25 Theme WordPress tốt nhất cho Affiliate marketing

Bạn đang tìm kiếm theme WordPress tốt nhất cho affiliate marketing? Hầu hết theme WordPress được thiết kế để tạo ra một trang blog hoặc trang web kinh doanh. Vì thế, tìm kiếm một theme hoàn hảo cho affiliate marketing tương đối khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài theme tốt nhất cho hoạt động affiliate marketing mà bạn có thể chọn lựa.

Tạo một trang web Affiliate marketing với WordPress

WordPress là nền tảng hoàn hảo để xây dựng một trang web. Nhiều người làm affiliate marketing sử dụng WordPress vì nền tảng này cho phép dễ dàng thêm và tùy chỉnh các tính năng mà họ cần.

Đầu tiên, bạn cần chắc chắn rằng bạn đang sử dụng đúng nền tảng. Một trang web self-hosted WordPress.org cho phép bạn sử dụng tất cả các tính năng WordPress trên trang web của mình.

Tiếp theo, bạn sẽ cần có một tài khoản WordPress hosting và một tên miền.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Sau khi đăng ký hosting, bạn có thể cài đặt WordPress. Nếu bạn chưa từng tạo một trang WordPress nào trước đây, hãy làm theo các bước trong hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách bắt đầu một blog WordPress.

Sau khi cài đặt WordPress xong, đã đến lúc bạn phải chọn một theme WordPress hoàn hảo cho mình. Chúng tôi đã lựa chọn sẵn một số theme tuyệt vời ở bên dưới.

Nếu bạn cần giúp đỡ để cài đặt theme, hãy xem thêm hướng dẫn cài đặt theme WordPress cho người mới bắt đầu của chúng tôi.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng xem một số theme WordPress tốt nhất cho affiliate marketing. Danh sách này chứa cả theme trả phí và miễn phí, tất cả chúng đều đáp ứng tốt cho thiết bị di động.

25 Theme WordPress tốt nhất cho Affiliate marketing

1. GeoDeo

GeoDeo là một theme WordPress dành riêng cho các trang web affiliate marketing và deal. Theme này bao gồm một hệ thống hoàn chỉnh để bạn có thể quản lý deal và coupon của mình. Ngoài ra, GeoDeo cũng hoàn toàn tương thích với WooCommerce, MyCred và nhiều plugin phổ biến khác thường được sử dụng bởi các nhà affiliate marketing.

GeoDeo “xuất xưởng” với một plugin page builder kéo và thả, có thể được sử dụng để tạo các trang web đa ngôn ngữ bằng WPML và cũng bao gồm nhiều hệ thống ngôn ngữ từ Đông sang Tây. Bạn có thể thiết lập mọi thứ dễ dàng với bản tùy chọn đơn giản có sẵn trên theme.

2. Clipper

Clipper là một theme coupon WordPress cho các nhà affiliate marketing. Theme này có một hệ  thống quản lý coupon và deal mạnh mẽ được tích hợp sẵn. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn tracking và cloaking link, lưu trữ coupon không giới hạn, form gửi coupon và nhiều tính năng hữu ích khác.

Clipper có năm kiểu phối màu sắc khác nhau và có sẵn các bản dịch bằng nhiều ngôn ngữ. Theme tương đối dễ thiết lập, có sẵn nhiều tính năng hữu ích. Vì vậy, bạn chỉ cần bắt đầu thêm coupon và deal vào trang của mình. Hãy xem thêm hướng dẫn của chúng tôi về cách dễ dàng tạo trang web coupon trong WordPress .

3. Binder Pro

Binder Pro là một theme WordPress thời thượng với bố cục kiểu tạp chí. Nó phù hợp cho các trang web giàu nội dung sử dụng affiliate marketing để kiếm tiền. Theme này sử dụng thiết kế theo kiểu mô-đun, bạn chỉ cần kéo và thả các mô-đun khác nhau vào trang để tạo bố cục riêng của bạn.

Ngoài ra, Binder Pro cung cấp sẵn cho bạn trình cài đặt nội dung demo và 7 trang web đã sẵn sàng để bạn có thể ngay lập tức khởi chạy. Binder Pro cũng hỗ trợ WooCommerce và có thể được sử dụng để tạo thành trang web đa ngôn ngữ.

4. Echo

Echo là một theme tạp chí WordPress độc đáo, phù hợp cho các trang web affiliate marketing đa dạng nội dung. Trang chủ có bố cục lưới, bao gồm nhiều hình ảnh giúp vẻ ngoài trang của bạn thêm bắt mắt.

Echo bao gồm các khu vực dành riêng để hiển thị quảng cáo, deal và coupon. Các trang bài viết có thể có bố cục hai, ba hoặc một cột. Nó có một thanh slider đẹp, menu mega, gallery template và một số widget tùy chỉnh.

5. Atomic

Nếu bạn cần một theme thanh lịch nhưng mạnh mẽ cho trang web affiliate marketing của mình, Atomic là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là một theme WordPress đa mục đích với cách trình bày đẹp mắt, hiển thị hình ảnh suất sắc và thiết lập gọn gàng.

Atomic có sẵn WooCommerce  và bao gồm một số phần để thêm portfolio, hồ sơ nhân viên, gallery và testimonial,… đi kèm với tiêu đề đẹp mắt, hoàn toàn tùy biến và có cả hướng dẫn bắt đầu để bạn có thể nhanh chóng thiết lập.

6. Everly

Everly là một theme WordPress phức tạp, hoàn toàn lý tưởng cho các trang web giàu nội dung. Nó có thiết kế tối giản rộng rãi giúp cho nội dung và hình ảnh của bạn trở nên nổi bật. Theme này bao gồm 4 bố cục trang chủ và blog, template bài đăng, gallery và icon font.

Bạn có thể thay đổi màu theme bằng cách sử dụng customizer và biến nó thành màu sắc độc đáo của riêng bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy một plugin slider, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, các khối dành riêng để hiển thị quảng cáo,…

7. Games Zone

Games Zone là một theme WordPress được thiết kế dành cho các trang web đánh giá game. Vì thế, đây là một theme lý tưởng cho các nhà affiliate marketing trong lĩnh vực video game. Nó bao gồm một phần đánh giá cho phép bạn dễ dàng thêm đánh giá game. Ngoài ra, theme này cũng có sẵn nhiều chỗ để hiển thị quảng cáo.

Games Zone đi kèm với nhiều bố cục trang khác nhau, một số widget tùy chỉnh và lựa chọn màu sắc không giới hạn. Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy các thanh bên tùy chỉnh, testimonial, trình cài đặt demo 1-click, shortcode và bảng tùy chọn theme dễ sử dụng.

8. Smart Passive Income

Smart Passive Income là một theme kinh doanh WordPress cho các doanh nhân và những người làm affiliate marketing. Theme có sẵn WooCommerce, được xây dựng trên cơ sở vững chắc của Genesis theme framework.

Smart Passive Income cung cấp bảng điều khiển tùy chọn theme dễ sử dụng, giúp bạn thiết lập trang web của mình dễ dàng và nhanh chóng. Với công cụ customizer, bạn có thể thay đổi màu sắc, nền và giao diện của theme với bản xem trước trực tiếp. Ngoài ra, theme có sẵn 8 khu vực widget để bạn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với thương hiệu của mình.

9. Baseline

Baseline là một theme WordPress mang phong cách tạp chí phù hợp cho trang web affiliate marketing có nội dung phong phú. Nội dung của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với hình ảnh và kiểu chữ được hiển thị đẹp mắt.

Baseline bao gồm một menu category tuyệt đẹp ở tiêu đề, slider nội dung nổi bật, ​​nhiều tùy chọn bố cục và tính năng cuộn vô hạn. Theme rất dễ thiết lập, bao gồm cả một trang bắt đầu để giúp bạn thiết lập nhanh chóng hơn.

10. It is a Wrap

Wrap là một theme kiểu tạp chí WordPress được thiết kế cho các trang web affiliate marketing với nhiều nội dung video. Nó bao gồm ba bố cục trang chủ, một số tính năng khám phá nội dung và media phát trên của sổ bật lên đẹp mắt.

Wrap có 4 kiểu tiêu đề, ​​tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và page builder trực quan. Nó có nhiều bố cục cho các bài đăng video cổ điển hoặc full-width. Nó cũng bao gồm tính năng gửi video và contact form, cho phép người dùng của bạn gửi cho bạn những ý tưởng và video mới.

11. Brittany

Brittany là một theme viết blog WordPress phù hợp để xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành affiliate marketing. Trang chủ của nó có phần giới thiệu ở trên cùng, theo sau là nội dung quan trọng nhất của bạn như bài đăng trên blog, portfolio hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn.

Brittany có một số tùy chọn bố trí và template cho nhiều kiểu trang khác nhau. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều widget tùy chỉnh để thêm các tính năng như tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và khám phá nội dung trên toàn bộ trang web của bạn.

12. Locales

Locales là một theme directory WordPress cho phép bạn dễ dàng tạo danh bạ doanh nghiệp địa phương. Đây là kết hợp hoàn hảo cho các nhà affiliate marketing trong các sự kiện và ngành công nghiệp PR. Theme này đi kèm với phần quản lý directory hoàn chỉnh và form gửi nội dung cho phép bạn dễ dàng chấp nhận nội dung do người dùng của bạn gửi đến.

Locale có bản cài đặt demo 1-click để giúp bạn nhanh chóng bắt đầu. Bạn cũng sẽ nhận được một plugin page builder kéo và thả để tạo bố cục trang của riêng bạn nếu cần.

13. Ultra

Ultra là một theme WordPress đa năng mạnh mẽ tích hợp sẵn page builder kéo và thả. Theme này bao gồm hàng tá thiết kế, bố cục và template có sẵn mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu xây dựng trang web của riêng mình.

Ultra được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời như parallax scrolling, hình động, bộ đếm, bản đồ Google, slider,… Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh và bạn có thể thay đổi màu sắc, logo, hình nền,… theo ý mình bằng một bản tùy chọn dễ sử dụng. Ngoài ra, do theme đã có sẵn công cụ page builder, bạn có thể tạo bố cục trang đẹp mắt bất cứ khi nào bạn cần.

14. Compass

Compass là một theme WordPress thanh lịch được thiết kế cho các trang blog, tin tức hoặc tạp chí. Nó bao gồm một trang chủ tùy biến cao với slider hiển thị các nội dung nổi bật, category,… và trình tải nội dung demo 1-click.

Compass tích hợp sẵn hiệu ứng breaking new ticker để hiển thị những tin tức mới nhất của bạn, nhiều template trang, màu tùy chỉnh, font, logo và nền tùy chỉnh. Nó cũng có một số tính năng khám phá nội dung và các widget truyền thông xã hội và có sẵn nhiều khu vực sẵn sàng cho widget.

15. Hugo

Hugo là một theme đa năng WordPress có sẵn WooCommerce. Được thiết kế để tăng doanh số và chuyển đổi, Hugo đi kèm với bố cục trang chủ đẹp mắt có slider ở phía trên cùng, theo sau đó là những nội dung quan trọng nhất của bạn.

Bố cục trang chủ được widget hóa hoàn toàn. Vì vậy, bạn chỉ cần kéo và thả các widget nội dung để thiết lập nó. Hugo có một số widget tùy chỉnh để giới thiệu sản phẩm, nội dung, bố trí các nút mạng xã hội, category và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

16. Float

Bạn đang tìm kiếm một landing page đẹp mắt cho các chiến dịch affiliate marketing của mình? Float sẽ đáp ứng mọi mong đợi của bạn. Nó có hiệu ứng parallax tuyệt đẹp và page builder tích hợp sẵn, cho phép bạn tạo các landing page hấp dẫn cao một cách nhanh chóng.

Float cũng đi kèm với một số bản demo đã hoàn thiện mà bạn có thể nhanh chóng cài đặt và sử dụng. Float  tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, hình nền tùy chỉnh, màu sắc không giới hạn, widget tùy chỉnh và nhiều tính năng nổi bật khác nữa.

17. Alpha

Alpha là một theme WordPress tuyệt vời cho các trang web affiliate marketing có nội dung phong phú. Theme đi kèm với hai bố cục khác nhau, thích hợp để sử dụng cho tạp chí hoặc các trang blog tin tức.

Ngoài ra, Alpha có sẵn một số template trang tùy chỉnh và thanh slider tùy chỉnh. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số widget cho mạng xã hội, khám phá nội dung và quảng cáo.

18. Hestia

Hestia là một theme WordPress miễn phí với các tính năng mạnh mẽ để xây dựng một trang web affiliate marketing. Theme bao gồm công cụ thiết lập theme dễ sử dụng có thể giúp bạn dễ dàng thêm các plugin mà bạn cần, dịch vụ, testimonial, quảng cáo,…

Hestia hỗ trợ hầu hết các plugin page builder miễn phí phổ biến và WooCommerce. Bạn sẽ dễ dàng cài đặt và tùy biến với công cụ theme customizer được tích hợp sẵn.

19. Suarez

Nếu trang web affiliate marketing của bạn tập trung vào mặt hình ảnh, hãy xem thử theme Suarez. Đây là một theme blog WordPress thiên về hình ảnh với thiết kế tuyệt đẹp làm cho hình ảnh của bạn nổi bật hơn mà không cần bất cứ câu chữ nào.

Suarez có một số tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt và page builder kéo và thả. Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy hình ảnh động CSS đẹp, Google Fonts và một thanh slider tùy chỉnh. Suarez dễ dàng thiết lập với sự hỗ trợ tùy của công cụ theme customizer.

20. Neto

Neto là một theme eCommerce  WordPress tùy biến cao với sự hỗ trợ đầy đủ của WooCommerce. Nó hoạt động với tất cả các plugin page builder phổ biến và đi kèm với các shortcode và widget mạnh mẽ để tạo các template không giới hạn cho cửa hàng affiliate của bạn.

Để giúp bạn thiết lập dễ dàng hơn, Neto cung cấp một bảng tùy chọn theme mạnh mẽ hướng dẫn bạn thiết lập từng bước cụ thể. Neto có customizer dễ sử dụng. Ngoài ra, Neto còn cung cấp các tính năng như trang mô tả sản phẩm, template sản phẩm, template blog, kết nối mạng xã hội và nhiều widget nổi bật khác.

21. Lenscap

Lenscap là một theme tạp chí WordPress có tính năng eCommerce, hoàn hảo cho các nhà affiliate marketing. Nó có một bố cục thanh lịch với kiểu chữ tuyệt đẹp. Trang chủ của nó bao gồm một băng chuyền nội dung đặc trưng có khả năng tùy biến cao.

Lenscap cũng đi kèm với cửa sổ bật lên hiển thị hình ảnh và video của bạn vô cùng nổi bật. Nó bao gồm nhiều cách phối màu có sẵn hoặc bạn cũng có thể tự tạo một phong cách phối màu độc đáo của riêng bạn. Bạn sẽ dễ dàng thiết lập với bộ hướng dẫn chi tiết hỗ trợ cho bạn xuyên suốt quá trình cài đặt.

22. Indigo

Indigo là một theme WordPress đa năng lý tưởng cho bất kỳ loại trang web affiliate marketing nào. Nó đi kèm với các mô-đun kéo và thả cho phép bạn tạo bố cục độc đáo để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Indigo cũng bao gồm nội dung demo và nhiều trang web được tạo sẵn mà bạn có thể sử dụng làm điểm bắt đầu. Nó cũng cung cấp nhiều template, gallery, thanh slider, kiểu tiêu đề và thanh bên không giới hạn.

23. aReview

aReview là một theme WordPress miễn phí được thiết kế dành riêng cho các trang web review và nhà affiliate marketing. Khi kích hoạt, theme sẽ khuyến nghị bạn cài đặt thêm các plugin miễn phí để bổ sung chức năng review.

Trang web theme cũng có hướng dẫn thiết lập từng bước cho phép bạn thiết lập bất kỳ loại trang web review nào. Nó cũng đi kèm với một băng chuyền nội dung nổi bật mạnh mẽ, background tùy chỉnh, thông tin tác giả và Google Fonts.

24. Dorsa

Dorsa là một theme WordPress đa năng phù hợp cho các trang web tạp chí, tin tức và video. Bố cục lưới đẹp mắt, sử dụng hình thu nhỏ để thu hút sự chú ý của người dùng vào những nội dung quan trọng nhất của bạn.

Dorsa hỗ trợ các plugin hình thu nhỏ video và hỗ trợ WooCommerce đầy đủ. Theme này có sẵn bộ đếm lượt xem và lượt thích cùng với nhiều kiểu hiển thị bài đăng, tiêu đề và một thanh slider có thể tùy chỉnh.

25. Nayma

Nayma là một theme mạnh mẽ và tùy biến cao cho các nhà affiliate marketing. Nó bao gồm 8 trang web hoàn thiện và trình cài đặt nội dung demo 1-click để giúp bạn bắt đầu nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể kéo và thả một số mô-đun nội dung vào các trang của mình để tạo bố cụccủa riêng bạn.

Nayma có các mô-đun để hiển thị giá, slider, testimonial, portfolio,… và nhiều tính năng đặc sắc khác. Nó hoạt động với tất cả các plugin WordPress phổ biến và hỗ trợ WooCommerce đầy đủ.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy theme  affiliate marketing WordPress tốt nhất cho trang web của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem thêm danh sách các công cụ và plugin affiliate marketing tốt nhất của chúng tôi cho WordPress.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký YouTube Channel của chúng tôi để xem thêm các hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.