25 Theme WordPress tốt nhất dành cho nhà hàng năm 2020

Có phải bạn đang tìm kiếm một theme WordPress hoàn hảo cho nhà hàng của mình? Trang web của một nhà hàng nên có những tính năng cơ bản như giới thiệu thực đơn, hình ảnh, địa điểm, giờ làm việc và những  thông tin hữu ích khác. Tìm được một theme WordPress đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên sẽ rất hữu ích cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra một số theme WordPress tốt nhất cho lĩnh vực nhà hàng mà bạn có thể sử dụng. Tất cả các theme này đều hiển thị đẹp mắt trên các thiết bị di động và hiệu suất của chúng đều đã được tối ưu.

Xây dựng một website nhà hàng với WordPress

WordPress là nền tảng linh hoạt và dễ sử dụng nhất để xây dựng một trang web cho nhà hàng của bạn. WordPress cho phép bạn truy cập vào hàng chục nền tảng thanh toán, addons của bên thứ ba, hàng ngàn template và plugin khác nhau. Hãy xem thêm bài viết của chúng tôi về lý do tại sao bạn nên sử dụng WordPress để xây dựng trang web của riêng mình.

Có hai loại trang web WordPress mà bạn có thể chọn lựa. Trang WordPress.com sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp hosted và WordPress.org là một nền tảng self-hosted. Bạn có lẽ sẽ cần đến self-hosted WordPress.org vì nó mạnh mẽ và linh hoạt hơn rất nhièu. Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa trang web WordPress.con và WordPress.org self-hosted .

Để bắt đầu trang web cho nhà hàng của bạn, bạn sẽ cần một tài khoản WordPress hosting và một tên miền.

Hãy tưởng tượng tài khoản hosting website như là một ngôi nhà cất giữ mọi thứ trong trang web của bạn, bao gồm tất cả cả file mà bạn cần tới. Tên miền chính là địa chỉ của ngôi nhà, người dùng sẽ tìm đến trang web của bạn bằng cách nhập tên miền vào trình duyệt của họ (ví dụ: cunghocwwp.com).

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost. Đây là một trong những công ty hosting lớn nhất thế giới và cũng là một trong những đối tác hosting WordPress chính thức của chúng tôi.

Họ đang cung cấp cho người dùng WPBeginner một giảm giá hào phóng cho dịch vụ hosting cùng với một tên miền miễn phí và chứng chỉ SSL.

→ Bấm vào đây để nhận ưu đãi độc quyền này của Bluehost ←

Tiếp theo bạn sẽ cần cài đặt WordPress . Để có thể từng bước xây dựng một trang web hoàn hảo cho riêng mình, bạn hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo một trang web .

Tiếp đến, bạn có thể chọn một trong những theme tuyệt vời bên dưới và xem thêm bài viết về cách cài đặt theme WordPress để hoàn thiện trang web của mình.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cũng nhau xem thử một số theme nhà hàng WordPress tốt nhất mà chuyên gia của chúng tôi đã đề cử. Danh sách này bao gồm cả theme WordPress miễn phí và trả phí, tất cả chúng đều đáp ứng tốt cho thiết bị di động.

25 Theme WordPress tốt nhất dành cho nhà hàng (2020)

1. Italian Restaurant by Astra Theme

Italian Restaurant là một theme nhà hàng WordPress hiện đại và phong cách của Astra Theme. Nó cung cấp hiệu ứng parallax scrolling với background , tiêu đề và menu điều hướng toàn màn hình.

Để cài đặt theme Italian Restaurant, bạn sẽ cần tải xuống theme Astra WordPress và sau đó sử dụng plugin  Starter Sites của họ để nhập template Italian Restaurant.

Theme này cũng bao gồm một hệ thống đặt chỗ giúp khách hàng của bạn có thể đặt bàn trực tuyến. Nó có các trang template tùy chỉnh cho menu nhà hàng và trang blog.

2. Divi Restaurant

Divi Restaurant là một landing page WordPress tuyệt đẹp cho một trang web nhà hàng. Một background đơn giản với hai màu đen trắng giúp cho hình ảnh và nội dung của bạn nổi bật hơn.

Trên trang chủ, bạn có thể hiển thị testimonial, thực đơn, giờ hoạt động,… Divi Restaurant đã được tối ưu hóa  tốc độ và hiệu suất .

3. Cafe Pro

Cafe Pro là một theme nhà hàng WordPress được xây dựng dựa trên framework Genesis mạnh mẽ của StudioPress. Bộ tính năng tuyệt vời của nó chắn chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu cần thiết của bạn.

Bố cục trang chủ đề có thể dễ dàng tùy chỉnh bao gồm bốn khu vực widget. Bạn cũng được quyền tùy chỉnh theme và widget để hiển thị những thông tin quan trọng như liên hệ, địa chỉ, giờ làm việc,… trên trang web của mình.

StudioPress thuộc quyền sở hữu của WP Engine, công ty managed WordPress hosting phổ biến nhất. Bạn có thể nhận được chủ đề này và hơn 35 chủ đề tuyệt đẹp khác của StudioPress nếu bạn đăng ký tài khoản hosting WP Engine .

Bonus: Người dùng CunghocWP cũng được GIẢM thêm 20%. Hãy bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay !

4. Ultra Restaurant

Ultra Restaurant là một template nhà hàng WordPress thanh lịch của Themify Ultra. Nó cho phép bạn thêm một hình nền tùy chỉnh toàn màn hình để gây ấn tượng ngay lập tức với khách truy cập.

Với theme này, bạn sẽ có được menu điều hướng sticky, bố cục toàn màn hình, menu với hình ảnh rực rỡ, tích hợp Google Maps và hệ thống đặt chỗ trực tuyến. Theme này khá linh hoạt và thân thiện kể cả với những người mới bắt đầu.

5. OceanWP

OceanWP là một theme WordPress đa mục đích và hoàn toàn miễn phí. Nó đi kèm với hàng trăm trang web demo bao gồm một template để bạn có thể nhanh chóng xây dựng một trang web cho nhà hàng của mình.

Đây là một theme eCommerce thân thiện với  page builder kéo và thả giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của mình đồng thời OceanWP cũng cung cấp cho bạn tính năng đặt chỗ trực tuyến.

6. Winery by Astra Theme

Winery là một theme Astra WordPress đẹp mắt, phù hợp cho các nhà hàng, cửa hàng rượu, vườn nho, nhà máy rượu vang và quán bar. Nó có một ảnh nền sticky và hiệu ứng parallax scrolling.

Để cài đặt theme Winery, bạn sẽ cần tải xuống theme Astra WordPress và sử dụng plugin Starter Site của họ để tải về layout này.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm kiểu chữ rõ nét, template customizer và layout toàn chiều rộng. Bạn cũng có thể tích hợp theme này dễ dàng với các mạng xã hội của mình.

7. Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề WordPress đa mục đích khác, cung cấp một số template và layout hoàn chỉnh bao gồm một theme cho quán cà phê, nhà hàng hoặc bất kỳ doanh nghiệp thực phẩm nào.

Hestia Pro hỗ trợ WooCommerce và các builder plugin sáng tạo. Hestia Pro đã có sẵn công cụ dịch và có thể được sử dụng để tạo một trang web đa ngôn ngữ .

8. Carbone

Carbone là một chủ đề nhà hàng WordPress rất phong cách. Nó có một background video trên trang chủ để thu hút sự chú ý của người dùng. Nó cho phép bạn tạo một landing page cho thực đơn của bạn và hiển thị hình ảnh các món ăn thật đẹp mắt.

Theme này vô cùng hoàn hảo cho  trang web nhà hàng, quán cà phê,… của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng chủ đề này để bắt đầu một blog thực phẩm và kiếm tiền.

9. Never

Neve là một theme WordPress mang phong cách hiện đại, cung cấp cho nhà hàng của bạn một template đẹp mắt. Theme này rất linh hoạt và hỗ trợ tùy chỉnh trang dễ dàng.

Trong template nhà hàng, bạn có thể tạo một gallery image và thêm vào đó những hình ảnh bắt mắt để thu hút khách truy cập. Trang chủ có các phần để thêm menu hàng ngày, call to action button, bản đồ vị trí và xếp hạng của người dùng.

10. Salt and Pepper

Salt and Pepper là một theme nhà hàng WordPress thời thượng. Đây là một ý tưởng hoàn hảo cho các blog thực phẩm và công thức nấu ăn, quán cà phê, nhà hàng và quán bar. Theme có logo tùy chỉnh, menu điều hướng và các icons mạng xã hội ngay trong phần tiêu đề.

Với Instagram widget, bạn có thể thêm ảnh các món ăn hấp dẫn của mình trên sidebar hoặc widget chân trang. Theme này khá thân thiện với người dùng nên bạn cũng có thể  tùy chỉnh màu sắc, phông chữ và file media theo ý mình thật dễ dàng và nhanh chóng.

11. Rosa 2

Rosa 2 là một chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt vô cùng phù hợp các nhà hàng. Nó đi kèm với các hiệu ứng nền parallax và bố cục trang chủ hiện đại, hiển thị tuyệt vời trên tất cả mọi thiết bị và kích thước màn hình.

Nó cũng bao gồm một menu quản lý nhà hàng dễ sử dụng với hệ thống giới thiệu món ăn và đặt chỗ trực tuyến. Rose 2 còn đi kèm với nhiều style và cách phối màu khác nhau cho phép bạn tùy biến dễ dàng.

12. BBQ Restaurant by Astra Theme

BBQ Restaurant là một theme khác của Astra được xây dựng dành riêng cho các nhà hàng, quán ăn và các trang web công thức nấu ăn. Nó đi kèm với một trang chủ có thể hiển thị menu nhà hàng, đánh giá của người dùng,… một cách đẹp mắt.

Để cài đặt theme BBQ Restaurant, bạn sẽ cần tải xuống theme Astra WordPress và sau đó sử dụng plugin Starter Site của họ để nhập layout này.

Với theme này, bạn có thể sử dụng customizer và page builder của WordPress để tùy chỉnh trang web của mình.

13. Zelle Pro

Zelle Pro là một theme WordPress đa năng cao cấp có thể được sử dụng để tạo bất kỳ trang web nào. Nó có layout one-page tuyệt đẹp với parallax scrolling  và các thành phần tương tác khác trên trang chủ.

Theme này là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cần một trang web nhà hàng với hiệu suất nhanh. Nó cũng cung cấp lựa chọn màu sắc không giới hạn, hình nền tùy chỉnh và hỗ trợ WooCommerce.

14. Delicio

Delermo là một theme WordPress cao cấp cho các nhà hàng. Nó đi kèm với menu, vị trí,… và nhiều tính năng độc đáo khác. Nó tương thích với plugin đặt chỗ giúp khách hàng của bạn có thể đặt chỗ trực tuyến ngay trên trang web của bạn.

Ngoài ra, Theme này còn cung cấp tiêu đề toàn màn hình, nút Call to action, custom panel và page builder kéo-thả cũng như tính năng xem trước để bạn có thể dễ dàng làm đẹp trang của mình.

15. Seasons

Seasons là một chủ đề WordPress được thiết kế trang nhã cho các nhà hàng, quán bar, quán cà phê và các trang web liên quan đến thực phẩm khác. Nó có một trang thực đơn cho nhà hàng với nhiều widget tiện dụng, bạn có thể dễ dàng thiết lập và cập nhật mà không cần viết bất kỳ đoạn code nào.

Ngoài ra, nó đi kèm với tất cả các tính năng bạn mong đợi từ một chủ đề WordPress cao cấp. Bao gồm một thanh slider độc đáo, theme custom an toàn, thiết lập nhanh, tiêu đề tùy chỉnh và những layout đẹp mắt.

16. Mise En Place

Mise En Place là một theme WordPress tuyệt đẹp dành cho các nhà hàng. Nó đi kèm với một hệ thống quản lý menu, page builder và hỗ trợ WooCommerce.

Bên cạnh đó, theme này còn hỗ trợ hình ảnh tiêu đề lớn, widget tùy chỉnh, shortcode, tích hợp Google Fonts,… để bạn có thể tùy biến chủ đề theo ý thích.

17. Igloo

Igloo là một theme nhà hàng WordPress hiện đại với hình ảnh tiêu đề lớn, kiểu chữ đẹp mắt và các tính năng mạnh mẽ khác. Nó đi kèm với một hệ thống quản lý thực đơn, đặt chỗ, widget custom, slider, gallery,… và cả testimonial.

Ngoài ra, Igloo còn hỗ trợ hầu hết các WordPress page builders phổ biến nhất.

18. Downtown

Downtown là một theme nhà hàng WordPress đa năng cũng có thể được sử dụng để viết blog thực phẩm, reviews nhà hàng, quán bar và quán cà phê.

Trang chủ của nó có sẵn Google Maps, contact form, testimonial, lịch sự kiện… Theme này cũng hỗ trợ WooCommerce để bạn có thể tạo nên một trang web phân phối thực phẩm trực tuyến.

19. Restaurantz

Restaurantz là một theme nhà hàng WordPress miễn phí. Nó có layout đẹp với một thanh slider lớn và nút call to action nổi bật ngay trên trang chủ. Bạn có thể tùy biến dễ dàng với các tùy chọn có sẵn trên theme.

Ngoài ra, theme cũng hỗ trợ page builder miễn phí mạnh mẽ của SiteOrigin. Bạn có thể sử dụng các plugin của bên thứ ba miễn phí để thêm trang menu cho nhà hàng của bạn.

20. Bakes and Cakes

Bakes and Cakes là một theme WordPress được thiết kế đẹp mắt. Hoàn toàn miễn phí và vô cùng phù hợp cho các nhà hàng, quán cà phê đa phong cách. Nó đi kèm với phần testimonial, giới thiệu thực đơn, nút call to action,…

Theme này tương thích với hầu hết plugin menu nhà hàng miễn phí. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ WooCommerce và WPML .

21. Petit

Petit là một theme nhà hàng WordPress có thiết kết vô cùng tươi sáng, cung cấp một layout đẹp mắt để bạn có thể thêm vào các trang công thức nấu ăn và các shortcode tùy chỉnh cần thiết cho một trang web liên quan đến thực phẩm.

Nó có một featured content slider để hiển thị những nội dung đặc sắc, custom widget, lựa chọn màu sắc đa đạng,… Theme này vô cùng hoàn hảo để bạn tạo ra một trang web đa ngôn ngữ.

22. Moonrise

Moonrise là một theme nhà hàng WordPress tuyệt đẹp với hình background lớn, slideshow, shortcode,… và nhiều phần tùy chỉnh khác.

Theme này có thể tích hợp thêm menu thức ăn, dịch vụ, trình chiếu, widget liên lạc… Moonrise dễ dàng tùy chỉnh và đã có sẵn công cụ dịch để bạn xây dựng một trang web đa ngôn ngữ.

23. Umami

Umami là một theme nhà hàng WordPress vô cùng phong cách, có bố cục toàn màn hình độc đáo với nút call to action nổi bật. Mỗi bài viết và trang đều có thể có hình nền độc đáo của riêng mình.

Bên cạnh đó, Umami cũng đi kèm với hệ thống quản lý menu nhà hàng dễ sử dụng.

24. Food and Drinks by Astra Theme

Food and Drinks  là một theme blog WordPress đơn giản của Astra. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng, nhà phê bình, blogger và nhiếp ảnh gia thực phẩm. Theme này cũng cung cấp một bố cục kiểu tạp chí với phần tiêu đề tùy chỉnh.

Để cài đặt theme Food and Drinks, bạn sẽ cần tải xuống Astra WordPress Theme và sau đó sử dụng template Starter Site.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm tích hợp phương tiện truyền thông xã hội , lưu trữ blog, phần bài đăng nổi bật…

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy chủ đề nhà hàng WordPress tốt nhất cho mình. Bạn cũng có thể muốn xem thêm hướng dẫn của chúng tôi về cách chạy giveaway / contest trên WordPress để cung cấp các ưu đãi trên trang web nhà hàng của bạn.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook .