách hosting được WordPress đề xuất.

Được biết đến rộng rãi với đội ngũ hỗ trợ tận tình, thế mạnh của SiteGround là sự hỗ trợ người dùng, bất kể qua điện thoại, live chat hay email. Họ cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu qua hosting mới miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí, và nhiều thứ khác nữa.

Là một chủ website, bạn có thể chọn vị trí cho website của mình giữa các datacenter của Siteground được dàn trải trên toàn thế giới. Giao diện quản lý mới của họ cũng chứa đựng nhiều công cụ giúp bạn dễ dàng quản lý, bảo trì website của mình hiệu quả hơn GoDaddy rất nhiều.

Ưu điểm so với GoDaddy

4. HostGator

Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp hosting rẻ hơn GoDaddy thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua HostGator. Họ là một trong những nhà cung cấp shared hosting tốt nhất trên internet với những gói hosting siêu rẻ cho blogger và các startup.

Chính sách giá của HostGator nói chung hướng đến những người mới tạo lập website, không cần quá nhiều yêu cầu cao. Tuy nhiên, họ cũng có những gói hosting khác.

HostGator cũng cung cấp các gói VPS hosting. Chuyên trang nổi tiếng về WordPress – WPBeginner cũng đang sử dụng một dedicated server của HostGator từ những năm 2007 đến nay.

Ưu điểm so với GoDaddy

5. Constant Contact Website Builder

Constant Contact Website Builder là lựa chọn thay thế cho GoDaddy Site Builder. Với sức mạnh của trí tuệ nhân tạo, Constant Contact Website Builder đã đơn giản hóa quá trình xây dựng trang web đến mức tối đa.

Bạn có thể đồng bộ với trang Facebook của mình để tạo một website, hoặc có thể sử dụng ứng dụng có sẵn của Constant Contact Website Builder để làm điều đó.

Các bước thiết lập khá đơn giản, chỉ cần trả lời một vài câu hỏi, chọn thiết kế ưng ý trong các thiết kế có sẵn, sau đó thiết lập website mới mà không cần phải viết một dòng code nào. Việc tạo lập trang web cho công ty của riêng mình thật dễ dàng.

Constant Contact cũng cung cấp dịch vụ email marketing tốt nhất cho doanh nghiệp. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thu thập được thông tin khách hàng cho doanh nghiệp của mình từ website mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Ưu điểm so với GoDaddy

Bên cạnh là công cụ thay thế cho trình tạo website của GoDaddy, Constant Contact cũng là một sự thay thế tốt cho GoDaddy Email.

6. DreamHost

Dreamhost là một trong những nhà cung cấp hosting lâu đời và ổn định nhất. Đây là lựa chọn thay thế không tồi cho những gói shared hosting của GoDaddy.

Dreamhost cung cấp dịch vụ hosting trên những server tốc độ cao với tên miền và chứng chỉ SSL miễn phí. Điều này giúp bạn giảm thiểu chi phí cho website của mình và dễ dàng hơn trong việc quản lý tất cả các dịch vụ trên cùng một bảng điều khiển của Dreamhost.

Dreamhost cũng có một giao diện quản lý có bố cục tốt và dễ dùng hơn so với GoDaddy.

Ưu điểm so với GoDaddy:

7. WP Engine

WP Engine là một lựa chọn mang tính ổn định cao hơn GoDaddy Pro. WP Engine là nhà cung cấp managed hosting cho WordPress tốt nhất với một hệ thống mạnh mẽ để quản lý tất cả các website của khách hàng một cách dễ dàng dưới cùng một giao diện.

WP Engine có quy trình thiết lập website chỉ với 1 click, cài đặt dễ dàng, quản lý website và nội dung dễ dàng. Hệ thống của họ nằm trên hạ tầng mạng hiện đại bậc nhất, cho phép bạn có thể dễ dàng đáp ứng cho mọi nhu cầu.

Đây là một dịch vụ managed, có nghĩa họ sẽ lo liệu cho bạn cả việc cập nhật phần mềm cũng như sao lưu trong khi bạn tập trung vào những thứ quan trọng hơn.

Ngoài ra WP Engine còn cung cấp các công cụ dành riêng cho nhà phát triển, marketing và nhiều thứ khác nữa.

Ưu điểm so với GoDaddy

Chúng tôi hi vọng bài viết này giúp bạn biết thêm về các dịch vụ hosting thay thế GoDaddy mà bạn có thể chọn lựa cho dự án của mình.