24 Theme WordPress Tốt Nhất Cho Các Quán Bar Và Quán Rượu

Bạn đang tìm kiếm các theme WordPress tốt nhất cho các quán Bar? Một theme WordPress phù hợp với kinh nghiệm và môi trường thực tế của bạn có thể mang lại nhiều khách hàng hơn và giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn thủ công một số theme WordPress tốt nhất cho các quán Bar và quán Rượu và nó sẽ làm cho trang web của bạn nổi bật.

Sử Dụng WordPress Để Xây Dựng Một Trang Web Cho Quán Bar

WordPress được sử dụng rộng rãi bởi các hàng ngàn nhà hàng, quán bar, quán cà phê và quán rượu trên toàn thế giới. Chủ yếu là vì nó rất dễ sử dụng và rất dễ tùy chỉnh.

Để bắt đầu, trước tiên bạn cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng nền tảng phù hợp cho trang web của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org thay vì WordPress.com. Hãy tham khảo thêm về so sánh của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org để biết thêm chi tiết.

Tiếp theo, bạn sẽ cần đăng ký tài khoản hosting WordPress. Tất cả các trang web đều cần hosting. Đây là nơi tập tin của bạn được lưu trữ trên internet.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost. Họ là một trong những công ty hosting lớn nhất và là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress chính thức và được đề xuất cho tất cả các người dùng.

Sau khi nhận được hosting, bây giờ bạn đã sẵn sàng để cài đặt WordPress. Thực hiện theo các hướng dẫn trong bài hướng dẫn cách tạo trang web WordPress và trang web của bạn sẽ sẵn sàng và có thể chạy ngay lập tức.

Hãy tham khảo qua một số theme WordPress tốt nhất cho các quán bar, quán rượu và quán cà phê mà chúng tôi đã chọn lọc dành cho các bạn.

Lưu ý: Danh sách này chứa cả theme miễn phí và trả phí và tất cả chúng đều phù hợp cho thiết bị di động.

1. Creativo

Creativo là một theme WordPress đa năng linh hoạt cho tất cả các loại trang web. Nó bao gồm 10 bố cục trang web có sẵn và có thể được cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Các trang web đã được làm sẵn này cũng bao gồm một trang web hoàn chỉnh cho các quán bar và quán cà phê.

Nó có hỗ trợ WooCommerce đầy đủ, 7 skins, 3 design layouts, nhiều header layouts và lựa chọn màu không giới hạn. Thiết lập theme được đơn giản hóa với bảng tùy chọn theme tùy chỉnh mạnh mẽ. Nó cũng đi kèm với các công cụ cao cấp như trình tạo trang kéo và thả, slider và plugin live chat.

2. Event

Event là một theme WordPress được thiết kế đẹp mắt cho các quán bar, sự kiện, câu lạc bộ đêm và các trang web về lối sống. Như tên theme cho thấy, nó đi kèm với một phần built-in events, vì vậy bạn có thể dễ dàng làm nổi bật các events trên trang web của mình. Nó cũng bao gồm một phần để nhúng video và upload hình ảnh.

Theme Event được cung cấp với trình tạo trang tích hợp, vì vậy bạn chỉ cần kéo và thả các mục để tạo bố cục của riêng mình. Nó cũng đi kèm với các parallax effects đẹp mắt, có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội, hiển thị quảng cáo, WooCommerce và hỗ trợ WPML cho các trang web đa ngôn ngữ.

3. Optimus

Optimus là một theme WordPress đa năng tuyệt vời khác phù hợp cho các quán bar và quán rượu. Nó bao gồm 15 bản demo cho các loại trang web khác nhau. Bạn có thể sử dụng như một điểm khởi đầu cho trang web của bạn.

Nó đi kèm với các tính năng như page layouts, header styles, custom widgets, mega menu, và hàng tấn tùy chọn tùy chỉnh khác. Nó có một bảng tùy chọn theme tùy chỉnh giúp dễ dàng thiết lập trang web của bạn. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm icon fonts, unlimited colors, Google fonts, premium slider plugin và page builder.

4. Sessions

Nếu quán bar của bạn trưng bày các sự kiện âm nhạc trực tiếp, thì bạn sẽ rất thích theme Sessions. Đây là một theme WordPress cho các sự kiện âm nhạc, quán bar, lối sống và các trang web giải trí. Nó bao gồm các loại bài viết tùy chỉnh cho các nghệ sĩ, đĩa hát, sự kiện, thư viện ảnh và video.

Bố cục theme được tiện ích hóa hoàn toàn với một số widget nội dung mà bạn chỉ cần kéo và thả. Nó đi kèm với hỗ trợ WooCommerce một cách khá đầy đủ và nó hoàn toàn tương thích với tất cả các plugin xây dựng trang phổ biến.

5. Jedkey

JedKey là một theme WordPress trông rất phong cách và hiện đại, phù hợp cho các quán bar, quán rượu, nhiếp ảnh, thời trang, trang web giải trí. Nó bao gồm bố trí trang được cấu hình sẵn cho portfolio, cửa hàng, trang full-width, dịch vụ và trang liên hệ.

Nó hoàn toàn tùy biến với bảng màu sắc không giới hạn,  fullscreen background, CSS animations và quá trình thiết lập theme dễ dàng.

6. Berliner

Berliner là một theme WordPress được thiết kế khá tinh xảo cho các sự kiện, quán bar và nhạc sĩ. Nó đi kèm với các sections để dễ dàng thêm các event, nghệ sĩ, đĩa hát, phòng trưng bày và video. Nó cho phép bạn giới thiệu các event quán bar trên trang web của bạn một cách khá bắt mắt để mang lại nhiều khách hàng hơn.

Nó có bố cục homepage được widget hóa, cho phép bạn kéo và thả các widget nội dung để thiết lập homepage của bạn. Nó cũng có các widget tùy chỉnh cho các trang mạng xã hội như Twitter, Flickr và nhiều hơn nữa.

7. Highend

Highend là một theme WordPress được thiết kế đẹp mắt phù hợp cho tất cả các loại hình kinh doanh bao gồm quán bar, quán rượu, quán cà phê, v.v. Nó đi kèm với hơn 16 trang web readymade mà bạn có thể cài đặt chỉ với 1 cú nhấp chuột. Điều này cung cấp cho bạn một điểm bắt đầu tuyệt vời và khá dễ dàng để tạo ra một blog hoặc trang web trông rất chuyên nghiệp.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy vô số tùy chọn options với nhiều header styles, page layouts, custom widgets và bảng tùy chọn theme mạnh mẽ. Đi kèm với eCommerce có thể được sử dụng để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến. Bạn cũng sẽ nhận được các phần mềm miễn phí như page builder cao cấp và plugin slider.

8. Downtown

Downtown là một theme WordPress khá gọn gàng và hiện đại phù hợp cho các nhà hàng, quán cà phê, quán bar và quán rượu. Nó có tính năng Google Maps tùy chỉnh để chỉ ra vị trí quán bar của bạn và hơn thế nữa đi kèm với theme là các tính năng như menu section, recipes và contact form.

Nó còn đi kèm với parallax background effects tuyệt đẹp và elegant transitions nằm trên phần trên homepage. Nó sử dụng shortcodes để dễ dàng thêm các ưu đãi đặc biệt, các nút, bảng giá, tab, thành viên nhóm và hơn thế nữa. Thiết lập theme khá đơn giản với theme options panel.

9. The Core

Core là một theme WordPress được thiết kế khá công phu với 20 mẫu website được tạo sẵn được đóng gói trong một theme. Điều này bao gồm 3 mẫu cho nhà hàng, quán bar và các trang web liên quan đến thực phẩm. Tất cả các mẫu website này hoàn toàn có thể tùy chỉnh với nội dung demo hoàn chỉnh mà bạn có thể thay thế bằng nội dung của riêng bạn.

Nó đi kèm với một trình xây dựng trang trực quan tích hợp và bảng điều khiển theme mạnh mẽ. Cũng bao gồm nhiều page layouts, custom headers, backgrounds, sliders, custom widgets và tính năng built-in lên các trang mạng xã hội.

10. Delnes

Được thiết kế riêng cho các nhà hàng, quán bar và quán cà phê. Delicio là một theme WordPress linh hoạt với bố cục hiện đại, gọn gàng. Nó đi kèm với một trang menu ẩm thực, custom colors, backgrounds, fonts và headers.

Nó cũng có trình tạo trang kéo và thả và hỗ trợ WooCommerce một cách hoàn chỉnh. Để điều hướng, nó có sticky floating menu ở trên cùng và đi kèm với nó là sliding sidebar panel. Setup theme khá đơn giản với trang custom settings. Theme đã sẵn sàng để dịch sang nhiều ngôn ngữ khác và có thể được sử dụng để xây dựng các trang web đa ngôn ngữ.

11. Locales

Bạn muốn tạo một trang web lưu vị trí các quán Bar trong thành phố của bạn. Hãy xem qua theme Locales. Đây là một theme danh bạ thương mại dành cho WordPress cho phép bạn dễ dàng thêm địa điểm vào trang web của bạn và hiển thị chúng một cách đẹp mắt.

Nó cũng đi kèm với form để cho phép người dùng submitted danh sách, cho phép bạn kiếm tiền từ thư mục kinh doanh của bạn. Nó có các trang danh sách đẹp với Google Maps tích hợp để hiển thị các vị trí dọc theo bên. Mỗi trang cũng được xây dựng trong các tính năng chia sẻ xã hội.

12. Paperback

Paperback là một theme WordPress đa năng có thể dễ dàng sử dụng cho các quán bar, quán rượu và câu lạc bộ đêm. Nếu trang web của quán bar của bạn có nhiều nội dung hoặc một blog, thì bạn sẽ yêu thích tính dễ tiếp cận dành cho người dung và bố cục của Paperback.

Homepage có các tính năng đẹp mắt đó là content carousel và category mega menu nằm trên cùng của trang. Điều này cho phép bạn hiển thị nhiều nội dung hơn trên Homepage của bạn. Nó có nhiều kiểu chữ và các mẫu thư viện ảnh tuyệt đẹp. Nó cũng rất dễ dàng để thiết lập bằng cách sử dụng theme customizer.

13. Croccante

Croccante là một theme WordPress đa năng miễn phí với thiết kế hiện đại độc đáo phù hợp cho các quán bar. Đây là một theme một trang với tính năng điều hướng dọc. Homepage có tính năng làm cho header lớn full màn hình đi kèm với thông điệp chào mừng rất nổi bật.

Nó còn đi kèm với một lớp phủ tìm kiếm toàn màn hình rất đẹp mắt, hỗ trợ tùy biến theme trực tiếp, màu sắc không giới hạn, 2 sidebars, logo tùy chỉnh, nút trang mạng xã hội, v.v.

14. Suarez

Suarez là một theme WordPress được xây dựng rất tốt với giao diện sáng tạo độc đáo. Nó đi kèm với featured slider nằm ở đầu website, theo sau là phần about us và các nội dung khác của bạn. Nó cũng có một newsletter signup form, tiện ích Instagram tùy chỉnh, các điểm quảng cáo và màu sắc không giới hạn.

Nó cũng đi kèm với nhiều templates cho các loại trang about us và trang contact. Setup theme khá dễ dàng và hơn thế nữa nó còn đi kèm với theme options panel làm cho việc setup theme càng dễ dàng hơn nữa. Với rất nhiều các tùy chọn options, bạn có thể sử dụng nó để tạo một trang web đẹp cho quán bar hoặc quán rượu của bạn.

15. Lenscap

Lenscap là một theme WordPress được thiết kế chu đáo cho tất cả các loại trang web. Nó có bố cục kiểu tạp chí dành cho trang Homepage, cho phép bạn trưng bày quán Bar của mình cùng với nội dung từ blog, photo galleries, video và hơn thế nữa.

Nó có các templates đẹp dành cho các trang và bài đăng riêng lẻ, cửa sổ lightbox popup dành cho các video và galleries và trên hết theme hỗ trợ WooCommerce một cách khá toàn diện. Nó đi kèm với cách setup theme đơn giản hóa chỉ đi kèm với các tùy chọn bạn thực sự cần.

Lenscap được trang bị sẵn WPForms, plugin contact form dành choWordPress tốt nhất, vì vậy bạn có thể dễ dàng tạo contact form.

16. Igloo

Igloo là một theme dành nhà hàng WordPress trông khá hiện đại và gọn gàng, cũng phù hợp cho các quán bar, quán cà phê và các doanh nghiệp tương tự. Đây là một theme có khả năng tùy biến cao với thanh trượt toàn chiều rộng ở trên cùng, theo sau là các trang khác của bạn.

Nó có các trang menu, sliders, photo galleries và phần testimonials. Bố cục Homepage được tiện ích hóa, bạn sẽ chỉ cần thêm các widgets nội dung của mình để thiết lập nó. Igloo bao gồm các schemes màu không giới hạn, các widgets trang mạng xã hội, 2 menu điều hướng và hỗ trợ cho tất cả các plugin WordPress cần thiết dành cho các trang web kinh doanh.

17. Sarmys

Sarmys là một theme WordPress tuyệt đẹp và miễn phí cho các trang web kinh doanh. Với bố cục gọn gàng và hiện đại cho Homepage đi kèm với large header image và các nút call to action nằm ở trên cùng website.

Nó cũng đi kèm với headers tùy chỉnh, background colors, custom logo và favicon, hai menu điều hướng, menu dành cho các trang mạng xã hội, v.v. Nó rất dễ dàng để tùy chỉnh và tất cả các options có thể được truy cập từ theme customizer.

18. Modules

Modules là một theme WordPress tuyệt vời khác phù hợp cho các quán bar, quán rượu, câu lạc bộ đêm, quán cà phê, v.v. Theme đa năng này được thiết kế siêu linh hoạt và đi kèm với một số trang web sẵn sàng cài đặt chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Nó đi kèm với tất cả các yếu tố thiết kế web phổ biến nhất hiện nay. Điều này cho phép bạn chỉ cần kéo và thả các modules vào bất cứ nơi nào trên các trang của mình để tạo bố cục thực sự năng động mà không cần mã hóa. Nó cũng có nhiều kiểu headers, menu điều hướng, widget tùy chỉnh, nút chia sẻ lên các trang mạng xã hội và nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác.

19. Carbone

Carbone là một theme WordPress được thiết kế dành riêng cho nhà hàng, quán bar, quán cà phê và các doanh nghiệp tương tự. Nó có một thiết kế đẹp mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian của bạn và khá dễ dàng để tùy chỉnh.

Bên trong theme bạn sẽ tìm thấy các widget tùy chỉnh, content discovery widgets, nút chia sẻ lên các trang mạng xã hội, màu sắc không giới hạn, reservation form v.v. Carbone có thể được sử dụng với bất kỳ page builderr nào và nó tương thích với tất cả các plugin và công cụ phổ biến dành cho WordPress.

20. OceanWP

Cần một theme WordPress rất linh hoạt, mạnh mẽ và hơn thế nữa nó là một theme miễn phí cho quán Bar của bạn. Đây là một theme WordPress có rất nhiều tùy biến và miễn phí phù hợp với bất kỳ loại trang web nào. Đối với một theme WordPress miễn phí, bạn sẽ ngạc nhiên khi tìm hiểu xem theme này có thể linh hoạt như thế nào.

Nó hỗ trợ tất cả các plugin page builder phổ biến, vì vậy bạn có thể dễ dàng xây dựng bất kỳ bố cục nào bạn muốn. Nó cũng đi kèm với nhiều templates khác nhau,  unlimited sidebars, widget tùy chỉnh, header styles, backgrounds, và nhiều hơn nữa.

21. Indigo

Indigo có thể là một lựa chọn tuyệt vời khác cho theme WordPress cho các quán bar hoặc quán rượu. Nó được thiết kế linh hoạt và có thể được sử dụng để xây dựng bất kỳ loại trang web kinh doanh nào chỉ bằng cách kéo thả đơn giản. Nó đi kèm với một số readymade templates giúp cho các trang web trở nên hoàn chỉnh. Bạn thậm chí có thể nhập tất cả các content demo với một cú nhấp chuột.

Bên trong theme bạn có thể khám phá nhiều loại modules page builder mà theme đã tạo ra. Đây là các khối nội dung và thiết kế mà bạn có thể thêm vào các trang của mình để tạo các website của riêng bạn. Indigo có các widget tùy chỉnh, nhiều layouts, sidebars, templates icon fonts, v.v. Nó cũng khá đơn giản để sử dụng và thiết lập.

22. Liber

Liber cung cấp một sự lựa chọn khác để xây dựng một trang web WordPress cho quán Bar của bạn. Đây là một theme được thiết kế khá đẹp mắt cho các quán bar và quán rượu với một bộ tính năng tuyệt vời. Nó có thực đơn ẩm thực, testimonials, giờ mở cửa và đặt một tính năng table đi kèm.

Nó khá dễ dàng để setup và sử dụng tùy biến theme trực tiếp để bạn có thể thấy những thay đổi của mình với bản xem trước. Nó đi kèm với tính năng translation-ready, hỗ trợ tất cả các plugin  eCommerce và giao hàng với slider Soliloquy.

23. Parallax Pro

Parallax Pro là một theme WordPress chất lượng cao được xây dựng trên khung Genesis. Điều này giúp cho cho trang web quán Bar của bạn một cơ sở code vững chắc và được tối ưu hóa cao về mặt tốc độ và hiệu suất.

Nó sử dụng các Parallax effects tuyệt đẹp trên Homepage và đi kém với nó là đầy đủ tiện ích mà bạn có thể dễ dàng setup nó bằng cách sử dụng tùy biến theme trực tiếp. Parallax Pro không có hàng tấn tùy chọn, nó chỉ có các tính năng mà bạn thực sự cần để xây dựng một trang web hiện đại chuyên nghiệp.

24. Caboom

 

Caboom là một theme WordPress đa năng cho các trang web kinh doanh. Nó có một Homepage dễ dàng để thiết lập với các tiện ích kéo thả và slider hoàn toàn tùy biến. Nó có các templates đẹp cho galleries, bài viết trên blog, dịch vụ, portfolio, và nhiều hơn nữa.

Nó đi kèm với hơn 100 shortcodes unlimited sidebars, sử dụng màu sắc của riêng bạn, menu mega, Google Fonts và hỗ trợ logo tùy chỉnh.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy theme WordPress tốt nhất cho website quán bar hoặc quán rượu mà bạn đang sở hữu. Bạn cũng có thể muốn tham khảo hướng dẫn SEO WordPress từng bước của chúng tôi cho người mới bắt đầu.

Nếu bạn thích bài viết này, thì vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên TwitterFacebook.