24 giao diện WordPress chuẩn SEO tốt nhất cho Website bán hàng

Bạn đang tìm kiếm các giao diện WordPress tốt nhất cho việc tạo 1 Website bán hàng? Không chỉ vậy, bạn muốn chọn một giao diện vừa đơn giản, thân thiện nhưng vô cùng mạnh mẽ trong việc chuyển đổi lượt truy cập thành khách hàng? Trong bài viết này, cunghocwp đã chọn ra một số giao diện WordPress tốt nhất, giúp tối ưu SEO mà bạn có thể tham khảo để sử dụng cho trang web của mình.

Xây dựng trang web kinh doanh chuẩn SEO với WordPress

WordPress là một nền tảng  xây dựng trang web thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Đó là lý do rất nhiều thương hiệu hàng đầu sử dụng WordPress cho website của họ.

Có hai loại tùy chọn khi sử dụng WordPress bao gồm: WordPress.com và WordPress.org
– WordPress.com: Nền tảng được sử dụng với các tài nguyên lưu trữ trên máy chủ của WordPress, bạn sẽ bị giới hạn một số chức năng khi sử dụng.
– WordPress.org: Nơi bạn có thể tải mã nguồn về và tự khởi tạo website của mình, ngoài ra bạn còn có thể can thiệp cực sâu vào hệ thống. Hãy xem qua hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.com vs WordPress.org.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org vì nó cung cấp quyền truy cập vào tất cả các tính năng của WordPress.

Để sử dụng WordPress.org, bạn sẽ cần mua tên miền và hosting để xây dựng một trang web cho riêng mình.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost. Đây là một trong những công ty lưu trữ cung cấp dịch vụ website lớn nhất thế giới và là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ được WordPress đề xuất.

Sau khi bạn mua hosting, hãy đọc qua bài viết cách tạo một trang web wordpress để từng bước cài đặt website của bạn.

Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng xem một số giao diện WordPress tốt nhất giúp tối ưu SEO nhé.


1. Ultra

Ultra là một giao diện đa mục đích với nhiều thiết kế có sẵn phù hợp cho việc bán hàng. Những thiết kế của Ultra đều có thể được cài đặt chỉ với 1 click chuột bao gồm cả giao diện và nội dung bài viết thử nghiệm. Sau khi cài đặt, bạn có thể tùy biến nội dung để khởi tạo trang web cho riêng mình.

Sở hữu trình biên tập kéo và thả mạnh mẽ cho phép bạn tùy chỉnh bất kỳ bố cục nào trên trang web với giao diện sử dụng đơn giản. Ultra còn sở hữu nhiều tùy chọn thiết kế với các mẫu có sẵn như thiết kế tiêu đề, bố cục blog, thanh bên, trang…

2. Spencer

Spencer là một giao diện WordPress phù hợp với các doanh nghiệp, cơ quan hoặc tổ chức ưa thích sự trang nhã. Giao diện đặc trưng trang chủ doanh nghiệp hiện đại, dễ dàng cài đặt với các tiện ích kéo thả đơn giản.

Nó có sẵn trình khởi tạo landing page, trang liên hệ, trang thông tin, hay một trang tin tức riêng. Tất cả các tùy chọn và cài đặt được sắp xếp gọn gàng và dễ sử dụng trong tính năng “Tùy biến giao diện”.

3. Corporate

Đúng với tên gọi, Corporate là một giao diện cho các website bán hàng được thiết kế phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Với trình xây dựng giao diện kéo thả đơn giản, bạn có thể tùy ý chỉnh sửa bố cục mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Corporate có nhiều mẫu bố cục khác nhau, hiệu ứng thay đổi background đẹp mắt, hoạt họa CSS, nhận xét khách hàng cùng nhiều thứ khác. Bảng điều khiển Corporate khá thân thiện với người mới bắt đầu: chỉ cần 1 click là có thể cài đặt một phiên bản demo cùng đầy đủ nội dung sẵn có.

4. Academy Pro

Academy Pro là một giao diện cực kỳ mạnh mẽ được xây dựng dựa trên giao diện Genesis. Giao diện này khá hoàn hảo cho việc bán các khóa học trực tuyến hay các dịch vụ khác liên quan.

Không chỉ dễ dàng thiết lập bố cục trang, với các tiện ích tùy chỉnh có sẵn được cài đặt, Academy Pro còn là một trang thương mại điện tử hoàn hảo khi được tích hợp plugin WooCommerce.

5. Indigo

Indigo thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích với khả năng bán hàng vượt trội. Giao diện này cung cấp các modul đơn giản giúp bạn dễ dàng thiết kế lại bố cục website. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận các giao diện thiết kế có sẵn qua tính năng Nhập demo của Indigo.

Các tính năng đáng chú ý của Indigo bao gồm: Các tiện ích tùy chỉnh, icon mạng xã hội, mẫu liên hệ, Google fonts và rất nhiều tính năng khác. Tất cả các cài đặt của giao diện khá đơn giản và dễ thực hiện ngay cả với người mới bắt đầu.

6. Authority Pro

Authority Pro là một giao diện tối ưu cực tốt cho website của bạn trên công cụ tìm kiếm . Được xây dựng dựa trên giao diện Genesis framework, Authority có thiết kế hoàn toàn mới cùng hình ảnh, tiêu đề lớn hơn, đẹp hơn. Ngoài ra nó còn cung cấp tùy chọn thông điệp chào mừng và tính năng nhận thông báo qua email.

Với bố cục hiện đại cung cấp 4 khu vực widget, 2 menu điều hướng cùng việc thiết đặt menu dọc độc đáo, Authority Pro có thể được thiết đặt dễ dàng tại Bảng tùy chọn mà không tốn nhiều thời gian của người sử dụng.

7. Roxima

Roxima là một giao diện hoàn hảo cho việc tăng thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Bạn có thể tạo một trang chủ tùy chọn với lời kêu gọi hành động cùng nhiều hiệu ứng hiển thị hình nền cực kỳ đẹp nhắt.

Đi kèm với Roxima là các tính năng như: Widget tùy chỉnh, các mẫu trang, tùy chỉnh màu sắc… Không chỉ vậy, Roxima còn trang bị cho mình hàng trăm tính năng tùy biến giao diện giúp người dùng tha hồ lựa chọn.

8. Create

Create là mộtgiao diện đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo một trang chủ với thanh trượt đẹp mắt cùng nội dung hấp dẫn ngay khi truy cập website.

Create cho phép bạn tùy chỉnh nhiều kiểu tiêu đề, thanh menu, trang liên hệ, icon… Đi cùng với đó Create được cài đặt sẵn một plugin tạo thanh trượt nổi tiếng. Việc sử dụng giao diện này giúp cho việc thiết đặt giao diện Website của bạn dễ như trở bàn tay.

9. Plum

Nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện WordPress miễn phí nhưng hoàn hảo trong việc tối ưu SEO, Plum chính là điều dành cho bạn với thiết kế đa mục đích sử dụng bao gồm trang chủ, các hoạt họa CSS , thanh trượt hiện đại cùng nhiều tùy chọn widget ưu việt.

Khi sử dụng Plum, bạn có thể cài đặt kèm bất kỳ plugin nào để cá nhân hóa website của mình mà không sợ bị xung đột tính năng. Ngoài ra, bạn còn có thể hô biến website thành sàn thương mại điện tử một cách nhanh chóng vì Plum luôn tương thích với WooCommerce. Bạn cũng có thể dễ dàng  việt hóa lại giao diện website để thân thiện hơn cho người dùng.

10. Presence

Presence hiện nay được sử dụng nhiều nhất cho các website kinh doanh. Nó đi kèm 10 bản demo có sẵn với các nội dung phù hợp với từng ngành nghề như: Kĩ thuật số, dịch vụ, mua sắm…

Trang bị các tính năng danh mục đầu tư, thành viên nhóm, lời chứng thực cùng các tùy biến bố cục linh hoạt khác với 6 bảng mã màu hiện đại. Bạn có thể tạo ngay 1 website với hàng trăm tính năng tùy biến khác nhau.

11. Creativo

Creativo là giao diện mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ. Creativo sở hữu 7 giao diện có sẵn cùng 3 bố cục thiết kế với nhiều kiểu tiêu đề và bảng phối màu không giới hạn cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, giao diện này còn trang bị các tính năng miễn phí khác như trình tạo trang, thanh trượt, tính năng live chat mở rộng hay các tính năng cao cấp như danh mục đầu tư, lời chứng thực, tiện ích tùy chỉnh… Creativo cũng hoàn toàn tương thích với WooCommerce để bạn có thể tạo một website bán hàng cho riêng mình.

12. Capital

Capital là một giao diện website kinh doanh mang phong cách chuyên nghiệp và hiện đại. Thích hợp với plugin WooCommerce và sẵn sàng hoạt động cùng các tính năng hỗ trợ khác như lời chứng thực, danh mục đầu tư, nhóm khách hàng, ….

Với các công cụ tùy biến trực quan, nó khá dễ dàng được cài đặt với người mới bắt đầu. Bạn có thể biến giao diện này thành của riêng mình chỉ với một vài click, ngoài ra giao diện này còn có thể sử dụng để tạo 1 trang web hỗ trợ đa ngôn ngữ.

13. Corner

Một phiên bản website với giao diện đơn giản không rườm rà nhưng vô cùng tinh tế. Vâng, đó chính là Corner – giao diện thích hợp cho những người thích sự gọn gàng, đơn giản.

Với một tranh điều hướng bên trái và khu vực hiển thị nội dung lớn bên cạnh, Corner được thiết kế để hoạt động tốt nhất trên nhiều thiết bị như Điện thoại, máy tính, máy tính bảng… Ngoài ra, Corner còn được trang bị khả năng tương thích tuyệt vời với bất kỳ plugin nào ngay cả với WooCommerce.

14. Bulk

Thêm một giao diện miễn phí tuyệt vời được sử dụng để xây dựng bất kỳ website kinh doanh nào. Được thiết kế để hoạt động với plugin WordPress landing page , bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chuyển đổi lượt truy cập thành khách hàng chỉ với vài bước cài đặt đơn giản.

Không những thích hợp với WooCommerce, bạn cũng có thể sử dụng Bulk như một  Trang chủ duy nhất. Tất cả các tùy chọn cài đặt vô cùng đơn giản và dễ sử dụng giúp bạn nhanh chóng thiết lập website của mình.

15. Koehn

Koehn là một giao diện WordPress được thiết kế độc đáo thích hợp cho việc tiếp thị sản phẩm hoặc các nhu cầu tương tự. Tại trang chủ, bạn có thể thêm một thanh trượt toàn màn hình đẹp mắt cùng việc dễ dàng kéo thả các widget, Koehn mang đến trải nghiệm sử dụng thân thiện nhất cho người dùng.

Với các tính năng như Dự án, thành viên nhóm, lời chứng thực và các tiện ích tùy chỉnh khác với các tính năng khai phá sức mạnh của việc truyền thông đa phương tiện thông qua các kênh xã hội. Koehn dễ dàng được cài đặt cùng các  plugin WordPress thiết yếu để xây dựng một website tiếp thị chuẩn SEO chuyên nghiệp.

16. Atmosphere Pro

Xây dựng dựa trên giao diện Genesis. Atmosphere Pro là một giao diện kinh doanh đơn giản nhấn mạnh vào lời kêu gọi hành động của người dùng ngay khi truy cập website.

Nó sử dụng hình ảnh lớn kèm nội dung với kiểu chữ thanh lịch giúp thông điệp của bạn luôn nổi bật tạo ấn tượng cho khách truy cập.

17. Atomic

Mang trong mình phong cách thiết kế thanh lịch với phông chữ đẹp mắt, Atomic là giao diện kinh doanh đa mục đích phù hợp với tất cả các loại ngành nghề kinh doanh thời đại 4.0 hiện nay.

Với tính năng chính bao gồm hình ảnh mô tả rõ ràng, bố cục rộng rãi, tiêu đề tùy chỉnh… cùng việc hỗ trợ WooCommerce, Atomic có thể giải quyết hầu hết mọi vấn đề cho người mới bắt đầu.

18. Nayma

Nayma là một trong những giao diện tuyệt vời phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, hoặc nhà quản lý. Với việc xây dựng bố cục trang đơn giản chỉ bằng việc kéo thả, Nayma đáp hầu hết các nhu cầu thiết yếu cho việc giới thiệu doanh nghiệp đến người sử dụng.

Sử dụng các tính năng dành cho doanh nghiệp như lời chứng thực, danh mục đầu tư, biểu mẫu liên hệ… , Nayma còn có thể kết hợp với WooCommerce và tính năng xây dựng website đa ngôn ngữ để biến website của bạn thành 1 website đầy chuyên nghiệp.

19. Highend

Highend có thể được sử dụng cho bất kỳ website kinh doanh nào. Nó đi kèm với một số mẫu demo cùng nhiều Landing page chuyên nghiệp giúp việc khởi tạo website chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Highend được trang bị sẵn trình tạo trang kéo thả, thanh trượt chuyên nghiệp và phông chữ biểu tượng cùng các tính năng khác như giao diện menu điều hướng.

20. Integral

Bạn có thể sử dụng Integral để tạo 1 trang chủ hiện đại với các thông điệp cùng hình nền ấn tượng kèm hành động kêu gọi.

Với các hiệu ứng tuyệt đẹp và nhiều tính năng khác, bạn có thể thay đổi màu sắc, phông chữ, các widget cùng nhiều thứ khác thông qua việc tùy biến trực tiếp vô cùng đơn giản.

21. Propel

Propel là giao diện tuyệt đẹp tạo ấn tượng mạnh ngay lần đầu cho khách hàng truy cập. Tại đây bạn có thể tùy biến một trang chủ cực ngầu với nhiều tính năng ưu Việt.

Với các tính năng như danh mục đầu tư, ảnh động phong cách mới lạ, tiêu đề toàn màn hình… Propel còn hỗ trợ tạo tạo trang chủ siêu ngầu chỉ với 1 click qua tính năng cài đặt demo có sẵn.

22. Potenza

Nếu đang tìm kiếm một thiết kế trang trọng cho website bán hàng của mình, hãy tham khảo qua Potenza. Đây là một giao diện WordPress bán hàng chuyên nghiệp với các liên kết cụ thể đến từng nội dung trên trang.

Để cài đặt, bạn chỉ cần bổ xung các nội dung còn thiếu hoặc muốn hiển thị vào các widget có sẵn. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm hình thức liên lạc, các kênh mạng xã hội, Google Maps và nhiều tùy chọn khác.

23. Float

Float chính là một trong những giao diện dành cho website bán hàng với thiết kế phù hợp nhiều ngành nghề đa dạng.

Nó bao gồm một trình tạo trang tích hợp sẵn có, các mẫu cho blog, cửa hàng… Bạn sẽ dễ dàng cài đặt toàn bộ mọi thứ với bảng điều khiển vô cùng thân thiện của giao diện này.

24. Port

Port là một giao diện tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Với thiết kế trang chủ toàn màn hình cùng thông điệp chào mừng, thông tin doanh nghiệp… các bố cục này được sắp xếp cùng hiệu ứng hợp lý khi người dùng cuộn trang giúp gây ấn tượng cho khách hàng truy cập.

Không chỉ vậy, nó có các thêm các thông tin khác như dịch vụ, dự án, lời chứng thực, video giới thiệu… hay các tính năng hỗ trợ gồm mẫu liên hệ, google map, mô tả… giúp bạn hoàn toàn có thể giới thiệu 1 cách đầy đủ nhất về doanh nghiệp của mình đến khách hàng.

—————————————-

Trên đây là một số giao diện tốt nhất dành cho các website bán hàng mà chúng tôi đã tổng hợp. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm thấy giao diện phù hợp cho website của bạn, và đừng quên xem hướng dẫn  cách tăng tốc website WordPress để gia tăng trải nghiệm người dùng giúp tối ưu nhất việc chuyển đổi khách hàng bạn nhé.

Nếu thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Twitter và Facebook để cập nhật các thông tin mới nhất từ cunghocwp.com