23 theme WordPress ấn tượng nhất dành cho các sự kiện

Nếu bạn cần xây dựng một trang web để quảng bá và hỗ trợ cho các sự kiện thì những theme WordPress chuyên dùng cho các trang web sự kiện là sự lựa chọn hàng đầu.

Những theme WordPress này được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp cho phép bạn thêm các thông tin hữu ích cho khách hàng của bạn, chẳng hạn như lịch trình, vé, vị trí tổ chức sự kiện và các chi tiết khác.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các theme WordPress ấn tượng nhất dành cho các sự kiện.

Xây dựng trang web sự kiện hoặc trang web hội nghị bằng WordPress

WordPress là một công cụ hoàn hảo giúp các công ty quản lý và tổ chức xây dựng trang web. WordPress tích hợp với các nền tảng của bên thứ ba cho phép bạn bán vé, thêm lịch trình, cung cấp hỗ trợ trò chuyện trực tiếp, vv…

Lưu ý: Có 2 loại WordPress và bạn cần biết sự khác biệt giữa chúng. WordPress.com là giải pháp lưu trữ giới hạn, còn WordPress.org là nền tảng tự lưu trữ. Bạn có thể xem bài phân tích đầy đủ của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org để biết thêm chi tiết.

Một trang web sự kiện sẽ cần WordPress.org tự lưu trữ. Bạn sẽ được quyền sử dụng các tính năng vô cùng mạnh mẽ của WordPress.

Để bắt đầu, bạn sẽ cần tên miền cho trang web sự kiện hoặc hội nghị của mình. Đây là địa chỉ trang web của bạn trên internet.

Bạn cũng sẽ cần tài khoản lưu trữ WordPress. Tất cả các trang web phải được lưu trữ trên máy chủ lưu trữ web để có thể truy cập 24/7.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Sau khi mua hosting, bạn cần WordPress. Thực hiện các bước theo hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo một trang web.

Sau khi cài đặt, bạn có thể cài đặt một theme WordPress. Hãy xem các chuyên gia của chúng tôi lựa chọn theme WordPress tốt nhất cho các sự kiện và hội nghị mà bạn có thể sử dụng.

Top 23 theme WordPress ấn tượng nhất dành cho các sự kiện 

1. Divi

Divi là một theme WordPress đa năng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Với các tính năng tích hợp tuyệt vời, bạn có thể tạo một trang web sự kiện và các hội nghị một cách dễ dàng.

Divi có hơn 1200 thiết kế dựng sẵn đẹp mắt. Công cụ này sử dụng layout masonry và layout dạng lưới để hiển thị các hình ảnh, sự kiện, diễn giả và testimonial đầy phong cách.

2. Astra

Astra là một theme WordPress ưu việt phù hợp với bất kỳ trang web nào. Điểm mạnh của Astra là sự tùy biến đa dạng khi xây dựng trang web.

Bạn có thể bán vé và chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng cách sử dụng WooCommerce. Bạn có thể dùng trình tạo trang kéo thả để thiết kế landing page tùy chỉnh cho các đơn vị tổ chức, nhà tài trợ, các diễn giả và lịch trình của sự kiện.

3. Ultra

Ultra là một theme WordPress tối ưu hàng đầu của Themify. Công cụ này đi kèm một template trang web tích hợp cho các sự kiện âm nhạc và các loại nhạc cụ.

Ultra có ảnh background toàn màn hình, không gian sự kiện nổi bật, chia sẻ icon mạng xã hội, vv… Ultra có hỗ trợ cho plugin eCommerce để bán vé sự kiện trực tuyến.

4. Gallery Pro

Gallery Pro là một theme WordPress tối giản. Được xây dựng trong khuôn khổ StudioPress Genesis Framework nên công cụ này khá mạnh mẽ và nhanh nhạy.

Layout của Gallery Pro bắt mắt với các màu sắc nổi bật, kiểu chữ ấn tượng, bộ sưu tập hình ảnh hấp dẫn, vv… Theme bao gồm các template tùy chỉnh dễ dàng tạo các trang sự kiện.

5. OceanWP

OceanWP là một theme WordPress đa năng free. Sở hữu hơn 100 template free và premium, trình tạo nội dung demo, bạn sẽ dễ dàng khởi chạy trang web chỉ bằng một cú nhấp chuột.

OceanWP tích hợp trình tạo trang WordPress cho phép bạn tạo các trang đẹp mắt cho các sự kiện. Ngoài ra công cụ này còn cung cấp một thư viện hình ảnh, contact form và blog. Theme được tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ, giúp trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn.

6. OpenEvent

OpenEvent là một theme WordPress được thiết kế dành riêng cho các sự kiện như hội nghị, hội thảo, cuộc họp và nhiều thứ khác. Layout trang chủ hiện đại đi kèm một trình chỉnh sửa frontend để chỉnh sửa trang web của bạn dễ dàng.

Bạn có thể hiển thị các sự kiện Facebook trên trang web WordPress của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể hiển thị RSVP và tương tác với người dùng trên Facebook để tăng traffic cho trang web của bạn

7. Meeting

Meeting là một theme WordPress siêu tốc độ dành cho các sự kiện và hội nghị. Layout trang chủ hiện đại và phức tạp với slider toàn màn hình, đồng hồ đếm ngược sự kiện và các nút action button.

Meeting đi kèm với một template trang cũng như một theme multi-page. Ngoài ra bạn sẽ nhận được vô số tùy chọn chia sẻ mạng xã hội, các widget tùy chỉnh, màu sắc, vv……

8. Neve

Neve là một theme WordPress đa dụng. Neve sở hữu hàng tá các template trang web tích hợp, bao gồm cả template trang web cho sự kiện WordPress của bạn.

Công cụ này sử dụng trình tạo trang kéo & thả phổ biến để tùy chỉnh. Bạn cũng có thể sử dụng các nhà tạo trang này để thiết kế các landing page phù hợp với sự kiện của bạn.

9. Conference Pro

Conference Pro là một theme WordPress linh hoạt và hiện đại dành cho cá sự kiện và hội nghị. Bạn có thể thiết lập một trang web sự kiện ấn tượng và các landing page một cách dễ dàng.

Bạn có thể thêm ngày tổ chức sự kiện, nhà tài trợ, địa điểm, diễn giả và testimonial. Conference Pro cũng tương thích với các plugin quản lý sự kiện WordPress, trang web bán vé của bên thứ ba, vv…

10. Event

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress thời trang hơn cho các sự kiện liên quan đến giải trí như hòa nhạc, câu lạc bộ hoặc lễ hội âm nhạc thì Event là một ứng cử viên sáng giá. Công cụ này là sự lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện âm nhạc, câu lạc bộ và sự kiện lifestyle.

Event hỗ trợ hệ thống quản lý sự kiện, audio, video, ảnh, thự viện ảnh và chia sẻ các kết nối xã hội. Bạn có thể tạo nội dung demo và bảng tùy chỉnh theme bằng trình tạo Themify Page Builder chỉ với một cú nhấp chuột.

11. Minimum Pro

Minimum Pro là một theme WordPress cổ điển với layout rộng và thiết kế thanh lịch. Công cụ này được xây dựng trên khuôn khổ của Studiopress, cho phép bạn tạo một trang web sự kiện WordPress vô cùng mạnh mẽ.

Trang chủ của Minimum Pro được widget hóa, bạn có thể kéo và thả các widget nội dung và thiết lập trang web của bạn một cách nhanh chóng. Minimum Pro có các header tùy chỉnh và background nhiều màu.

12. Speakersumo

Speakersumo là một theme WordPress đơn giản dành cho những người mới. Bạn được giới thiệu các sự kiện đã tham gia với tư cách diễn giả cùng các sự kiện sắp tới của bạn. Bạn cũng được phép thêm một form đặt chỗ các sự kiện trong tương lai.

Speakersumo đi kèm với nhiều phần trang chủ cho các sự kiện, thuyết trình và các nút action button. Bạn có thể tự thiết lập và tạo trình nhập nội dung demo chỉ với một cú nhấp chuột để khởi chạy trang web trong thời gian ngắn.

13. Event

Event là một theme WordPress free được xây dựng riêng cho các sự kiện và hội nghị. Công cụ này có các widget tùy chỉnh, nhiều sidebar, một khu vực widget header và các sự kiện sắp tới.

Bạn sẽ nhận được các template ấn tượng cho blog của mình, trang full-width, ảnh header lớn, vv…. Nó tương thích với plugin Polylang để tạo một trang web đa ngôn ngữ.

14. Insight

Insight là một theme WordPress đa năng theo phong cách tạp chí thích hợp cho các trang web sự kiện đa nội dung. Công cụ này có các widget tùy chỉnh và layout trang đầy đủ.

Insight có 3 sơ đồ màu, tùy biến hình ảnh, kiểu lưới và danh sách các bài đăng. Bạn có thể truy cập các tùy chọn theme trong tùy biến trực tiếp của WordPress và bảng điều khiển tùy chọn theme.

15. Oscillator

Oscillator là một theme WordPress linh động dành cho các sự kiện âm nhạc, ban nhạc và nhạc sĩ. Công cụ này hỗ trợ các nghệ sĩ, đĩa hát, quản lý sự kiện, phòng trưng bày và video.

Oscillator có trình phát nhạc ấn tượng hiển thị trên trang chủ hoặc landing page. Oscillator cũng có trang chủ kéo & thả với các widget tùy chỉnh khám phá nội dung, mạng xã hội và vv…

16. Januas

Januas là một theme WordPress xuất sắc được thiết kế riêng cho các sự kiện và người quản lý sự kiện. Công cụ này có một hệ thống quản lý sự kiện cao cấp cho phép thêm nhiều sự kiện và hội nghị trên trang web của bạn.

Januas bao gồm một cổng quản lý sự kiện để quản lý tất cả sự kiện của bạn từ một bảng điều khiển dashboard duy nhất. Bạn có thể tùy chỉnh từng trang sự kiện để thêm ảnh, video, lịch trình, vv…..

17. Hestia Pro

Hestia Pro là một theme WordPress one – page hiện đại phù hợp với bất kỳ loại trang web nào. Layout sự kiện được thiết kế thanh lịch và tương thích với các trình tạo như Beaver Builder để tùy chỉnh nhanh chóng.

Hestia Pro cài đặt nâng cao cho header, nhiều lựa chọn về layout, sidebar và một trang chủ widget. WooCommerce luôn có sẵn để kết nối và hoạt động tốt với các plugin WordPress thiết yếu.

18. E-event

E-event là một theme WordPress cao cấp cho các sự kiện và hội nghị. Layout trắng trẻ trung làm nổi bật nội dung cần hiển thị.

Các tính năng chủ đề bao gồm phần trang chủ, bộ đếm sự kiện, slider quay vòng, vv….. E-event đi kèm một trình trình sự kiện thời trang để hiển thị sự kiện của bạn một cách chuyên nghiệp.

19. Projektor

Projektor là một theme WordPress linh hoạt dành cho các hội nghị, sự kiện và blogger sự kiện. Công cụ này cung cấp hơn 30 control tùy chỉnh để thiết lập header và footer của trang web.

Bạn cũng nhận được các phần global và support cho các nhà xây dựng trang để tạo landing page nhanh chóng. Projektor có nhiều layout để bạn lựa chọn, bao gồm 1 cột, 2 cột, 3 cột và layout masonry.

20. Vertoh

Vertoh là một theme WordPress tuyệt đẹp cho bất kỳ trang web sự kiện nào. Bạn có thể bán được nhiều vé hơn và thu hút khách hàng tiềm năng cho sự kiện của bạn.

Vertoh có 16 kiểu màu và 4 kiểu header giúp trang web của bạn trở nên độc đáo. Công cụ này bao gồm các bài đăng tùy chỉnh để thêm người nói, nhà tài trợ, testimonial, các điểm tham quan, vv…..

21. Agency Pro

Agency Pro là một theme Genesis WordPress chuyên nghiệp. Có nhiều tùy chọn layout bạn có thể sử dụng để thiết kế trang web sự kiện của mình.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm 3 khu vực widget trang chủ, các template tùy chỉnh, màu sắc không giới hạn, vv… Bạn có thể giới thiệu các sự kiện nổi bật trên trang chủ một cách khác biệt và ấn tượng.

22. Zelle

Zelle là một theme WordPress đa năng vô cùng ấn tượng mà bạn có thể sử dụng cho các trang web sự kiện hoặc hội nghị của mình. Công cụ này có các ảnh động đẹp mắt, hiệu ứng parallax và slider nội dung liền mạch.

Theme bao gồm các khối nội dung tùy chỉnh cho sự kiện, diễn giả, testimonial, portfolio, vv…. Zelle hỗ trợ WooCommerce để bán vé và chấp nhận thanh toán trực tuyến.

23. Tyler

Tyler là một theme WordPress dành cho các chuyên gia và nhà tổ chức sự kiện. Trang chủ của nó có hình ảnh lớn với nút action button có ghi ngày và địa điểm tổ chức sự kiện rõ ràng.

Công cụ này có các phần tích hợp để thêm các nhà tài trợ, testimonial, phiên làm việc, vv… Tyler hoạt động với các nền tảng bán vé của bên thứ ba, bạn cũng có thể tự bán vé bằng WooCommerce.

Chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được theme WordPress tốt nhất cho các sự kiện và hội nghị của mình. Tiếp theo, hãy chắc chắn bạn đã xem qua hướng dẫn SEO WordPress dành cho người mới đầu của chúng tôi.

Nếu yêu thích bài viết này, đừng quên theo dõi YouTube Channel để xem các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.