So sánh 6 Plugins tốt nhất để tạo Giveaway và Contest cho WordPress

Bạn đang tìm kiếm các plugins WordPress Giveaway để chạy chiến dịch cho trang web của mình một cách hiệu quả?
Các plugins giúp bạn chạy giveaway contest cho web của mình hiệu quả hơn. Chúng cho phép bạn tối đa hóa số lượng truy cập và giúp bạn có thêm nhiều khách hàng mới.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các plugin WordPress giveaway hiệu quả nhất giúp bạn tăng lượng truy cập, lượng người đăng ký và nâng cao thương hiệu của mình.

Cách tìm kiếm WordPress Giveaway Plugin?

Có rất nhiều plugin contest và giveaway trên thị trường, nhưng không phải tất cả trong số chúng có đầy đủ các tính năng mà bạn cần để tạo giveaway có sức lan tỏa thành công.

Một vài plugin rất hiệu quả giúp bạn phát triển danh sách email của mình, trong khi những cái khác lại tối ưu hóa giúp bạn nhận được nhiều lượng theo dõi hơn.

Bạn cần một plugin mà kết hợp được tất cả các tính năng: tăng lượng truy cập, phát triển danh sách email và nhận được nhiều lượng theo dõi hơn. Bạn cũng cần phải đảm bảo rằng các plugin không làm chậm trang web của mình.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: bạn phải cân nhắc chi phí và đảm bảo việc chi tiêu thật hợp lí.

Với những gì đề cập ở trên đã cho bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về plugin wordpress giveaway, contest, sweepstakes (rút thăm trúng thưởng).

6 Plugins tốt nhất để tạo Giveaway và Contest cho WordPress

1. RafflePress

RafflePress là plugin giveaway tốt nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn dễ dàng tạo ra các contest có sức lan tỏa và giveaway hiệu quả hơn trên trang web.

Nó kết nối với tất cả các nền tảng email marketing hàng đầu. Nhờ vậy, bạn có thể phát triển danh sách email (email list) của mình.

Bạn cũng có thể kết nối với các nền tảng truyền thông xã hội đang phổ biến để có được nhiều người theo dõi  và tăng lượng truy cập vào trang web của bạn từ các hoạt động chia sẻ xã hội khác nhau.

RafflePress đi kèm với giveaway kéo và thả, giúp bạn nhanh chóng tạo được các contest có sức hút. Nó cũng có các template đảm bảo quá trình tạo giveaway nhanh hơn.

Tính năng giới thiệu bạn bè được nhận giveaway là một kiểu marketing truyền miệng cho phép người dùng chia sẻ giveaway trên trang mạng xã hội của họ. Tính năng này giúp tăng tương tác và lượng truy cập đến trang web của bạn.

RafflePress plugin cũng hoạt động với WordPress form plugins, CRM software, mạng xã hội.

Bạn cũng có thể sở hữu rất nhiều tính năng khác như chống gian lận, theo dõi, retarget, đăng nhập, xác minh email, bộ sưu tập giải thưởng, giveaway landing pages,…

Giveaway hoạt động trên điện thoại di động cũng giống như máy tính xách tay. Bạn có thể hoàn toàn tùy chỉnh sự xuất hiện giveaway với những hình ảnh, màu sắc và phông chữ của riêng bạn.

RafflePress có phiên bản miễn phí trong thư mục WordPress.org. Bạn có thể thử phiên bản free RafflePress lite . Để mở khóa tất cả các chức năng của RafflePress, bạn cần phải mua phiên bản RafflePress Pro.

Để biết thêm thông tin, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi cách tạo một giveaway / contest trong WordPress với RafflePress.

Giá: Như đã đề cập ở trên, RafflePress cung cấp phiên bản miễn phí giúp bạn tạo giveaway/contest nhanh chóng. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu tất cả các tính năng, chi phí 159 $/năm là một mức giá phải chăng so với bất kỳ plugin giveaway khác nào trên thị trường. Đối với doanh nghiệp nhỏ, bản Plus plan ($ 39/năm) và Pro pland  (79$/năm) cũng được coi là hợp lí.

2. Gleam

 

Gleam là một app giveaway phổ biến làm việc với các trang web WordPress. Plugin này có sẵn dưới dạng app SaaS (Software as a Service) giúp chủ trang web tạo ra các chiến dịch marketing giveaway.

Gleam sở hữu platform giveaway cực kỳ mạnh mẽ tuy nhiên giao diện để thiết lập giveaway thì gây đôi chút khó khăn cho người mới bắt đầu. Gleam có trình hướng dẫn cài đặt để kết nối dịch vụ email, hồ sơ mạng xã hội của bạn.  Sau khi tạo giveaway, bạn sẽ được cấp một đoạn code để dán vào bài post WordPress hoặc trang mà bạn muốn thêm contest.

Gleam cũng tạo ra một giveaway landing page riêng biệt trên trang web riêng của họ. Bạn có thể sử dụng nó để quảng bá cho contest trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tất cả dữ liệu contest của bạn được lưu trữ trên trang web Gleam, và có một vài hạn chế trong việc xuất dữ liệu người dùng. Bạn sẽ cần phải nâng cấp lên Business plan để loại bỏ logo của họ trong các campaign của bạn.

Giá: Chi phí cho Business plan là $ 149 mỗi tháng để mở khóa hầu hết các tính năng. Trong khi có các bản với chi phí thấp hơn chẳng hạn như Hobby Plans ($ 10 mỗi tháng) và Pro Pland ($ 49 mỗi tháng). Tuy nhiên sẽ có giới hạn trong các tính năng. Plan free thì hạn chế và thậm chí không đáng để nói.

3. Rafflecopter

 

Rafflecopter là một ứng dụng giveaway/rút thăm trúng thưởng cho tất cả các loại trang web. Ứng dụng này có sẵn dưới dạng SaaS. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải thêm widget giveaway vào trang web WordPress của mình bằng cách sử dụng một đoạn code.

Ứng dụng này hoạt động với phần lớn các dịch vụ email marketing và tích hợp với mạng truyền thông xã hội. Rafflecopter cũng đi kèm với một tính năng đó là poll và survey.

Bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh widget giveaway với hình ảnh và nền của riêng mình.

Rafflecopter có bản miễn phí, và bạn sẽ cần phải nâng cấp lên bản thu phí để có được hầu hết các chức năng.

Giá: Plugin này có chi phí  ($ 13 mỗi tháng) và cung cấp cho bạn thêm một vài tính năng. Nếu muốn tích hợp email, bạn sẽ cần phải sử dụng bản Grow với chi phí ($ 43 mỗi tháng). Bản Premium ($ 84 mỗi tháng) có thể xóa brand của Rafflecopter và tính năng giới thiệu bạn bè chỉ có trong phiên bản này.

4. Simple Giveaways

 

Simple giveaways là một lựa chọn tốt để tạo ra một giveaway trên trang web WordPress của bạn. Đây là phiên bản miễn phí, nhưng bạn sẽ cần trả phí để truy cập một vài tính năng.

Bạn có thể tạo giveaway bằng cách sử dụng giao diện đơn giản của họ. Plugin này cho phép bạn có nhiều cách để tạo giveaway.

Nó cho phép bạn tích hợp Facebook, Twitter, dịch vụ email marketing và các plugin WordPress khác. Nó cũng bao gồm chống gian lận với Match CAPTCHA và báo cáo theo dõi contest của bạn.

Giá: Phiên bản premium $ 49/năm cho 1 trang web.

5. KingSumo

KingSumo là plugin giveaway WordPress và tiếp thị giới thiệu cao cấp. Nó đi kèm với một giao diện người dùng đơn giản cho phép bạn dễ dàng tạo ra một giveaway có sức lan tỏa.

Plugin này bao gồm các tùy chọn chia sẻ xã hội Facebook, Twitter, Facebook Messenger và Instagram. Nó cũng làm việc với một số dịch vụ email phổ biến, phát triển danh sách email của bạn.

Plugin của KingSumo có chút lỗi thời, hiện tại đang có một sản phẩm giveaway SaaS mới đang được quảng cáo trên trang web.

Giá: App SaaS giveaway có chi phí $ 228 / năm. Bạn có thể sở hữu phiên bản WordPress Plugin được cấp phép với $198/1 trang web hoặc $ 594 không giới hạn số trang web.

6. WP Contest Creator

 

WP Contest Creator là một lựa chọn tương đối ổn để thêm các contest giveaway vào trang web WordPress của bạn. Nó cho phép bạn kết nối với các dịch vụ email. Và bạn có thể tạo các tương tác xã hội khác nhau cho người dùng để kiếm tiền.

Nó cũng cho phép bạn tự động gửi email cho người dùng khi họ tham gia giveaway. Bạn có thể sử dụng những email này để nói với người sử dụng làm thế nào họ có thể tăng cơ hội thành công.

Bạn có thể thêm trò chơi vào contest của mình bằng cách hiển thị những người tham gia đạt điểm cao nhất trên bảng xếp hạng.

Nó cũng có một số tùy chọn thiết kế, nhưng không dễ dàng để làm theo hướng dẫn được đề cập trong danh sách. Backend của plugin cũng có một chút phức tạp và người mới sử dụng sẽ gặp đôi chút khó khăn.

Giá: $ 69 / năm cho 1 trang web có giấy phép.

Vậy đâu mới là Giveaway Plugin hiệu quả nhất cho WordPress?

Tất cả các giải pháp chúng tôi đề cập ở trên cho phép bạn chạy các contest giveaway trên trang web WordPress của mình. Tuy nhiên, mỗi một cái đều có sự khác biệt về tính năng, tốc độ, giá cả và sự riêng tư.

Chúng tôi tin RafflePress là WordPress giveaway plugin hiệu quả nhất cho tất cả người dùng. Không những dễ sử dụng mà còn đi kèm với một trình kéo và thả.

Bởi vì nó hoạt động trên trang web riêng của bạn, nhờ vậy bạn có thể kiểm soát toàn bộ dữ liệu và người dùng tương tác với web. RafflePress cũng đi kèm với tính năng theo dỗi và retarget giúp campaign của bạn hiệu quả hơn. Cho đến nay, mức giá của plugin này được coi là hợp lí nhất.

Nếu bạn quên thêm code vào trang web WordPress hoặc chạy giveaway của bạn trên một nền tảng SaaS, thì Gleam và Rafflecopter có thể là một lựa chọn tốt, nhưng các phiên bản cao cấp của chúng đều quá đắt.

Chúng tôi hy vọng bài viết này giúp bạn tìm thấy các plugin giveaway hiệu nhất cho trang web WordPress của bạn. Bạn cũng có thể xem hướng dẫn và các lời khuyên thiết thực của chúng tôi làm thế nào để có được lưu lượng truy cập vào website của bạn .

Nếu bạn thích bài viết này, xin vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi với các video hướng dẫn WordPress. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.