16 lựa chọn thay thế tốt nhất cho Plugin WordPress Jetpack

Bạn đang tìm kiếm những lựa chọn tốt nhất để thay thế cho plugin Jetpack? Jetpack là một plugin WordPress cao cấp bổ sung nhiều tính năng cho trang web WordPress của bạn. Gần đây, một trong những độc giả của chúng tôi đã yêu cầu chúng tôi chia sẻ các lựa chọn có thể thay thế plugin này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các lựa chọn thay thế tốt nhất cho plugin WordPress Jetpack.

Plugin Jetpack WordPress là gì?

Jetpack là plugin cao cấp kết hợp các tính năng cần thiết của WordPress thành một plugin lớn. Plugin này cho phép bạn quản lý các tính năng bạn muốn sử dụng hoặc tắt các tính năng không cần đến.

Tuy nhiên, khi trang web của bạn phát triển, bạn có thể muốn có thêm những tính năng mà Jetpack chưa cung cấp. Bạn cũng có thể cần đến các chức năng nâng cao được cung cấp trong các plugin WordPress bên thứ ba khác.

Trong những trường hợp đó, việc xem xét thêm các lựa chọn khác có thể thay thế cho Jetpack là điều đáng cân nhắc.

Ưu và nhược điểm của Jetpack Plugin

Plugin Jetpack, giống như tất cả mọi thứ trong cuộc sống này, có cả ưu và nhược điểm. Hiểu được ưu và nhược điểm của nó sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn giải pháp thay thế khác.

Ưu điểm của Plugin Jetpack

Đây là những lợi thế khi sử dụng plugin Jetpack trên trang web WordPress của bạn.

Nhược điểm của Plugin Jetpack

Sau đây là những nhược điểm khi sử dụng plugin WordPress Jetpack trên trang web của bạn.

Qua trở về chủ đề bài viết này, chúng ta hãy xem các lựa chọn thay thế Jetpack tốt nhất mà bạn có thể cài đặt trên trang web của bạn.

16 lựa chọn thay thế tốt nhất cho Plugin WordPress Jetpack

1. WPForms Lite

WPForms Lite là lựa chọn thay thế tốt nhất cho feedback form của Jetpack. WPForms là plugin contact form WordPress tốt nhất và đi kèm với phiên bản miễn phí cho phép bạn dễ dàng thêm contact form trong trang web WordPress của mình.

WPForms đi kèm với form builder kéo và thả đẹp mắt và các template form có sẵn. Thêm form vào bài đăng trên blog và trang của bạn rất đơn giản với shortcode hoặc bằng cách sử dụng nút Add form trong post editor.

Chúng tôi đã xây dựng WPForms sao cho các chức năng cao cấp email, thanh toán, đăng ký người dùng,… thân thiện với người dùng mới bắt đầu.

2. MonsterInsights

Jetpack đi kèm với một mô-đun thống kê tích hợp. Tuy nhiên, không gì có thể mạnh hơn Google Analytics trong lĩnh vực phân tích thống kê. Nếu bạn muốn tích hợp Google Analytics trong Jetpack, bạn phải nâng cấp lên gói pro với giá 299$/ năm.

MonsterInsights là plugin Google Analytics hàng đầu cho WordPress với hơn 1 triệu lượt cài đặt đang hoạt động và nó có phiên bản miễn phí dành cho tất cả người dùng WordPress.

MonsterInsights cho phép bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics trong trang web WordPress của mình. Nó đi kèm với các công cụ báo cáo đẹp mắt giúp người mới bắt đầu dễ dàng xem người dùng của họ đến từ đâu và đang xem gì trên trang web của mình.

3. UpdraftPlus

Jetpack cung cấp tính năng sao lưu tự động hàng ngày, nhưng chúng chỉ có sẵn cho các gói trả phí. UpdraftPlus là một trong những plugin sao lưu WordPress tốt nhất trên thị trường, có thể thay thế cho tính năng sao lưu của Jetpack và hoàn toàn miễn phí.

UpdraftPlus cho phép bạn dễ dàng thiết lập sao lưu tự động cho toàn bộ trang web WordPress của bạn.

Bạn chỉ cần thiết lập nó một lần, sau đó nó sẽ tự động tạo bản sao lưu. Các bản sao lưu của bạn có thể được lưu trữ ở Google Drive, Dropbox,… Bạn cũng có thể khôi phục trang web của mình từ bất kỳ bản sao lưu nào trước đó chỉ với vài cú nhấp chuột.

Để biết chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách sao lưu và khôi phục trang web WordPress của bạn với UpdraftPlus .

4. Akismet

Jetpack có tính năng lọc thư rác cho các gói trả phí, ít nhất bạn sẽ cần mua gói personal để truy cập bộ lọc thư rác cơ bản.

Akismet là plugin lọc thư rác WordPress tốt nhất trên thị trường. Nó tự động lọc tất cả các bình luận WordPress của bạn để loại bỏ thư rác, giúp giảm đáng kể số lượng bình luận spam mà bạn phải kiểm duyệt.

Để biết hướng dẫn thiết lập hoàn chỉnh, hãy xem hướng dẫn sử dụng plugin Akismet của chúng tôi dành cho người mới bắt đầu.

5. Sucuri Scanner

Jetpack chỉ quét phần mềm độc hại nếu bạn mua gói professional hoặc premium. Sucuri scanner quét phần mềm độc hại miễn phí, giám sát danh sách đen, kiểm tra file integrity, tăng cường bảo mật…

Sucuri là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật và giám sát trang web WordPress. Đơn vị này cũng cung cấp tường lửa WordPress tốt nhất, ngăn chặn mọi hoạt động đáng ngờ trước khi nó đến trang web của bạn.

6. Yoast SEO

Jetpack cung cấp chức năng SEO hạn chế ngay cả đối với người dùng gói premium. Bạn sẽ cần ít nhất là gói professional mới có thể truy cập tất cả các tính năng SEO của Jetpack. Yoast SEO là sự thay thế hoàn hảo cho các tính năng SEO của Jetpack và nó là plugin SEO phổ biến nhất trên thị trường.

Plugin Yoast SEO miễn phí cung cấp cho bạn các công cụ SEO WordPress hoàn chỉnh bao gồm xác minh trang web, XML sitemap, xem trước SEO, hình ảnh xem trước trên Facebook và Twitter, tiêu đề và mô tả meta,…

Để biết hướng dẫn từng bước đầy đủ, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách cài đặt và thiết lập plugin Yoast SEO .

7. WP to Buffer

Plugin WP to Buffer cho phép bạn kết nối trang web WordPress của mình với Buffer và tự động lên lịch các bài đăng WordPress của bạn để chia sẻ các mạng xã hội. Đây là giải pháp thay thế tốt nhất cho tính năng publicize của Jetpack và nó cũng hoạt động tương tự thế.

Buffer là một nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội cho phép bạn lên lịch các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của mình suốt cả ngày. Plugin này giúp bạn tiết kiệm thời gian để bạn không phải mất quá nhiều thời gian chia sẻ bài viết của mình theo cách thủ công trên phương tiện truyền thông xã hội.

8. Yet Another Related Posts Plugin

Plugin Yet Another Related Posts là plugin related post WordPress tốt nhất trên thị trường. Đây cũng là sự thay thế hoàn hảo cho tính năng related post của Jetpack.

Yet Another Related Posts cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn và toàn quyền kiểm soát cách thức và nơi bạn hiển thị các related post trên trang web của mình. Nó thậm chí còn hỗ trợ các loại bài đăng tùy chỉnh và cũng có thể thêm các related post trong nguồn cấp RSS.

9. De:Comments

De:comments là một plugin WordPress trả phí. Plugin này cho phép bạn biến đổi khu vực bình luận WordPress của mình bằng cách thêm nhiều tính năng xã hội vào đó. Người dùng của bạn có thể xếp hạng nhận xét, chia sẻ nhận xét trên các mạng xã hội, đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội của họ, nhận huy hiệu,…

De:comments cung cấp trải nghiệm người dùng hấp dẫn trong phần bình luận trên trang web WordPress của bạn. Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách cải thiện bình luận WordPress với De:comments.

10. Envira Gallery Lite

WordPress cung cấp tính năng mặc định giúp bạn tạo ra các gallery của mình. Tuy nhiên, gallery mặc định của WordPress khá hạn chế về chức năng. Nếu người dùng nhấp vào một hình ảnh, hình ảnh đó sẽ được tải trong một trang mới.

Envira Gallery Lite cung cấp giải pháp thay thế miễn phí cho các gallery của Jetpack. Nó cho phép bạn dễ dàng tạo các gallery đẹp mắt, đáp ứng mọi kích cỡ màn hình với cửa sổ bật lên tuyệt đẹp.

11. Pingdom

Pingdom không phải là một plugin mà là một công cụ giám sát trang web. Bạn có thể sử dụng thay thế cho công cụ giám sát của Jetpack. Tài khoản miễn phí của Pingdom cho phép bạn theo dõi 1 trang web.

Công cụ này sẽ gửi thông báo email ngay lập tức khi trang web của bạn ngừng hoạt động và gửi thông báo cho bạn khi trang hoạt động trở lại. Bạn cũng có thể theo dõi thời gian hoạt động của trang web bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình.

12. MailChimp

Gửi Email marketing là một trong những cách tốt nhất để tiếp cận với khán giả của bạn. Nếu bạn chưa thử bao giờ, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để bắt đầu xây dựng danh sách email của mình.

MailChimp là một trong những dịch vụ email marketing tốt nhất trên thế giới. Đây là sự thay thế hoàn hảo cho tính năng đăng ký email của Jetpack. Nhược điểm của Jetpack là nó chỉ gửi email cho người dùng khi bạn xuất bản một bài đăng mới. Không giống như một danh sách email thực thụ, nơi bạn có thể gửi cho người dùng bản tin hàng tuần hoặc hàng tháng.

MailChimp là một dịch vụ trả phí nhưng họ cũng cung cấp gói miễn phí cho tối đa 2000 người đăng ký và gửi tối đa 12.000 email mỗi tháng.

13. Cloudflare

Cloudflare là một trong những dịch vụ CDN tốt nhất cung cấp CDN miễn phí. Dịch vụ CDN này giúp bảo vệ cơ bản chống lại các cuộc tấn công DDOS.

Cloudflare cải thiện tốc độ và hiệu suất của trang web của bạn bằng cách cung cấp nội dung tĩnh thông qua CDN toàn cầu của họ. Cloudflare là sự thay thế hoàn hảo cho dịch vụ CDN của Jetpack, đang cung cấp hình ảnh của bạn thông qua máy chủ CDN của họ để tối ưu hóa hiệu suất. Nó cũng cung cấp một giải pháp thay thế miễn phí cho tính năng bảo vệ brute force attack của Jetpack.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách thiết lập CDN Cloudflare miễn phí trong WordPress .

14. Easy Updates Manager

Easy Updates Manager cho phép bạn thay thế tính năng cập nhật plugin tự động của Jetpack. Nó giúp bạn dễ dàng quản lý tất cả các cập nhật WordPress core, theme và plugin của WordPress.

Từ một dashboard duy nhất, bạn có thể bật hoặc tắt cập nhật tự động. Bạn có thể đặt các bản cập nhật của plugin cụ thể hoặc tất cả sẽ được cài đặt tự động. Nó cũng có thể tự động cài đặt cập nhật theme.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách quản lý các bản cập nhật WordPress tự động.

15. WordPress Infinite Scroll

WordPress Infinite Scroll là sự thay thế hoàn hảo cho tính năng cuộn vô hạn của Jetpack. Giống như Jetpack, bạn sẽ cần thêm một đoạn mã nhỏ vào theme của mình.

Plugin này cho phép bạn thêm một nút mà người dùng có thể nhấp để tải thêm bài đăng, bạn cũng có thể chọn tự động tải bài đăng khi người dùng cuộn xuống một trang.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm nút tải bài đăng trong WordPress.

16. Shared Counts

Shared Counts là một trong những plugin phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất cho WordPress. Plugin này siêu nhanh và tải một số lượng hạn chế chỉ bao gồm các mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Twitter, Google+, Stumbleupon, Pinterest và LinkedIn.

Nó có nhiều kiểu nút, hiển thị số lượng chia sẻ và đếm tổng số lượt chia sẻ. Bạn có thể sắp xếp lại thứ tự hiển thị nút và plugin có thể tự động chèn các nút vào bài đăng, trang và các loại bài đăng tùy chỉnh khác của WordPress.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra các lựa chọn thay thế tốt nhất cho plugin Jetpack trên trang web WordPress của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các plugin WordPress cần thiết của chúng tôi để tìm được các plugin cần phải có khác cho trang web của mình.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký YouTube Channel của chúng tôi để xem thêm các hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.