Top 5 plugin chèn quảng cáo, adsense cho wordpress






Top 5 plugin chèn quảng cáo, adsense cho wordpress

Để nâng cao doanh thu, bạn cần chèn quảng cáo, adsense cho wordpress. Và muốn chèn được quảng cáo vào website wordpress, plugin hỗ trợ sẽ giúp bạn. Dưới đây là 5 plugin chèn quảng cáo, adsense vào web wordpress tốt nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo chi tiết top 5 plugin chèn quảng cáo, adsense cho wordpress qua bài viết dưới đây.

1. Google Adsense là gì?

Trước khi tìm hiểu là 5 plugin chèn quảng cáo, adsense vào web wordpress tốt nhất, bạn cần hiểu rõ Google Adsense là gì.

Google Adsense chính là mạng lưới quảng cáo do “gã khổng lồ” Google phát triển. Người đặt quảng cáo sẽ thông qua Google Adsense kết nối người muốn đặt quảng cáo. Những trang web muốn có lợi nhuận cũng có thể đặt quảng cáo với Google Adsense với điều kiện có nhiều lượt truy cập.

Trong đó:

– Người đặt quảng cáo là người xây dựng nguồn traffic để kiếm tiền.

– Những ai là người muốn đặt quảng cáo Google Adsense? Đó có thể là các doanh nghiệp. Hoặc đến từ các cá nhân kinh doanh đang chạy quảng cáo trên Google Adsense.

Để kiếm tiền với Google Adsense, bạn cần phải có hai loại tài khoản Google adsense gồm:

– Tài khoản Google Adsense hosted: Đây là loại tài khoản chuyên dụng cho kiếm tiền trên Youtube. Người ta thường gọi nó dưới cái tên: “kiếm tiền với Youtube”

– Tài khoản Google Adsense content: Đây là loại tài khoản chuyên dùng cho việc đặt quảng cáo lên website.

Để có thể đăng ký Google Adsense, bạn cần có sẵn một website có 1 lượng traffic nhất định. Có nhiều plugin hỗ trợ quảng cáo Google Adsense cách hiệu quả. Dưới đây là tốp 5 plugin tốt nhất.

Google Adsense là mạng lưới quảng cáo do gã khổng lồ Google phát triển.

2. 5 plugin chèn quảng cáo, adsense vào web wordpress tốt nhất

Dưới đây là top 5 plugin chèn quảng cáo, adsense vào web wordpress cho bạn tham khảo.

2.1. Google AdSense plugin

Với plugin này, bạn có thể chèn quảng cáo lên trên, ở giữa, hay cuối nội dung trang web. Hoặc có thể chèn ở trang chủ, bài viết, danh mục, trang, widget…

Với Google AdSense, bạn dễ dàng chèn code google adsense vào website. Plugin Google AdSense có những ưu điểm nổi bật sau:

– Giao diện quản lý dễ dùng.

– Chèn code google adsense vào web rất dễ dàng.

– Hỗ trợ quick click.

– Kích hoạt bố cục mobile khi sử dụng di động.

Bạn có thể tải về và sử dụng qua đường link sau:

https://wordpress.org/plugins/google-publisher/

2.2. Quick Adsense

Chất lượng giúp Quick Adsense lọt top 5 plugin chèn quảng cáo, adsense vào web wordpress tốt nhất. Bằng chứng rõ ràng nhất đó là nó có tới hơn 100.000 lượt tải về.

Cách trình bày linh hoạt là điểm nổi bật của plugin này. Đây cũng là điểm khiến cộng đồng yêu thích và quyết định lựa chọn nó.

Bạn có thể tải về để sử dụng qua đường link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/quick-adsense/

2.3. WP Simple Adsense Insertion

Người dùng có thể chèn quảng cáo ở bất kỳ vị trí nào họ mong muốn WP Simple AdSense Insertion. Sự đa dạng trong tùy chỉnh và nhiều tùy chọn khiến người dùng có thể làm chủ quảng cáo trên trang với plugin này.

Sự đơn giản và dễ sử dụng cũng giúp cho WP Simple AdSense Insertion rất được lòng người dùng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, họ có thể cài đặt và sử dụng nó cách nhanh chóng.

Để cài đặt và sử dụng, vui lòng truy cập đường link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/wordpress-plugin-for-simple-google-adsense-insertion/

2.4. Ad Inserter – WordPress Ads Management

Người dùng đánh giá Ad Inserter là một trong những plugin chèn quảng cáo hiệu quả nhất. Đây cũng là loại plugin có độ linh hoạt cực cao khi sử dụng. Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc, loại quảng cáo, cú pháp, nội dung… hay bất cứ điều gì họ muốn.

Ad Inserter cũng được đánh giá là một plugin rất mạnh mẽ. Để cài đặt và sử dụng, vui lòng truy cập đường link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/ad-injection/

2.5 Insert Post Ads

Một cái tên khác rất đáng cho bạn tham khảo khi muốn chèn quảng cáo, adsense cho wordpress đó chính là Insert Post Ads.

Với plugin này, bạn có thể chèn mọi loại quảng cáo chứ không riêng adsense. Ngoài ra, nó kích thích người dùng với nhiều tính năng như click chuột cao, tùy chỉnh dễ dàng, thiết lập nhanh…

Để kích hoạt và cài đặt Insert Post Ads, bạn truy cập đường link sau:

https://wordpress.org/plugins/insert-post-ads/

Chúng tôi vừa thông tin chi tiết về Google AdSense. Và giới thiệu cho bạn 5 plugin chèn quảng cáo, adsense vào web wordpress tốt nhất. Bạn tham khảo và chọn cho mình loại plugin phù hợp nhất nhé! Chúc các bạn cài đặt thành công và có một ngày làm việc hiệu quả!