7 dịch vụ Email Marketing tốt nhất năm 2020 cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chào mừng quý bạn và các vị đã quay trở lại với CunghocWP, tôi là tiendatdinh ^^~

Bạn đang vận hành một doanh nghiệp vừa và nhỏ? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp Marketing tối ưu chi phí nhưng lại vô cùng mạnh mẽ? Email Marketing có phải là thứ bạn đang cần?

Chọn đúng dịch vụ Email Marketing cũng là một trong các yếu tố vô cùng quan trọng giúp chiến dịch của bạn thành công.

Trong bài viết này, hãy CunghocWP tìm hiểu 7 dịch vụ Email Marketing tốt nhất năm 2020 cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ nhé.

Tại sao dịch vụ Email Marketing lại quan trọng?

Sử dụng Email Marketing là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo hiệp hội Direct Marketing Association, trung bình Email Marketing giúp tăng ROI thêm 4.300% với các doanh nghiệp tại Hoa Kỳ.

Không những vậy, Email Marketing rất dễ quản lý, bạn có thể toàn quyền kiểm soát và thiết lập một liên hệ trực tiếp đến khách hàng của mình.

Nếu bạn còn nghi ngờ về hiệu quả của việc sử dụng Email Marketing, hãy xem qua 6 lý do tại sao cần xây dựng một danh sách email ngay bây giờ.

Và, điều quan trọng để chiến dịch của bạn thành công, đó là sự đảm bảo về các Email của bạn thực sự được gửi đi và khả năng khách hàng sẽ mở chúng (chứ không phải là mấy cái email của bạn đang loanh quanh đâu đó do máy chủ gặp vấn đề hoặc đơn giản là… nằm trong hộp thư rác). Lúc này, ta cần đến các dịch vụ cung cấp giải pháp Email Marketing.

Trong quá trình thực hiện, nếu không có hiểu biết rõ ràng, bạn có thể phải chi trả nhiều tiền hơn so với hiệu quả mang lại. Đương nhiên, sự… à không, bài học nào cũng đều có phí (trừ học bài trên cunghocwp.com, kkkk).

Một dịch vụ Email Marketing tốt sẽ cho chúng ta những gì?

Một dịch vụ Email Marketing tốt sẽ cho phép bạn tạo các bản tin Email có tính hấp dẫn cao, đơn cử là bạn có thể tùy biến giao diện của Email một cách bắt mắt nhất bằng một trình soạn thảo kéo thả lý tưởng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng gửi Email hàng loạt tới từng cá nhân hoặc nhắm mục tiêu cho Email của bạn mà không cần nhiều bước rườm già. Điều này được gọi là Marketing Automation.

Không những thế, chúng phải giúp bạn dễ dàng quản lý danh dách liên hệ, phân chia người dùng thành các nhóm và dễ dàng theo dõi hiệu suất của từng chiến dịch Marketing của bạn.

Điều quan trọng nhất khi sử dụng các dịch vụ Email Marketing, bạn cần đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ không biến email của bạn nằm chình ình trong hộp thư rác.

Vậy, những nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing tốt nhất trong năm 2020 là những ai? Hãy CunghocWP điểm qua 7 dịch vụ Email Marketing tốt nhất năm 2020 cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ nhé.

1. Constant Contact

 

Constant Contact là một trong những dịch vụ Email Marketing tốt nhất và dễ sự dụng nhất tôi từng biết. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi đơn vị này được xếp đầu bảng trong danh sách này.

Bạn có thể dễ dàng quản lý danh sách email, danh bạ, mẫu email, lịch tiếp thị .v.v. với Constant Contact.

Bạn có thể truy cập và theo dõi báo cáo một cách dễ dàng, các công cụ tích hợp giúp bạn chia sẻ lên mạng xã hội, bạn cũng có thể sử dụng các thư viện ảnh miễn phí, phân đoạn danh sách, tích hợp quảng cáo Facebook, tích hợp vào các trang Thương mại điện tử hoặc tích hợp trực tiếp vào cửa hàng Shopify. Quá tuyệt vời phải không nào.

Đối với tài khoản Email Plus, bạn sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng mạnh mẽ như Email Automation, khởi tạo các chiến dịch tùy biến, khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng, tạo phiếu giảm giá, quyên góp, A/B Testing cho mẫu tiêu đề… giúp bạn gửi các Email nhắm mục tiêu nhằm tối ưu tỷ lệ chuyển hóa tối đa nhất.

Constant Contact cũng hỗ trợ chợ các khách hàng qua các kênh như: trò chuyện trực tiếp, gọi điện thoại, email, hỗ trợ từ cộng đồng. Không chỉ vậy, họ cũng cung cấp một thư viện tài nguyên giải đáp các khúc mắc vô cùng đồ sộ.

Bên cạnh đó, họ cũng tổ chức các buổi đào tạo trực tuyến cùng với các hội thảo khắp nước Mỹ. Nếu bạn đang ở Hoa Kỳ, điều này thật có ích khi bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu những điều cơ bản nhất về Email Marketing. Còn nếu bạn không ở Mỹ thì sao? Không sao, các hướng dẫn này được chia sẻ miễn phí tại CunghocWP, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng để tham khảo và “sẵn sàng trở thành 1 chuyên gia” trong lĩnh vực Email Marketing không lâu sau đó :]]

Với tất cả các lý do trên, chúng tôi đánh giá Constant Contact là dịch vụ Email Marketing tốt nhất trong danh sách này.

Constant Contact có bản dùng thử miễn phí 60 ngày cho các tài khoản mới (không yêu cầu cung cấp thẻ tín dụng). Sau đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ với mức giá thấp nhất từ 20$/ tháng.

2. SendinBlue

SendinBlue là một phần mềm SMS & Email Marketing hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Họ là một trong những nền tàng phát triển nhất tại châu Âu trong thời điểm hiện tại.

SendinBlue cung cấp cho bạn một trình soạn thảo kéo thả đơn giản giúp bạn tùy biến nội dung Email của mình một cách chuyên nghiệp nhất cho dù là một người không có kinh nghiệm. Bạn sẽ có những Email Marketing vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn với công cụ này.

SendinBlue cũng bao gồm các công cụ tự động hóa việc Marketing vô cùng thân thiện với người mới bắt đầu, chúng cho phép bạn gửi email giao dịch, tạo quy trình gửi email, theo dõi báo cáo tự động… Ngoài ra, với hệ thống AI cực khủng, SendinBlue cho bạn tính năng phân tích thời điểm gửi Email thích hợp nhất mà bạn không cần tốn nhiều công sức đánh giá.

Với SendinBlue, bạn có thể sử dụng bản miễn phí cho phép bạn gửi tới 300 email mỗi ngày, tuy nhiên bản miễn phí sẽ bao gồm thương hiệu của họ trong mỗi Email. Ở gói trả phí với gói thấp nhất từ 25$/ tháng, bạn có thể sử dụng tính năng gửi SMS kèm theo. Giá mà bạn phải chi trả sẽ phụ thuộc vào số lượng mà bạn sử dụng.

Hiện tại, SendinBlue đã cải thiện rất nhiều với các tính năng bổ xung như: Trình tạo Landing Page, trò chuyện trực tiếp, quản lý quan hệ khách hàng, tích hợp quảng cáo Facebook… Điều này giúp bạn có thể sử dụng nhiều tính năng hơn mà giá thành thì không hề thay đổi. Quá đã phải không nào.

Chưa hết, SendinBlue còn cung cấp cho bạn tính năng gửi Email hàng loạt qua SMTP riêng biệt mà bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch của bạn hoặc tích hợp chúng vào WordPress. Có thể bạn không cần điều này cho các chiến dịch Email Marketing, nhưng thật tuyệt vời khi website của bạn ngày càng lớn mạnh và bạn có thể tự chủ được việc gửi đi các email theo thời gian thực phải không nào 🙂

3. Drip

Drip là một nền tảng khá tốt cho các trang thương mại điện tử, những doanh nghiệp nhỏ hay cho các trang blog hoặc những người trong ngành Digital Marketing. Với Drip, họ cung cấp các công cụ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc của mình một cách đơn giản nhất.

Bạn có thể tích hợp Drip vào các website WordPress sử dụng WooCommerce vô cùng nhành chóng. Điều này giúp bạn thêm các biểu mẫu bật lên, các form đăng ký… vào website để thu hút thêm khách hàng tiềm năng vô cùng đơn giản.

Điều khiến Drip khác biệt so với đối thủ cạnh tranh như Campaign Monitor là các công cụ của họ khá thông minh trong việc tự động hóa thao tác. Bạn có thể phân đoạn Email, kiểm tra sự phân tách, nhóm danh sách và sử dụng trình tạo công việc một cách trực quan nhất. Với các tính năng này, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu để gia tăng doanh số cho website của mình.

Tại Drip, bạn cũng có thể yêu cầu các hỗ trợ về dịch vụ qua trò chuyện trực tiếp, các hội thảo được tổ chức Online, những lớp đào tạo, các khóa học chi tiết… hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi hiện cũng đang sử dụng Drip cho một số doanh nghiệp của mình vì nó cho phép chúng tôi gửi email hàng loạt tới những cá nhân cũng như cung cấp một bộ công cụ tuyệt vời hoàn toàn tự động.

Mặc dù chi phí bỏ ra cho Drip hơi đắt đỏ, chúng tôi tin rằng đây là phần mềm Email Marketing rất tốt cho các website Thương mại điện tử cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nếu muốn thử nghiệm Drip, bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí và khi bắt đầu trả phí, dịch vụ của họ sẽ có giá thấp nhất là 49$. Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing đáng thử nhất đó bạn nhé ^^

4. ConvertKit

ConvertKit là một nền tảng Email Marketing mạnh mẽ cho các blogger, các website đa tác giả và các bậc thầy Marketing. Nó không chỉ mạnh mẽ mà còn vô cùng dễ sử dụng.

Tính năng độc đáo của ConvertKit là cho phép bạn dễ dàng cung cấp các ưu đãi và nâng cấp nội dung trả phí qua hình thức đăng ký email. Nó cũng giúp bạn dễ dàng quản lý các Email trả lời tự động với người dùng của mình. Wow, nghe là thấy muốn sử dụng rồi phải không nào?

Với ConvertKit , bạn có thể dễ dàng phân khúc người đăng ký thành những người quan tâm và những người đã mua hay sử dụng dịch vụ. Điều này giúp bạn tăng chuyển đổi với các email tự động giúp người dùng cảm thấy Email thực sự được gửi cho riêng họ. Trong thuật ngữ tiếp thị, điều này được gọi là tiếp thị qua email mục tiêu.

ConvertKit cung cấp các hỗ trợ cho người dùng dựa trên email với các thông tin hỗ trợ vô cùng đầy đủ của họ.

Rất nhiều tính năng ConvertKit được thiết kế dành riêng cho người sáng tạo nội dung và người viết blog chuyên nghiệp, đó là lý do tại sao chúng tôi đánh giá họ là dịch vụ Email Marketing tốt nhất cho các blogger chuyên nghiệp.

Bạn có thể bắt đầu dùng thử ConverKit hoàn toàn miễn phí, ở bản trả phí bạn sẽ mất 29$/tháng, đừng lo, nếu không phù hợp với nhà cung cấp dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể được hoàn trả chi phí trong 30 ngày với chính sách của họ. Hehe, ngại gì mà không thử nếu bạn đang điều hành 1 website nội dung số nhỉ?

5. AWeber

AWeber là một trong những nhà cung cấp dịch Email Marketing lâu đời nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Họ cung cấp một loạt các công cụ giành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để quản lý các chiến dịch Email Marketing của mình.

Bắt đầu với AWeber vô cùng dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp cho các website WordPress mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Nếu bạn vẫn chưa biết cách, hãy xem qua cách tích hợp AWeber cùng WordPress của chúng tôi.

Khi sử dụng AWeber, bạn có thể truy cập và sử dụng các mẫu email html, quản lý danh sách, trả lời tự động, theo dõi báo cáo các email với các hướng dẫn vô cùng chi tiết.

Khi có thắc mắc, bạn có thể nhận được hỗ trợ ngay từ AWeber qua các kênh như: trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ qua điện thoại, email hoặc qua những hướng dẫn vô cùng đầy đủ từ cộng đồng.

AWeber cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Ở phiên bản trả phí, bạn chỉ cần trả 19$/ tháng, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí khi mua gói theo năm của họ.

6. GetResponse

GetResponse là một trong những giải pháp Email Marketing phổ biến mà chúng tôi muốn nhắc đến. Nó cũng cực kỳ dễ sử dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nó đi kèm với các công cụ tự động hóa giúp bạn tối ưu các chiến dịch Marketing của mình một cách đơn giản.

Với trình tạo kéo thả, bạn có thể tạo chiến dịch, phân khúc liên hệ và gửi bất kỳ email nào cho các nhóm cụ thể. Những công cụ này giúp bạn tạo các chiến dịch email hiệu quả để tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

GetResponse cũng đi kèm với các công cụ giúp tạo tương tác khách hàng chuyên nghiệp như: Landing Page, A/B Testing, theo dõi tỷ lệ hủy đăng ký và trả lời tự động. GetResponse cũng tích hợp với các phần mềm tạo và quản lý khách hàng tiềm năng của bên thứ ba như OptinMonster, SalesForce, Google Docs, ZenDesk v.v.

Khi có thắc mắc, bạn có thể nhận được hỗ trợ ngay từ AWeber qua các kênh như: trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ qua điện thoại, email hoặc qua những hướng dẫn vô cùng đầy đủ từ cộng đồng.

GetResponse cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Ở phiên bản trả phí, bạn chỉ cần trả 159$/ tháng.

7. Mailchimp

Gói dịch vụ miễn phí và miễn phí mãi mãi, vâng, đó chính là Mailchimp – Một trong những nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing phổ biến nhất thế giới là đây.

Mailchimp đi kèm với trình tạo email kéo thả dễ dàng, trả lời tự động, phân đoạn danh bạ thành các nhóm và báo cáo phân tích đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt email gửi đi dựa trên múi giờ tương ứng của người dùng dựa trên vị trí địa lý một cách đơn giản.

Bạn có thể dễ dàng tích hợp MailChimp với WordPress, Magento, Shopify cùng vô vàn nền tảng khác. Nếu bạn đang sử dụng WordPress, hãy xem hướng dẫn tích hợp Mailchimp vào WordPress của chúng tôi tại đây/

Nói về các tính năng Marketing automation, nền tảng Mailchimp khá hạn chế khi so sánh với các nhà cung cấp khác trong danh sách bên trên như Drip hoặc ConvertKit.

Tuy nhiên, gần đây Mailchimp đã cập nhật thêm rất nhiều tính năng nâng cao khác. Mặc dù vậy, các tính năng này có lẽ vẫn chưa được tối ưu cho lắm, híc.

Trong quá trình sử dụng, nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ với họ qua Email, trò chuyện trực tiếp hoặc qua các bài hướng dẫn được đăng tải trên trang hỗ trợ. Có lẽ vì số lượng người sử dụng khá lớn, thời gian hỗ trợ cho mỗi vấn đề bạn gặp phải khá là lâu.

Mailchimp cung cấp gói miễn phí mãi mãi mà bạn có thể gửi 12.000 email cho tối đa 2.000 người đăng ký. Gói này khá hạn chế vì bạn không nhận được các tính năng như tối ưu hóa thời gian gửi, phân đoạn nâng cao, thử nghiệm đa biến v.v. Ở gói miễn phí, mỗi email gửi đi sẽ bao gồm cả tên thương hiệu của họ. Ngoài ra, phiên bản này bạn chỉ có thể nhận được các hỗ trợ qua email mà thôi (như đã nói bên trên thì thời gian trả lời khá là lâu đấy).

Để nâng cấp, bạn có thể bắt đầu với 10$/ tháng cho tối đa 500 người đăng ký tiếp theo, giá cũng sẽ tăng lên theo từng mốc 500 người như vậy.

Chốt lại: Dịch vụ Email Marketing tốt nhất là?

Có vô số dịch vụ Email Marketing có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, với 7 dịch vụ được đánh giá bên trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn ra dịch vụ tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận hoặc một blogger mới, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Constant Contact. là một dịch vụ có giá cả phải chăng, với đội ngũ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sự trợ giúp tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Nếu bạn điều hành một cửa hàng trực tuyến hay một website thương mại điện tử, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Drip, đây là một nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing tốt nhất cho các website thương mại điện tử mà chúng tôi từng biết.

Nếu bạn là một blogger chuyên nghiệp hoặc người tạo nội dung số, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ConvertKit. Họ cung cấp một nền tảng dễ sử dụng giúp bạn đưa công việc viết blog của mình lên một tầm cao mới, không những thế, nó còn giúp bạn gia tăng thu nhập qua các nội dung trả phí nữa cơ.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp muốn có một công cụ Email Marketing mạnh mẽ để gửi email cùng tin nhắn hàng loạt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SendinBlue. Nền tảng của họ rất dễ sử dụng và bạn có thể quản lý cả email và SMS trên một giao diện duy nhất. Bạn cũng có thể sử dụng gói miễn phí của họ để thử nghiệm các chiến dịch của mình mà không cần quá lo lắng.

Kinh nghiệm: Giúp tăng số người đăng ký nhận tin qua Email nhanh chóng

Khi đã có một dịch vụ Email Marketing phù hợp, thì bạn cần phải có danh sách email để gửi, đương nhiên.

Chúng tôi sử dụng và khuyên dùng OptinMonster cho điều đó. Nó giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đối người truy cập website thành khách hàng tiềm năng một cách cực kỳ mạnh mẽ.

OptinMonster không chỉ tích hợp đơn giản với các dịch vụ Email Marketing bên trên mà còn có thể tích hợp vớil 1 mả dịch vụ cung cấp khác

Hiện tại, OptinMonster đang được sử dụng bởi 1 số thương hiệu lớn như McAfee, Experian, TripAdvisor, Pinterest, Đại học Harvard…

Chia sẻ: Cải thiện khả năng gửi Email của bạn

Mặc dù các công cụ bên trên đều cho khả năng gửi email tuyệt vời. Tuy nhiên, có một số lưu ý bạn nên nắm chắc để chiến dịch của bạn thành công.

1. Sử dụng địa chỉ email chuyên nghiệp

Một số nền tảng email như Gmail, Outlook và các nền tảng khác có thuật toán tìm kiếm những hành vi spam email. Một trong số đó là địa chỉ email người gửi.

Là doanh nghiệp, điều quan trọng nhất là bạn phải sử dụng địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp (ví dụ: lienhe@cunghocwp.com) chứ không phải là 1 địa chỉ chung chung lập bởi Gmail hay Yahoo Mail.

Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng tỷ lệ gửi email của bạn cao hơn.

2. Gửi email được nhắm mục tiêu dựa trên sở thích

Một điều quan trọng khác là bạn cần cá nhân hóa email của mình dựa trên phân khúc người dùng. Một số dịch vụ Email Marketing như Constant Contact cho phép bạn dễ dàng làm điều đó, bạn có thể chia khách hàng thành nhiều phân khúc tùy chỉnh khác nhau…

Khi làm điều này, chiến dịch của bạn sẽ có khả năng cao tối ưu được tỷ lệ mở và click lớn nhất.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo hướng dẫn từng bước thiết lập chiến dịch Email Marketing thành công với các ví dụ cụ thể của chúng tôi.

Câu hỏi thường gặp

Với 1 lố câu hỏi lặp lại khi sử dụng các dịch vụ Email Marketing, chúng tôi xin phép tổng hợp lại dưới đây, biết đâu bạn sẽ cần đến chúng ^^

Tôi có thể sử dụng Gmail hoặc Outlook để thực hiện chiến dịch Email Marketing?

Về lý thuyết thì có. Nhưng điều này sẽ nhanh chóng khiến tài khoản email của bạn bị treo. G-Suite và Outlook không được tạo ra để làm điều đó. Bạn có thể sử dụng giải pháp tạo email kinh doanh chuyên nghiệp ở đây.

Dịch vụ Email Marketing miễn phí tốt nhất là?

Có rất nhiều dịch vụ miễn phí tốt, nhưng dịch vụ Email Marketing miễn phí tốt nhất là SendinBlue vì gói miễn phí của họ không giới hạn số lượng người đăng ký. Ngoài ra bạn cũng có thể thử MailerLite và MailChimp vì chúng cũng cung cấp các gói dịch vụ Email Marketing miễn phí.

Email Marketing có giá bao nhiêu?

Chi phí cho các chiến dịch Email Marketing sẽ phụ thuộc vào số lượng người đăng ký mà bạn có cũng như số lượng Email mà bạn gửi. Thông thường, bạn sẽ mất khoảng 20 – 300$ đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tùy vào quy mô mà bạn có thể phải trả tới 500$ hoặc cao hơn thế.

Có nền tảng Email Marketing khác nào không được liệt kê ở đây?

Thật sự thì có hàng lố dịch vụ khác mà chúng tôi không thể liệt kê hết.

Chúng tôi đã thử tất cả các dịch vụ Email Marketing lớn hàng đầu bao gồm nhiều dịch vụ không có trong danh sách như: MailerLite , ActiveCampaign, HubSpot, Ontraport, Mailjet, Keap, Klaviyo, Marketo, Eloqua, Pardot bởi Salesforce, Sendloop, iContact, Moosend, Emma, ​​TotalSend, SharpSpring, MailPoet, v.v.

Các dịch vụ Email Marketing hàng đầu mà chúng tôi đã chọn để đưa vào danh sách cung cấp các tính năng tốt nhất với giá tốt nhất có thể.

Theo bạn, dịch vụ Email Marketing nào tốt nhất?

3 lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là”

  1. Constant Contact – Dịch vụ Email Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ.
  2. SendinBlue – Nền tảng SMS & Email Marketing tốt nhất.
  3. Drip – Nền tảng Email Marketing tốt nhất cho website Thương mại điện tử.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra nền tảng Email Marketing tốt nhất và phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 24 plugin phải có WordPress của chúng tôi cho các trang web kinh doanh. Hoặc bạn cũng có thể thích bài viết so sánh của chúng tôi về các dịch vụ tổng đài ảo tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nếu thích bài viết này, hãy đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn nhé. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook để cập nhật các thông tin mới nhất từ CunghocWP.

Chúc các bạn thành công!