21 Theme WordPress tốt nhất cho phòng tập Yoga (2020)

Bạn đang tìm kiếm một theme WordPress tuyệt đẹp phòng tập yoga của mình?

Để quảng bá phòng tập yoga một cách hiệu quả nhất, bạn sẽ cần một theme WordPress đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như giới thiệu các lớp học, chương trình, sự kiện và lịch trình của bạn một cách chuyên nghiệp.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số theme WordPress Yoga tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Xây dựng trang web Yoga với WordPress

WordPress là công cụ xây dựng trang web phổ biến nhất trên thế giới. Hơn 35% trang web đang sử dụng WordPress vì đây là nền tảng dễ sử dụng và cho phép bạn tạo bất kỳ loại trang web nào.

Có hai loại trang web WordPress là WordPress.org và WordPress.com.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org vì đây là giải pháp phổ biến và linh hoạt nhất. WordPress.org sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập ngay lập tức vào tất cả các tính năng tuyệt vời nhất mà bạn cần để phát triển doanh nghiệp của mình.

Để tạo một trang web Yoga bằng WordPress.org, bạn sẽ cần một web hosting WordPress. Bạn cũng sẽ cần một tên miền. Tên miền chính là địa chỉ trang web của bạn, như cunghocwp.com hoặc google.com.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Sau khi mua web hosting, bạn hãy tìm đọc và làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách tạo một trang web WordPress. Nếu bạn muốn cung cấp thêm các lớp học trực tuyến, bạn có lẽ nên xem thêm hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách cung cấp các lớp học Yoga trực tuyến với WordPress.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau xem thử một số theme yoga WordPress tốt nhất mà bạn có thể cài đặt trên trang web của mình. Nếu bạn không chắc chắn cách thêm theme vào trang web WordPress như thế nào, hãy tìm đọc hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt theme.

21 Theme WordPress tốt nhất cho phòng tập Yoga

1. Astra

Astra là một trong những theme WordPress tốt nhất phù hợp cho tất cả các loại hình doanh nghiệp, đi kèm với hàng chục trang web khởi đầu có thể phù hợp với rất nhiều loại doanh nghiệp khác nhau, bao gồm nhiều template được tạo sẵn cho các trang web yoga và fitness.

Bạn có thể sử dụng trình nhập nội dung demo 1-click để thiết lập trang web yoga của bạn một cách nhanh chóng. Theme này rất dễ tùy chỉnh, cung cấp sẵn công cụ customizer trực tiếp cho phép bạn tùy biến theme theo ý mình, ngoài ta, nó còn có sẵn công cụ page builder kéo và thả.

2. Divi

Divi là một theme WordPress đắc lực và có sẵn một plugin page builder không giới hạn, giúp bạn dễ dàng xây dựng trang web Yoga của mình.

Với theme Divi, bạn có được 100 bố cục trang web đầy đủ chức năng, hơn 1200 template trang được tạo sẵn và hàng tấn tùy chọn tùy chỉnh khác. Divi cũng có tính năng ảnh nền, màu sắc, phông chữ và hỗ trợ video.

3. OceanWP

OceanWP là một theme đa năng WordPress miễn phí cao cấp dành cho các huấn luyện viên yoga, fitness, health, và gym. Thời gian tải trang của theme OceanWP khá nhanh và đã được tối ưu hóa SEO giúp tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Theme hỗ trợ ngôn ngữ RTL, giúp bạn dễ dàng tạo một trang web đa ngôn ngữ, ngoài ra OceanWP cũng tương thích với WooCommerce.

4. Ultra

Ultra là một theme đa năng WordPress tuyệt vời phù hợp với bất kỳ loại trang web nào. Nó cung cấp một vài trang web demo được tạo sẵn, bao gồm một mẫu yoga để cho phép bạn thiết lập trang web của mình một cách nhanh chóng.

Ultra có bố cục toàn màn hình với màu sắc bắt mắt, menu điều hướng kép, văn bản chào mừng,… Bạn cũng có thể thêm địa chỉ doanh nghiệp của bạn trong phần tiêu đề.

5. Hestia Pro

Hestia Pro là một theme đa năng WordPress, phù hợp cho cả các trang web riêng lẻ lẫn multisite. Theme này đã có sẵn nhiều template trang web, bao gồm những bố cục đã hoàn thiện có thể được sử dụng cho các trang web gym, yoga, và fitness.

Hestia Pro đi kèm với trang chủ nhiều thành phần, video trên phần tiêu đề. Bạn có thể tùy chỉnh để thiết kế trang chủ và trang đích của bạn một cách dễ dàng.

6. Wellness Pro

Wellness Pro là một theme WordPress chuyên nghiệp và thanh lịch dành cho fitness, yoga và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Được xây dựng dựa trên Genesis Framework của StudioPress, vì vậy nó có một nền tảng vững chắc.

Wellness Pro cung cấp nhiều kiểu tiêu đề, 12 khu vực sẵn sàng cho widget và hỗ trợ tùy biến theme. Nó cũng tích hợp với WooCommerce, vì vậy bạn có thể dễ dàng thêm một cửa hàng trực tuyến cho các sản phẩm yoga và fitness của mình.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine, managed hosting WordPress phổ biến nhất. Bạn có thể nhận được theme này và hơn 35 theme StudioPress khác khi bạn đăng ký hosting WP Engine để xây dựng trang web của mình.

7. Energy

Energy là một theme WordPress phong cách và đáp ứng cho các huấn luyện viên fitness, gyms, sự kiện thể thao và câu lạc bộ yoga. Energy đi kèm với một thanh trượt ảnh nền, hỗ trợ logo tùy chỉnh và menu điều hướng.

Nó có các template trang tùy chỉnh cho image gallery, testimonial, blog và các phần khác để bạn có thể giới thiệu dịch vụ của mình.

8. Spencer

Spencer là một theme WordPress chuyên nghiệp dành cho các blogger fitness, huấn luyện viên gym và người tập yoga. Theme này hỗ trợ bố cục trang chủ tùy chỉnh với các khu vực widget để thêm menu điều hướng, nút call to action, form đăng ký bản tin, biểu tượng mạng xã hội và hình nền full-width.

Trong công cụ Customizer WordPress, bạn được cung cấp tùy chọn phối màu không giới hạn, hiệu ứng parallax, bố cục cột và nhiều lựa chọn fonts chữ. Theme hỗ trợ plugin page builder Elementor kéo và thả mô-đun dễ sử dụng.

9. Inspiro

Inspiro là một theme WordPress tuyệt đẹp với các tính năng video mạnh mẽ cho các trang web yoga. Inspiro đi kèm với một nền video toàn chiều rộng trên trang chủ, video gallery và trình phát video trong một cửa sổ bật lên tuyệt đẹp.

Bạn có thể tuỳ chỉnh trình phát video và chọn hiển thị chế độ xem ban đêm nếu muốn, những tính năng đó đã khiến theme Inspiro nổi bật. Ngoài ra nó có sẵn các template trang tích hợp, page builder kéo và thả, bảng tùy chọn theme tùy chỉnh,…

10. Olympic

Olympic là một theme WordPress hiện đại cho phòng tập gyms, fitness và yoga. Khu vực để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, đội ngũ, thanh trượt, phòng trưng bày và sự kiện,… của bạn được thiết kế vô cùng phong cách.

Olympic còn có các widget truyền thông xã hội trên trang chủ và trang đích. Các widget này cho phép bạn tích hợp các kênh xã hội như Twitter và Instagram trên trang web của bạn một cách dễ dàng.

11. Yoga

Yoga là một theme WordPress miễn phí được xây dựng cho các trang web yoga, phục hồi chức năng, fitness, trị liệu và các trang web về sức khỏe. Nó đi kèm với một tiêu đề tùy chỉnh, menu điều hướng, thanh trượt hình ảnh,… Bạn có thể giới thiệu các dịch vụ của mình ngay trên trang chủ.

Yoga cung cấp nhiều bố cục lược đồ màu, widget tùy chỉnh, sidebars, phần bài viết nổi bật,… Theme này khá thân thiện với người mới bắt đầu và vô cùng dễ dàng thiết lập.

12. Mai Lifestyle

Mai Lifestyle là một theme WordPress hoàn hảo cho các trang web fitness, lối sống, gym và yoga. Theme được xây dựng trên Genesis Framework của StudioPress và bao gồm các tùy chọn tùy chỉnh để tạo ra các trang đích đẹp mắt.

Mai Lifestyle có tiêu đề tùy chỉnh, tùy chọn theme hữu ích, lựa chọn màu sắc không giới hạn, thanh trượt hình ảnh, nút call-to-action và tích hợp sẵn các biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội. Nó cũng hỗ trợ eCommerce để bạn xây dựng cửa hàng trực tuyến.

13. Meridian Fitness

Meridian Fitness là một theme WordPress thanh lịch được thiết kế cho các trang web về sức khỏe, thể dục, phòng tập thể dục và yoga. Nó cung cấp nhiều loại nội dung khác nhau, bạn có thể thêm danh sách huấn luyện viên, lớp học, lịch trình, sự kiện và khóa học của mình.

Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theme với công cụ customizer trực tiếp. Meridian Fitness cũng hỗ trợ trình nhập nội dung demo Meridian Fitness, giúp bạn nhanh chóng khởi chạy trang web của mình.

14. VW Fitness

VW Fitness là một theme WordPress miễn phí khác cho các trang web fitness, yoga và gym. Nó đi kèm với một thanh trượt hình nền toàn chiều rộng ngay bên trên và bạn có thể thêm logo tùy chỉnh, menu điều hướng, thông báo chào mừng và nút call-to-action để thu hút ngay lập tức sự chú ý của khách truy cập.

VW Fitness cung cấp sẵn testimonial, form đặt hẹn , dịch vụ, biểu tượng chia sẻ xã hội,… Theme này vô cùng linh hoạt, hỗ trợ hầu hết các plugin WordPress của bên thứ ba giúp bạn có thể bổ sung thêm nhiều tính năng tuyệt vời khác cho trang của mình.

15. Corner

Corner là một theme WordPress tối giản có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với một trang web yoga. Corner có bố cục 2 cột, menu điều hướng, widget chào mừng và nhiều tính năng hữu ích khác.

Phong cách phối màu của Corner vô cùng đẹp mắt, widget tùy chỉnh và màu sắc đa dạng. Ngoài ra, theme hỗ trợ eCommerce giúp bạn có thể bán các sản phẩm thể dục và luyện tập yoga trực tuyến của mình.

16. Physique

Physique là một theme WordPress miễn phí được thiết kế cho thể thao, yoga, gym, câu lạc bộ fitness và các trang web liên quan đến sức khỏe khác. Theme này đi kèm với một thanh trượt nội dung nổi bật và các biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội trên phần tiêu đề.

Physique có các phần tích hợp trên trang chủ để hợp lý hóa quy trình cho khách hàng tham gia các lớp học yoga của bạn. Theme này linh hoạt và thân thiện với người dùng, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng cách sử dụng customizer trực tiếp.

17. Indigo

Indigo là một theme đa năng cho các trang web WordPress, có thể được sử dụng để thiết kế một trang web yoga với các mô-đun kéo và thả giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Các tính năng nổi bât của Indigo bao gồm form liên hệ, Google Maps, biểu tượng chia sẻ xã hội, WooCommerce, chức năng đăng nhập của khách hàng,… và nhiều tính năng có sẵn khác giúp bạn dễ dàng hỗ trợ khách hàng của mình.

18. Yoga Pranayama

Pranaya Yoga là một theme WordPress yoga đẹp mắt. Nó hỗ trợ logo tùy chỉnh, hai menu điều hướng, thông báo chào mừng, bố cục trang tùy chỉnh và thanh trượt hình ảnh.

Pranaya Yoga có một trang blog riêng và các phần tích hợp để bạn xây dựng các trang About, giới thiệu khóa học, huấn luyện viên, testimonial,… Bạn có thể dễ dàng thêm các chức năng bằng cách sử dụng các widget tùy chỉnh bố trí ở thanh bên hoặc phần chân trang.

19. Locales

Locales là một theme WordPress tuyệt đẹp có thể được sử dụng để xây dựng danh bạ cho tất cả các doanh nghiệp địa phương kinh doanh phòng tập yoga trong thị trấn của bạn. Nó có các tính năng đắc lực giúp hiển thị các vị trí trên bản đồ, cung cấp các template danh sách doanh nghiệp và phần giới thiệu đối tác.

Locales đi kèm với một form tùy chỉnh để người dùng tải lên danh sách riêng của họ, quản lý các địa điểm và thêm các phòng tập yoga yêu thích của mình vào trang web của bạn. Theme Locales có nhiều template trang, bố cục blog và có sẵn khu vực tích hợp mạng xã hội.

20. Flevr

Flevr là một theme WordPress đa năng khác có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp các trang web về fitness, sức khỏe và yoga. Nó có hình nền parallax toàn màn hình, menu điều hướng, tin nhắn chào mừng và nút call-to-action tiện dụng.

Bên trong bạn sẽ tìm thấy tùy chọn màu sắc, widget tùy chỉnh, template trang, widget xã hội, thanh trượt hình ảnh tuyệt đẹp và bố cục nhiều trang. Flevr dễ dàng thiết lập với nhiều tùy chọn linh hoạt.

21. Aspire Pro

Aspire Pro là một theme WordPress tuyệt vời cho phép bạn truyền cảm hứng cho người dùng bằng những bức ảnh yoga và fitness. Aspire Pro đi kèm với một hộp đăng ký nhận bản tin ngay trên trang chủ, giúp bạn nhanh chóng xây dựng danh sách email.

Các tính năng vượt trội khác bao gồm các template trang tùy chỉnh, trang chủ và các khu vực widget chân trang, lựa chọn màu sắc phong phú,… Hình nền mặc định tối màu, giúp nội dung của bạn dễ đọc hơn rất nhiều.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các theme WordPress yoga tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tìm đọc thêm danh sách các dịch vụ điện thoại tốt nhất cho doanh nghiệp, giúp bạn xử lý các yêu cầu về lớp học một cách dễ dàng và hiệu quả.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký YouTube Channel của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.